บอกชัด ! Sculptra คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง ? - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

บอกชัด ! Sculptra คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง ?

ทุกคนต่างปรารถนาที่จะมีใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ เต่งตึง และมีผิวพรรณสดใส หลายคนจึงมองหาหนทางเพื่อคงความสาวไว้ไม่ให้ร่างกายเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลาที่มากกว่าแค่การบำรุงผิวพรรณด้วยสกินแคร์ โดยการใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์เข้าช่วย และหนึ่งในหัตถการที่ได้รับความนิยมและตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีคือ การฉีด Sculptra นั่นเอง

แล้วการฉีด Sculptra เหมาะกับใครบ้าง คืออะไร มีข้อดีและช่วยให้เรามีผิวหน้าที่เต่งตึง ยกกระชับ ปราศจากริ้วรอยได้จริงไหม หากกำลังสนใจหัตถการประเภทนี้ เรามีเกร็ดข้อมูลดี ๆ ของหัตถการนี้มาฝากกัน


สรุปชัด การฉีด Sculptra คืออะไร ?

Sculptra เป็นผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ชนิดพิเศษที่ประกอบด้วยเจลสารเคมี Poly-L-lactic acid ซึ่งร่างกายสามารถย่อยสลายได้อย่างช้า ๆ เมื่อฉีดเข้าไปใต้ผิวหนัง สารเหล่านี้จะเข้าไปค่อย ๆ กระตุ้นให้ร่างกายผลิตเส้นใยคอลลาเจนใหม่ขึ้นมาทดแทนที่บริเวณที่ฉีด ช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง และมีความยืดหยุ่น จึงดูอ่อนเยาว์ลงกว่าอายุจริงนั่นเอง


ข้อดีของการฉีด Sculptra ทางลัดกู้หน้าเด็ก

สำหรับข้อดีของการฉีด Sculptra ก็มีอยู่หลายประการ โดยเราสามารถสรุปให้เห็นภาพเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจก่อนฉีดได้ ดังนี้

ไม่ต้องผ่าตัด เป็นหัตถการทางเลือกสำหรับผู้ที่ไม่ประสงค์จะผ่าตัดแต่อยากให้ใบหน้าดูกระชับเต่งตึงมากขึ้น คืนผิวหน้าให้ดูเต็มอิ่ม เรียบเนียน อ่อนเยาว์อีกครั้ง

ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติและอยู่ได้นานถึง 2-3 ปี เนื่องจากเป็นการกระตุ้นให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนของตัวเองขึ้นมา จึงไม่ทำให้เกิดปัญหาผิวหน้าดูแข็งหรือดูพลาสติก

มีความปลอดภัยสูง เนื่องจากใช้สารตั้งต้นจากกรดแลคติกที่เป็นสารธรรมชาติที่ไม่เป็นพิษ และร่างกายสามารถย่อยสลายได้อย่างช้า ๆ จึงมีความเสี่ยงในการเกิดอาการแพ้หรือผลข้างเคียงรุนแรงน้อยมาก

ไม่จำเพาะเจาะจงว่าต้องฉีดเพียงส่วนใดส่วนหนึ่งของใบหน้า สามารถฉีดเพื่อยกกระชับได้ทั้งใบหน้า ช่วยปรับรูปหน้าให้แลดูเต่งตึงได้ทุกบริเวณ

ช่วยลดริ้วรอยต่าง ๆ ทั้งริ้วรอยจากการขยับแก้ม ริ้วรอบปาก ริ้วรูปตัววี หรือรอยหลุมลึกต่าง ๆ บนใบหน้าได้เป็นอย่างดี


Sculptra เหมาะกับใครบ้าง ?

หากยังสงสัยว่า Sculptra เหมาะกับใครบ้าง คำตอบก็คือเหมาะสำหรับกลุ่มคนที่กำลังประสบปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย บวม บางส่วน หรือขาดความกระชับ คนกลุ่มนี้มักเป็นผู้สูงวัยที่ผิวเริ่มคล้อยไปตามอายุ หรือผู้ที่ผ่านการลดน้ำหนักมาจนใบหน้าดูซีดเซียวขาดน้ำหนัก


รู้แล้วว่า Sculptra ดีอย่างไร และเหมาะกับใครบ้าง ก่อนตัดสินใจฉีดทุกครั้ง อย่าลืมพิจารณาเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน ให้บริการโดยแพทย์ผู้ชำนาญการ เพื่อความปลอดภัย ให้คุณสวยได้แบบไม่ต้องเสี่ยงนั่นเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad