ฉลองครบรอบ 50 ปี ไฮเตอร์ สร้างสุขอนามัยเพื่อชุมชน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ฉลองครบรอบ 50 ปี ไฮเตอร์ สร้างสุขอนามัยเพื่อชุมชน

 


ฉลองครบรอบ 50 ปี ไฮเตอร์ สร้างสุขอนามัยเพื่อชุมชน


ไฮเตอร์ ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบอันดับหนึ่ง ฉลองครบรอบ 50 ปี ไฮเตอร์ สร้างสุขอนามัยเพื่อชุมชนกับความอเนกประสงค์ทั้ง ซัก-เช็ด-ล้าง ไปจนถึงการซักผ้าขาว และความสามารถในการกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9%*  จนไฮเตอร์กลายเป็นสินค้าประจำบ้าน ให้คนไทยสะอาดคู่บ้าน อนามัยคู่เมือง มากกว่า 50 ปี โดยได้เริ่มต้นปี2024 นี้ ด้วยกิจกรรม South Connect นำทีมล่องใต้ล้างตลาดสดและโรงเรียนทั้งหมดรวม จังหวัดก่อนปิดท้ายปีด้วยกิจกรรมล้างโรงเรียนทั่วเขตกรุงเทพมหานคร  


โดยเริ่มปักหมุด กิจกรรม South Connect สร้างสุขอนามัยให้ชุมชนที่ ตลาดสดมหาราช จังหวัดกระบี่ เป็นที่แรก เนื่องจากเป็นพื้นที่ส่วนกลางของชุมชน โดยได้รับความร่วมมือจากเทศบาลเมืองกระบี่ และห้างโวค กระบี่ เป็นอย่างดี ซึ่งก่อนหน้านี้ไฮเตอร์อยู่คู่ดูแลทำความสะอาด ส่งเสริมสุขอนามัยให้คนไทยทั่วทุกที่มาโดยตลอดในปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดให้กับโรงเรียนคลองเกลือ, ตลาดสด ภูเก็ตถนนเยาวราช ไปจนถึงการมอบผลิตภัณฑ์ไฮเตอร์ให้กับหน่วยงานเพื่อสังคมต่าง ๆ ในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา ซึ่งตลอดทุกกิจกรรมมีการให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้งานที่ถูกต้อง ด้วยการแนะนำให้สวมถุงมือระหว่างใช้งาน ผ่าน สูตรสะอาดชัวร์ ไฮเตอร์ 2 ฝา ต่อน้ำ 2 ลิตร เพื่อประสิทธิภาพในการขจัดคราบและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย 99.9% 

อีกทั้งตลอดปีนี้ ไฮเตอร์จะตามไปล้างตลาดสดให้กับอีกสองจังหวัด ได้แก่ นครศรีธรรมราช และ ภูเก็ต รวมไปถึงการร่วมมือกับสำนักการศึกษา ล้างโรงเรียนทั่วเขตกรุงเทพมหานคร อีกด้วย เพื่อตอกย้ำแนวคิด #ไฮเตอร์สะอาดคู่บ้านอนามัยคู่เมือง พร้อมเคียงคู่คนไทยเป็นสินค้าประจำบ้านแบบนี้และตลอดไป  

 

#50ปีไฮเตอร์ #ไฮเตอร์สินค้าประจำบ้าน #ไฮเตอร์สะอาดคู่บ้านอนามัยคู่เมือง  

 

*สำหรับพื้นผิวที่ไม่มีรูพรุน : ผลทดสอบในห้องปฏิบัติการด้วยเชื้อ Staphylococcus aureus, Salmonella enterica 

*สำหรับผ้า: ผลทดสอบในห้องปฏิบัติการด้วยเชื้อ Staphylococcus aureus, Klebsiella pneumonaiae 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad