Greenmoons จับมือ Laiye นำระบบบอทอัจฉริ ยะระดับโลกสู่ไทย บอกลางานเอกสารซ้ำๆ ด้วย RPA ประหยัดเวลา ประหยัดเงิน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

Greenmoons จับมือ Laiye นำระบบบอทอัจฉริ ยะระดับโลกสู่ไทย บอกลางานเอกสารซ้ำๆ ด้วย RPA ประหยัดเวลา ประหยัดเงิน



Greenmoons จับมือ Laiye นำระบบบอทอัจฉริ


ยะระดับโลกสู่ไทย บอกลางานเอกสารซ้ำๆ ด้วย


 RPA ประหยัดเวลา ประหยัดเงิน


ปลดล็อคศักยภาพการจัดการระบบอย่างครบวงจรเข้าถึงธุรกิจทุกระดับ รองรับการเติบโตของธุรกิจโดยไม่ต้องกังวลกับต้นทุนค่าบุคลากรและการบริหารจัดการที่เพิ่มขึ้นตามมา 

บริษัท กรีนมูนส์ จำกัด (Greenmoons) สตาร์ทอัพผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Transformation และการพัฒนาเว็บและแอปพลิเคชัน ทำสัญญาพันธมิตร (Partnership Agreement) กับ Laiye นำเทคโนโลยี Robotic Process Automation (RPA) หรือระบบบอทอัตโนมัติยกระดับประสิทธิภาพรอบด้านมาสู่ตลาดไทย  โดยบริษัท Laiye คือผู้นำด้าน AI Automation ที่มีชื่อเสียงระดับโลกโดยเฉพาะการผสานระบบบอทและระบบอัตโนมัติอัจฉริยะเข้าด้วยกัน (RPA+AI) การจับมือกันระหว่าง กรีนมูนส์ (Greenmoons) และLaiye นี้ มีวัตถุประสงค์หลักในการเป็นตัวช่วยพลิกโฉมธุรกิจในประเทศไทยไปสู่โลกของความเป็นดิจิทัล

เป็นที่ทราบกันดีว่าหลักสำคัญในความอยู่รอดของธุรกิจยุคนี้คือความสามารถในการปรับตั (adaptability) และปรับนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อลดเวลา ลดแรงคน ลดต้นทุน ลดความผิดพลาด เพิ่มผลผลิต เพิ่มประสิทธิภาพ และเพื่มรายได้ Robotic Process Automation (RPA)  เป็นหนึ่งในตัวช่วยทำให้งานเอกสารและงานที่ทำซ้ำๆ ทำทุกวัน เป็นเรื่องง่ายๆ และนำเวลาของพนักงานไปทำงานส่วนอื่นที่ใช้ศักยภาพและส่งผลกระทบต่อธุรกิจมากกว่า RPA เหมาะกับธุรกิจทุกขนาดที่มีการบันทึกข้อมูลหรือมีการจัดการข้อมูลจำนวนมาก เป็นตัวช่วยลดข้อผิดพลาดซ้ำซาก เพิ่มความปลอดภัย และสามารถเติบโตได้อย่างไร้ขีดจำกัดเดิมๆไปสู่อีกระดับได้อย่างรวดเร็ว

ให้พนักงานได้ใช้ศักยภาพเต็มที่และคืนเวลาที่หมดไปเพื่อสร้างการเติบโตให้องค์กร

หากเปรียบเทียบให้เห็นภาพ RPA มีความสามารถในการประมวลผลธุรกรรมได้ตั้งแต่ 3,500 ไปจนถึง 10,000 รายการต่อชั่วโมง และด้วยความแม่นยำมากกว่า 90% ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นข้อจำกัดที่มนุษย์ไม่สามารถทำได้ในระยะเวลาเท่ากัน RPA จากกรีนมูนส์ (Greenmoons) จึงตอบโจทย์ในสมการครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะปรับปรุงการดำเนินงานให้ดีขึ้นในทันที แต่ยังเปรียบเสมือนผู้ช่วยหลัก ที่เป็นกลไกสำคัญทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างคล่องตัว อีกทั้งมีศักยภาพในการลดต้นทุนด้านแรงงานลงได้มากกว่าได้ถึง 50% ทำให้เทคโนโลยี RPA กลายเป็นเครื่องมือที่ขาดไม่ได้สำหรับบริษัทที่ต้องการการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและประหยัดต้นทุนควบคู่ไปพร้อมๆ กัน

แบ่งเบาภาระมากกว่า 83% และมีความแม่นยำถึง 100% 

กรณีศึกษาจากบริษัท Lenovo แบรนด์คอมพิวเตอร์ระดับโลกที่มีการใช้เทคโนโลยี RPA ของ Laiye ในประเทศญี่ปุ่นและฮ่องกงมาเป็นตัวช่วยบริหารจัดการภายใน โดยนำ RPA มาใช้ในระบบการจัดการคำสั่งซื้อขาย มากกว่า 83% จากทั้งหมดของคำสั่งซื้อ และพบว่าทุกคำสั่งซื้อขอนั้นมีความแม่นยำถึง 100% 

อีกหนึ่งกรณีศึกษาจากบริษัท AstraZeneca ยักษ์ใหญ่ด้านชีวเภสัชภัณฑ์ระดับโลกที่นำ RPA มาใช้กับระบบแชตบอท พบว่าตอบคำถามได้ครอบคลุมกว่า 82% และยังลดต้นทุนการดำเนินงานลงได้ถึง 50% 

ตัวอย่างเหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการนำ RPA มาเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการลดต้นทุนและเวลาได้อย่างมหาศาล  RPA  สามารถนำมาใช้ได้ในทุกภาคส่วนขององค์กรและประเภทธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น การบริการลูกค้า บริการทางการเงิน บริการด้านจัดเก็บข้อมูล งานบัญชี งานไอที งานฝ่ายบุคคล งานประกันภัย อุตสาหกรรมการผลิต โทรคมนาคม การขนส่ง หน่วยงานต่าง ๆ ของรัฐ

“พวกเรากรีนมูนส์รู้สึกตื่นเต้นกับความร่วมมือนี้ การนำเสนอโซลูชัน RPA จาก Laiye มาสู่ไทย กรีนมูนส์เองได้สั่งสมประสบการณ์จากการทำงานร่วมกับผู้ประกอบการมากมายสู่ไอเดียในการเปลี่ยนวิธีการทำงานของธุรกิจให้สมาร์ทยิ่งขึ้น สามารถเข้าถึงระบบการจัดการครบวงจรที่มีความรวดเร็ว แม่นยำและปลอดภัย โซลูชัน RPA ไม่ได้เป็นการทำทุกอย่างให้เป็นเพียงงานระบบอัตโนมัติเท่านั้น แต่คือการมอบพลังความสามารถให้กับธุรกิจในการปรับตัวและเติบโตต่อไปได้ในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน เราพร้อมช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สร้างผลผลิตได้มากขึ้น ใน ในระยะเวลาและค่าใช้จ่ายที่ถูกลงได้” คุณอุกฤษฎ์ การุณกร, Chief Commercial Officer จาก กรีนมูนส์ กล่าว

“การร่วมมือกับกรีนมูนส์ ถือเป็นก้าวสำคัญในการนำระบบอัตโนมัติสุดอัจฉริยะจาก Laiye มาสู่ประเทศไทย ด้วยความเชี่ยวชาญด้าน Automation ของ Laiye ผนวกกับกลยุทธ์การบุกตลาดประเทศไทยของ Greenmoons จะทำให้เราสามารถช่วยเหลือและตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของธุรกิจในประเทศไทยได้อย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพสูงสุด” คุณ Cherry Chen, รองประธานและผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จาก Laiye กล่าว

2-4 สัปดาห์ในการวางระบบ ด้วยงบประมาณต่ำ แต่เข้าถึงระบบชั้นนำ ครอบคลุมธุรกิจทุกประเภท ทุกขนาด


กรีนมูนส์ (Greenmoons) พร้อมให้คำปรึกษาเบื้องต้นกับผู้ประกอบการโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจ  ทีมงาน Greenmoons RPA powered by Laiye สามารถออกแบบและเริ่มต้นวางระบบภายในระยะเวลาเพียง 2 ถึง 4 สัปดาห์เท่านั้น ขึ้นกับความซับซ้อนของกระบวนการ คุณก็สามารถมีระบบ RPA พร้อมใช้งาน ในขณะที่แพลทฟอร์มอื่นๆอาจจะต้องใช้เวลามากกว่า 3 – 6 เดือน 

โซลูชัน Greenmoons RPA powered by Laiye มีเอกลักษณ์โดดเด่นและเหมาะสำหรับบริษัทที่ต้องกายกระดับการดำเนินงานแบบฉับไว  และที่สำคัญ มีค่าใช้จ่ายในการพัฒนาที่แข่งขันได้ และปรับให้เหมาะสมได้กับธุรกิจทุกประเภท ทุกขนาด

ติดต่อเพื่อรับคำปรึกษาฟรี โทร 02-252-9990 อีเมล์ hello@greenmoons.co.th และ เฟซบุ๊ค  greenmoons

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad