นิทรรศการ "Private Cinema" โดยศิลปินเมงจู ลิน (Mengju Lin) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2567

นิทรรศการ "Private Cinema" โดยศิลปินเมงจู ลิน (Mengju Lin)


 นิทรรศการ "Private Cinema" โดยศิลปินเมงจู ลิน

 (Mengju Lin) 


Private Cinema

โดยศิลปินเมงจู ลิน (Mengju Lin)

20 เมษายน - 18 พฤษภาคม 2567

ริชาร์ต โคห์ ไฟน์ อาร์ต (สิงคโปร์)

 

ศิลปินเมงจู ลิน (Mengju Lin)  ขอเชิญชวนผู้ชมร่วมเดินทางผ่านขอบเขตของพื้นที่ที่ซึ่งการรับรู้มาบรรจบพบกับการตีความผ่านนิทรรศการล่าสุดของเธอ "Private Cinema" ประสบการณ์อันน่าดื่มด่ำนี้ถูกกำหนดไว้เพื่อดึงดูดผู้ชมตั้งแต่วันที่ 20 เมษายนถึง 18 พฤษภาคม นี้ที่ริชาร์ต โคห์ ไฟน์ อาร์ต (สิงคโปร์) เจาะลึกถึงความสัมพันธ์อันซับซ้อนระหว่างผู้ชมกับวัตถุ จิตรกรและภาพวาด


สำหรับนิทรรศการ "Private Cinema" นี้ ศิลปินใช้ความชำนาญในทักษะของเธอสร้างสรรค์บทสนทนาแลกเปลี่ยนระหว่างความทรงจำ สัญลักษณ์ และอารมณ์ ด้วยเส้นทางใหม่แห่งความเข้าใจผ่านงานพู่กันที่ชวนให้นึกถึงอารมณ์ของเธอ ผืนผ้าใบแต่ละผืนทำหน้าที่เป็นประตูสู่โลกแห่งการสร้างสรรค์ภาพอันลึกลับ กระตุ้นให้เกิดการพิจารณาถึงต้นกำเนิดและวิวัฒนาการของภาษาภาพของเรา


ภาพวาดที่จัดแสดงใน "Private Cinema" มีรากฐานมาจากซีรีส์ New Radio ของเธอ แสดงถึงช่วงเวลาสำคัญในวิวัฒนาการทางศิลปะของลิน สู่ความเป็นนามธรรม ลินขอเชิญชวนให้ผู้ชมสำรวจแก่นแท้ของประสบการณ์ของมนุษย์ในรูปแบบที่บริสุทธิ์ และองค์ประกอบที่สุดโดยใช้การวาดภาพเป็นสื่อกลางสำหรับความรู้สึก และอารมณ์ดั้งเดิมที่ปราศจากการปรุงแต่ง

ในขณะที่ 'ภาพยนตร์ส่วนตัวภายนอกฉายภาพการเล่าเรื่อง แต่ยังเชิญชวนให้เราหันเข้าไปด้านในเพื่อสำรวจอาณาจักรส่วนตัวของการรับรู้ ความรู้ความเข้าใจ และการสร้างความหมาย ด้วยผลงานเหล่านี้ Lin พยายามเปิดเผยความใกล้ชิดอันลึกซึ้งที่มีอยู่ในการตีความโลกของแต่ละคน

คลังภาพของลิน ทำหน้าที่เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความลึกอันไร้ขอบเขตของการใคร่ครวญถึงความคิดของมนุษย์ โดยเชิญชวนให้ผู้ชมเริ่มต้นการผจญภัยในการค้นพบตนเอง ในขณะที่ขอบเขตระหว่างศิลปินและผู้ชมไม่ชัดเจน "Private Cinema" ก็กลายเป็นสถานที่สำหรับการไตร่ตรองและเชื่อมโยง เตือนเราว่าความใกล้ชิดที่แท้จริงที่สุดนั้น อยู่ในจิตสำนึกของเราเอง

image003

 ริชาร์ต โคห์ ไฟน์ อาร์ต (สิงคโปร์)

บีแอลเค 47 ถนนมาลัน

01-26 กิลแมน บาแร็กซ์ สิงคโปร์ 109444

โทร: +65 6513 2640

www.rkfineart.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad