เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ ธนาคารกรุงศรีฯ ฉลองครบรอบ 13 ปี ความร่วมมือทางธุรกิจ ต่อสัญญาเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์สู่ปีที่ 14 ต่อเนื่องอีก 3 ปี พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ถือบัตรเดบิตและเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ ธนาคารกรุงศรีฯ ฉลองครบรอบ 13 ปี ความร่วมมือทางธุรกิจ ต่อสัญญาเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์สู่ปีที่ 14 ต่อเนื่องอีก 3 ปี พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ถือบัตรเดบิตและเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา



บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดงาน “ครบรอบ 13 ปี ความร่วมมือทางธุรกิจ ระหว่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา” ฉลองการเป็นพันธมิตรครบรอบ 13 ปี และได้ลงนามต่อสัญญาตอกย้ำความสัมพันธ์สู่ปีที่ 14 ต่อเนื่องไปอีก 3 ปี กับการเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ รวมทั้งหมด 4 สาขา คือ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และเวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์


ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของโรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ ที่มอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์ให้ผู้ชมได้สัมผัสระบบฉายที่ดีที่สุดของโลก การเข้าชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์และอรรถรสในการชมภาพยนตร์แบบเหนือจินตนาการ ผู้ชมจะได้สัมผัสภาพในแนวตั้งที่กว้างขึ้น 26% คมชัด มากยิ่งขึ้น รวมทั้งระบบเสียงของ โรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ ใช้ลำโพงขนาดใหญ่ที่ให้เสียงกระหึ่มหนักแน่นกว่าในโรงภาพยนตร์ทั่วไปถึง 10 เท่าซึ่งถือได้ว่าเป็นการสนับสนุนและเป็นพันธมิตรร่วมกันมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานที่สุด

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 13ปี ของการเป็นพันธมิตรร่วมกันมาอย่างต่อเนื่อง ได้ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเดบิตและบัตรเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา สามารถใช้สิทธิ์ชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ฟรี 13 คนแรกในแต่ละสาขา รวม 13 วัน ตั้งแต่วันที่ 11-23ตุลาคม 2561 ณ โรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ ทั้ง 4 สาขา และในทุกวันจันทร์ยังใช้สิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่ โรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ 1 ที่นั่ง ฟรี 1 ที่นั่ง

นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา เมื่อใช้บริการโรงภาพยนตร์ VIP รับส่วนลดพิเศษ 50% และใช้บริการฟรีในวันเกิด รวมทั้ง เพื่อตอบโจทย์การให้บริการที่รวดเร็วและสอดคล้องกับยุคดิจิตอล เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ออกฟังก์ชั่นในแอพลิเคชั่น UCHOOSE ของธนาคาร เปิดให้ใช้คะแนนสะสม 1000 คะแนนจากบัตรเครดิตแลกรับบัตรชมภาพยนตร์ ที่นั่งปกติฟรี 1 ที่นั่ง โดยลูกค้าสามารถเลือกสาขา,ภาพยนตร์, รอบเวลา และที่นั่งได้อย่างรวดเร็ว เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตเร่งรีบสไตล์คนเมือง เพียงแสดง QR Code ในโทรศัพท์มือถือสแกนผ่านเครื่อง Smart Tick ด้านหน้าทางเข้าโรงภาพยนตร์ก็สามารถเข้าชมภาพยนตร์ได้ทันที

ภายในงานได้รับเกียรติจากวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และโนริอากิ โกโตะ ประธานคณะกรรมการเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมกันเป็นประธานในงาน “ครบรอบ13 ปี ความร่วมมือทางธุรกิจ ระหว่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา”พร้อมชมโชว์พิเศษจากนักแสดงหนุ่ม เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสารโดยมี วิศรุต พูลวรลักษณ์, โรหิท คันนา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้าน กลยุทธ์และวางแผนธุรกิจองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล, คาริสา สปริงเก็ตต์,หนิง ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยาและ ภูวดี คุนผลิน มาร่วมแสดงความยินดีด้วย ณ ลาน อินฟินีซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5พารากอน ซีนีเพล็กซ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad