“ท็อป จรณ” แค้นฝังหุ่น เจอ “หนุ่ม สันติสุข” ยกเท้าเหยียบหน้า เปิดศึกโชว์เหนือ ตาต่อตา ฟันต่อฟัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“ท็อป จรณ” แค้นฝังหุ่น เจอ “หนุ่ม สันติสุข” ยกเท้าเหยียบหน้า เปิดศึกโชว์เหนือ ตาต่อตา ฟันต่อฟัน

'ท็อป จรณ'แค้นฝังหุ่นเจอ'หนุ่ม สันติสุข'ยกเท้าเหยียบหน้า เปิดศึกโชว์เหนือ ตาต่อตา ฟันต่อฟัน

 ท็อป จรณ แค้นฝังหุ่น เจอ หนุ่ม สันติสุข ยกเท้าเหยียบหน้า

เปิดศึกโชว์เหนือ ตาต่อตา ฟันต่อฟัน

            เดือดกันแบบไม่ให้แฟนละครพักหายใจหายคอ เพราะแค่ อีพี3 ในละครเจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ก็มีเรื่องราวชวนให้น่าติดตาม กับชนวนเหตุของความแค้น เมื่อ ท็อป จรณ โสรัตน์ เดินหน้าปรี่เข้ามาเล่นงานพังพิธีกรรมทางความเชื่อของ หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ งานนี้เจอเจ้าพ่อตัวจริงเล่นงานคืนด้วยการ จัดฝ่าเท้าเหยียบหน้าสั่งสอนให้รู้สำนึก เรียกว่าเป็นฉากที่แฟนละครต้องห้ามพลาด เพราะนี่คือจุดเปลี่ยนบางอย่างที่ทำให้พระเอกของเราแค้นฝังหุ่นไม่รู้ลืม เบื้องหลังเล่นจริง เหยียบจริงขนาดไหนไปดูกัน

            เป็นฉากที่ เทพ(หนุ่ม สันติสุข) ทำพิธีสวดส่งเพื่อสะกดวิญญาณ พิม(เจี๊ยบ ปวีณา) แม่ของเพชร(ท็อป จรณ) ด้วยความแค้นฝังใจและมั่นใจว่า เทพคือต้นเหตุทำให้แม่ของตนตาย และยังจ้องทำลายชีวิตไม่เลิกรา จึงโกรธจนตัวสั่นชี้หน้าเทพ หวังทำลายลบหลู่จอมปลวกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในหมู่บ้าน ทำให้ชาวบ้านไม่พอใจ ปรี่เข้ามารุมเพชร ทำให้เพชรเสียท่าโดนอัดจนน่วม ซ้ำเทพยังใช้เท้าเหยียบที่หน้าของ เพชร ด้วยความสะใจ


เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าเป็นการฟาดฟันดุเดือดมาก ๆ สำหรับหนุ่มและท็อป กับเรื่องราวที่ปูให้เห็นถึงความบาดหมางในอดีต ของสองตัวละครอย่างเห็นได้ชัด แม้จะยังไม่มีการเฉลยว่าต้นเหตุที่แท้จริงของความบาดหมางมาจากอะไร แต่ก็ทำเอาเข้มข้นสุดๆ เพราะหนุ่ม และ ท็อป ตีบทแตกกระจุย ถ่ายทอดความแค้นได้จนขนลุก ที่สำคัญฉากนี้ ทีมงานต้องมีการซักซ้อมคิวบู๊กันอย่างละเอียดเพื่อความปลอดภัยของทุกคนในการถ่ายทำ เพราะท็อป ลงทุนให้หนุ่มเหยียบหน้าได้จริง เพื่อความสมจริง อินในบท ทุ่มเทกันสุดตัว เริ่มตั้งแต่ฉากปะทะกัน ทำเอา หนุ่ม ถึงกับออกอาการเป็นห่วง ท็อป ขั้นสุด กลัวว่าเจ้าตัวจะเจ็บ หรือได้รับอันตราย พยายามประคับประคองเท้าให้ทิ้งน้ำหนักลงไปที่หน้าท็อปเบาที่สุด และคอยถามตลอดเวลาว่าแน่ใจไหมที่จะให้ใช้เท้าเหยียบไปที่หน้าโดยไม่ใช้สแตนด์อิน แต่ด้านท็อปก็ทุ่มเทและตั้งใจเพื่อให้ฉากนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด พูดเลยว่า ใครไม่ได้ดูฉากนี้ ขอบอกว่าพลาดและน่าเสียดายแบบสุด ๆ เมื่อเพชร ถูกเทพ ต้อนจนมุมแบบนี้ เขาจะใช้วิธีไหนในการตอกกลับเทพ และจะสำเร็จหรือไม่ เมื่ออำนาจอยู่ข้างคนผิด ลุ้นและติดตามต่อได้ใน ละคร เจ้าพ่อ วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad