ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปรับโฉมใหม่ Flagship store! “ไทวัสดุ สาขาบางนา และสาขาบางบัวทอง” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปรับโฉมใหม่ Flagship store! “ไทวัสดุ สาขาบางนา และสาขาบางบัวทอง”

ทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปรับโฉมใหม่ Flagship


 store! “ไทวัสดุ สาขาบางนา และสาขาบางบัวทอง”


 มุ่งตอบโจทย์เรื่องงานช่างและเรื่องบ้านครบวงจรในรูปแบบ White


 Format ไทวัสดุ บีเอ็นบี โฮม


กรุงเทพฯ 13 พฤษภาคม 2567  ไทวัสดุ และบีเอ็นบี โฮม ผู้นำธุรกิจค้าปลีก วัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองโฉมใหม่ “ไทวัสดุ สาขาบางนา และสาขาบางบัวทอง” ซึ่งถือว่าเป็นสาขา Flagship Store ที่โดดเด่น ทั้งในแง่ของทำเลศักยภาพสูงรองรับการจับจ่ายใช้สอยของลูกค้าโซนตะวันออก และตะวันตกของกรุงเทพมหานคร และยังรวมถึงในด้านของยอดขายอีกด้วย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ของซีอาร์ซี ไทวัสดุ ในการขับเคลื่อนธุรกิจขยายสาขาใหม่ทั่วประเทศ และการปรับโฉมยกระดับสาขาเดิมให้เป็นรูปแบบ White Format ไทวัสดุ บีเอ็นบี โฮม (ไฮบริดสโตร์) ขยายประสบการณ์การช้อปด้วยไลน์สินค้าที่เพิ่มขึ้นกว่า 40,000 รายการ ให้ครอบคลุมทุกความต้องการทั้งสินค้าวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์งานช่าง เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าตกแต่งบ้าน จากแบรนด์ดังชั้นนำ รวมถึงบริการงานช่างมือ 1 จาก “วีฟิกซ์” และศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร “ออโตวัน”  การเปิดตัวโฉมใหม่ครังนี้มาพร้อมโปรโมชั่นที่ได้ส่งมอบความคุ้มค่าด้วยสินค้าราคาพิเศษ ส่วนลดและบัตรกำนัลเงินสดมูลค่าสูงสุดถึง 10,000 บาท

            นางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กว่าวว่า “สำหรับการปรับโฉมใหม่ “ไทวัสดุ บีเอ็นบี โฮม สาขาบางนา และสาขาบางบัวทอง” ในครั้งนี้ ให้เป็นในรูปแบบ White Format ที่เป็นการดึงเอาจุดแข็งของทั้ง 2 แบรนด์มารวมไว้ที่เดียวกันระหว่างแบรนด์ไทวัสดุ ศูนย์รวมสินค้าบ้าน และบีเอ็นบี โฮม ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน ห้องน้ำ ห้องครัว ของตกแต่ง และซ่อมแซมบ้าน ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าเพื่อบ้านทั้งผู้รับเหมา ช่าง และเจ้าของบ้าน โดยมีการปรับปรุงอาคารและขยายพื้นที่โซนให้บริการต่างๆที่กว้างขวาง สะดวกสบาย และทันสมัยมากขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการแก่ลูกค้าของไทวัสดุ อาทิเช่นบาท

·       ขยายไลน์สินค้าให้ครบวงจรเรื่องบ้านกว่า 40,000 รายการ

·      ขยายพื้นที่ให้บริการ เช่น ขยายอาคารจอดรถขนาดใหญ่ ขยายพื้นที่ห้อง Contractor Showroom พร้อมทั้งเพิ่มการดิสเพลสินค้าโครงสร้างให้หลากหลายยิ่งขึ้น เพื่อลูกค้าผู้รับเหมาโดยเฉพาะ ขยายพื้นที่จัดเก็บสต๊อกเพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าทันความต้องการ

·       ติดตั้ง ระบบ Self-Cashier หรือการชำระเงินด้วยตนเอง เพิ่มทางเลือกการชำระเงินที่รวดเร็วขึ้นกว่าเดิม

·       เปิดตัวพื้นที่ร้านค้าเช่าภายใต้แนวคิด Lifestyle Plaza ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านขายยา ร้านขายอาหารสัตว์ ร้านล้างรถ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้มีทางเลือกในการช้อปปิ้งแบบ One Site Fit All

ไทวัสดุ บีเอ็นบี โฮม สาขาบางนา และสาขาบางบัวทอง พร้อมเปิดให้บริการในรูปแบบใหม่แล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมมอบโปรโมชั่นให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการทั้งสองสาขาตลอดเดือนพฤษภาคม  ด้วยขบวนสินค้าราคาสุดคุ้มและสิทธิพิเศษมากมาย ดังนี้

·       ชุดคูปองส่วนลดมูลค่า 2,300 บาท เพียงสแกนคิวอาร์โค้ด ผ่านแอปพลิเคชั่น Thaiwatsadu จกเลย! เมื่อสมัครสมาชิก The1 และเพิ่มเพื่อน Line: @Thaiwatsadu รับฟรี! กระเป๋าลดโลกร้อนจากไทวัสดุและบีเอ็นบี โฮม (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

·       คะแนน The1 แลกสะใจ 700 คะแนนเท่ากับ 100 บาท สามารถแลกได้สูงสุด 2,000 บาท/วัน/สมาชิก

·       เมื่อซื้อสินค้าตกแต่งซ่อมแซมบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ร่วมรายการ ครบทุก 3,000 บาท รับฟรี คูปองส่วนลด 300 บาท (จำกัดส่วนลดไม่เกิน 21,000 บาทต่อใบเสร็จ)

·       ช้อปสินค้ากลุ่มโครงสร้าง ครบทุกๆ 10,000 บาท รับฟรี คูปองส่วนลด 1,000 บาท พร้อมเสื้อยืดนายไทสุดเท่ (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

·       รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการในราคา 1 บาท เมื่อช้อปผ่าน The1 ครบตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป/ ใบเสร็จ

·       โปรโมชันส่งฟรี 40 กิโลเมตร! เมื่อซื้อสินค้าชิ้นใดก็ใด้ในร้านครบ 6,000 บาท/ใบเสร็จ*

*ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiwatsadu.com, Line: @Thaiwatsadu, Facebook: Thai Watsadu และ BnB home: www.bnbhome.com, Line : @bnbhometh , Facebook: BnB home หรือ โทร. 1308

###


เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล


บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภทผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format and Multi-category) ในประเทศไทย และมีการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยเป็นผู้นำในประเทศอิตาลีและเป็นหนึ่งในผู้นำในประเทศเวียดนาม เครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีกและค้าส่งทั้งหมด 3,809 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2566) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหาร, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมทั้งหมด 5 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ (1) กลุ่มฟู้ด ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และสินค้าที่มักพบได้ทั่วไปในร้านสะดวกซื้อซูเปอร์มาร์เก็ต และศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารภายใต้แบรนด์ค้าปลีกและค้าส่งต่าง ๆ เช่น ท็อปส์ ท็อปส์ ฟู้ดฮอลล์ ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด ท็อปส์เดลี่  โก โฮลเซลล์  บิ๊กซี / GO! และ ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม มินิ โก (go!) เวียดนาม ลานชี มาร์ท เวียดนาม (2) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ /บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียนคิม     (3) กลุ่มแฟชั่นซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่ สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและบริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม (5) กลุ่มเฮลธ์แอนด์เวลเนส ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายและให้บริการด้านสุขภาพคนและสัตว์เลี้ยง เช่น ท็อปส์แคร์ ท็อปส์วีต้า และ เพ็ทแอนด์มี โดย ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2566 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ทั้งหมด 60 จังหวัด, ประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 42 จังหวัดและประเทศอิตาลี ในเมืองหลักๆ ทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad