นับถอยหลังเตรียมพบกับกลยุทธ์ปลดล็อกศักยภาพ สร้างธุรกิจให้เติบโต ภายในงาน IAAPA Expo Asia 2024 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

นับถอยหลังเตรียมพบกับกลยุทธ์ปลดล็อกศักยภาพ สร้างธุรกิจให้เติบโต ภายในงาน IAAPA Expo Asia 2024

Screenshot_20240518-230606


นับถอยหลังเตรียมพบกับกลยุทธ์ปลดล็อก

ศักยภาพ

สร้างธุรกิจให้เติบโต ภายในงาน IAAPA Expo

 Asia 2024

กรุงเทพฯ, 15 พฤษภาคม 2567 – เตรียมตัวให้พร้อมกับการรวมตัวของเหล่าผู้นำในอุตสาหกรรมสวนสนุกระดับโลกที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยสมาคมผู้ประกอบการด้านสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยว หรือ IAAPA (The International Association of Amusement Parks and Attractions) พร้อมแล้วที่จะเนรมิตศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ ให้เป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมและแหล่งสร้างสรรค์แรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในระหว่างวันที่ 27 – 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 นี้ พบกับสุดยอดเทคโนโลยีและเทรนด์ล่าสุดที่จะเข้ามาปรับทิศทางในอนาคตของอุตสาหกรรมสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก พร้อมอัพเดทหลากหลายประเด็นกับวิทยากรและแขกรับเชิญคนสำคัญจากสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในภูมิภาค อาทิ Shanghai Disney Resort, Hong Kong Disneyland, Universal Beijing Resort, Enchanted Kingdom, Dreamworld, Studio City Macau และ Ramayana Water Park

งานมหกรรม IAAPA Expo Asia 2024 กลับมาเยือนประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 17 ปี ด้วยพื้นที่ จัดแสดงสินค้าครอบคลุมกว่า 7,800 ตารางเมตร อัดแน่นด้วยผลิตภัณฑ์และโซลูชันชั้นนำในอุตสาหกรรม ให้ผู้เยี่ยมชมได้เข้ามาสำรวจและนำไปปรับใช้กับธุรกิจของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นหุ่นยนต์และเครื่องเล่นล้ำยุค โซลูชันด้านความปลอดภัย เทคโนโลยีความจริงผสม (Mixed Reality) และปัญญาประดิษฐ์ (AI) เป็นต้น

Screenshot_20240518-230611



ในส่วนของกิจกรรมการให้ความรู้ในปีนี้ มีทั้งการนำเสนอรายงานและและการอภิปรายกลุ่มโดยได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิชั้นนำในภูมิภาคมาให้ข้อมูลสำคัญต่างๆ รวมไปถึงกลยุทธ์และแนวทางการดำเนินงานที่เหมาะสมในหลาย ๆ ด้าน อาทิ การสร้างรายได้เพิ่มจากการกระจายธุรกิจ การสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับลูกค้า การปลดล็อคโอกาสทางธุรกิจด้วย AI และการสร้างความเชื่อมโยงทางอารมณ์กับลูกค้าผ่านการผนึกกำลังด้านทรัพย์สินทางปัญญา เป็นต้น อีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ของงาน ได้แก่ EDUTours ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสเบื้องหลังของกิจการสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงชั้นนำของไทย พร้อมรับฟังข้อมูลเชิงลึกโดยตรงจากผู้บริหารระดับสูง

สถานที่ที่ได้รับการคัดเลือกนำเสนอในกิจกรรม EDUTours ของปีนี้ แต่ละแห่งล้วนมีวิธีการที่แตกต่างกันในการดึงดูด สร้างความบันเทิง และรักษาความมีส่วนร่วมกับลูกค้า ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับโอกาสในการเรียนรู้ที่หลากหลายจากกิจการเหล่านี้ ได้แก่ Siam Amazing Park สวนน้ำและสวนสนุกยอดนิยมของเมืองไทย Playmondo พื้นที่การเรียนรู้สำหรับครอบครัว และ BEAT Active ศูนย์รวมกิจกรรมกีฬาในร่ม รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวแห่งที่ 4 ของกิจกรรม EDUTour นี้ ได้แก่ เมืองพัทยา ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เดินทางไปเยี่ยมกิจการความบันเทิงต่างๆ ทั่วเมืองตลอดวัน เพื่อเรียนรู้และสัมผัสด้วยตนเองว่าเพราะเหตุใดเมืองแห่งนี้จึงสามารถขึ้นเป็นศูนย์กลางด้านความบันเทิงของภูมิภาคได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว

Screenshot_20240518-230615

มร. แจ็ค ชาน กรรมการผู้จัดการและรองประธานสมาคม IAAPA ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “งานมหกรรม IAAPA Expo Asia 2024 ไม่ใช่แค่งานที่คนในอุตสาหกรรมสถานที่ท่องเที่ยวไม่ควรพลาดเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจและผู้บริหารกิจการที่ต้องการพัฒนาธุรกิจขึ้นสู่อีกระดับ จากแนวคิดของการจัดงานในปีนี้ คือ ‘Shape your Evolution’ เรามีความตั้งใจที่จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานได้ค้นพบเทรนด์ในอนาคตที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของพวกเขาให้เติบโตยิ่งขึ้น เรามุ่งหวังที่จะได้เปิดตัวนวัตกรรมที่ดีที่สุดของอุตสาหกรรมให้เป็นที่รู้จัก ควบคู่ไปกับการสนับสนุนการสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ และสร้างโอกาสทางการเรียนรู้และคอนเน็คชันให้กับทุกคน”

สมาคมผู้ประกอบการด้านสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยว หรือ IAAPA ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2461 ปัจจุบันประกอบด้วยสมาชิกที่ทำงานอยู่ในอุตสาหกรรมสถานที่ท่องเที่ยวมากกว่า 6,000 รายจากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก งานประชุมและจัดแสดงสินค้าของสมาคมฯ ถือเป็นเวทีสำคัญที่เปิดให้เจ้าของธุรกิจ ผู้จัดการ และผู้บริหารกิจการสวนน้ำและสวนสนุก โรงแรมและรีสอร์ท ศูนย์ความบันเทิง สถานที่ท่องเที่ยว พิพิธภัณฑ์

สวนสัตว์ และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ได้มาสำรวจนวัตกรรมล่าสุดของอุตสาหกรรม เข้าร่วมกิจกรรมให้ความรู้ที่มีประโยชน์ และสานสัมพันธ์ทางธุรกิจกับผู้ผลิตและผู้จัดหาสินค้าและบริการต่างๆ จากทั่วโลก

Screenshot_20240518-230620


งานมหกรรม IAAPA Expo Asia 2024 จึงเป็นโอกาสสำคัญที่ไม่ควรพลาด และเป็นประโยชน์ทั้งต่อผู้ร่วมงานและผู้ประกอบการธุรกิจในท้องถิ่น การกลับมาจัดงานที่ประเทศไทยอีกครั้งในปีนี้หลังจากเว้นระยะไปยาวนาน ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยจากทั่วโลก เพื่อให้ธุรกิจในท้องถิ่นและกิจการความบันเทิงต่าง ๆ ของประเทศไทยได้เข้าถึงและสัมผัสอย่างใกล้ชิด ทั้งยังช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยให้เติบโตยิ่งขึ้น ผ่านทางเครือข่ายสมาชิกและพันธมิตรทั่วโลกของ IAAPA ผู้เข้าร่วมงานจะได้มีโอกาสเรียนรู้เกี่ยวกับมาตรฐานของสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก ผู้จัดแสดงสินค้าภายในงานเองยังจะได้สัมผัสจุดแข็งของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในระดับโลกมาอย่างยาวนานในด้านคุณภาพ ศักยภาพในการเติบโต และโอกาสด้านการลงทุน

พลาดไม่ได้! มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นของอุตสาหกรรมสถานที่ท่องเที่ยวในงาน IAAPA Expo Asia 2024 ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจ ผู้บริหารกิจการ หรือผู้สนใจทั่วไป สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่นี่ หรือสแกน QR Code ด้านล่างนี้ หรือติดต่อหนึ่งในผู้จัดแสดงสินค้าภายในงานเพื่อขอรับบัตรผ่านสำหรับแขก แล้วมาร่วมค้นหาอนาคตของอุตสาหกรรมสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงด้วยตัวคุณเอง แต่อย่ารอช้า บัตรผ่านของเรามีจำนวนจำกัด ตรวจสอบรายชื่อผู้จัดแสดงสินค้าได้ที่นี่ เรามาร่วมกันสำรวจงานมหกรรมที่อาจเป็นตัวกำหนดอนาคตให้กับธุรกิจของคุณไปด้วยกัน

Screenshot_20240518-230625


                                                   # # #

เกี่ยวกับ IAAPA

IAAPA เป็นชุมชนของผู้ประกอบการและบรรดามืออาชีพในแวดวงอุตสาหกรรมสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายและขับเคลื่อนไปข้างหน้าอยู่ตลอดเวลา ในฐานะของสมาคมทางธุรกิจสากลสำหรับสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีที่ตั้งถาวรที่ใหญ่ที่สุดในโลก IAAPA ทำหน้าที่เชื่อมต่อผู้ประกอบการรายต่าง ๆ เพื่อเรียนรู้และเติบโตทางธุรกิจไปด้วยกัน รวมทั้งมีพันธกิจที่จะสร้างและส่งเสริมมาตรฐานความปลอดภัยอย่างสูงสุดแบบมืออาชีพทั่วโลก

IAAPA ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2461 และทำงานร่วมกับบริษัทและผู้ให้บริการทางด้านสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของโลก รวมทั้งที่ปรึกษาและสมาชิกจากกว่า 100 ประเทศ โดยสมาชิกของเราครอบคลุมบรรดามืออาชีพจากทั้งสวนสนุก theme park สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง สวนน้ำ รีสอร์ท ศูนย์เพื่อความบันเทิงสำหรับครอบครัว สวนสัตว์ อะควาเรียม พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ พิพิธภัณฑ์โบราณ บริษัทเดินเรือสมุทรเพื่อท่องเที่ยว ผู้ผลิตและผู้ให้บริการต่างๆ ในอุตสาหกรรม

สำนักงานใหญ่สากลของ IAAPA และสำนักงานประจำทวีปอเมริกาเหนือตั้งอยู่ที่รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ IAAPA ยังมีสำนักงานอยู่ที่ กรุงบรัสเซล ประเทศเบลเยียม ฮ่องกงและเซียงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน และเม็กซิโกซิตี้ ประเทศเม็กซิโก โดยท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ IAAPA.org หรือเชื่อมต่อกับเราออนไลน์ที่ @IAAPAHQ #IAAPA

ห้องข่าว IAAPA ออนไลน์ PressOffice@IAAPA.org

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad