บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จับมือ ยูเมะพลัส และพันธมิตร เฟ้นหาดาวเตะเยาวชนไทย ร่วมเปิดประสบการณ์ระดับเจลีก โครงการ “ยูเมะพลัส โรดทู เซเรโซ่” ปี 2 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2562

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จับมือ ยูเมะพลัส และพันธมิตร เฟ้นหาดาวเตะเยาวชนไทย ร่วมเปิดประสบการณ์ระดับเจลีก โครงการ “ยูเมะพลัส โรดทู เซเรโซ่” ปี 2



บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จับมือ ยูเมะพลัส และพันธมิตร เฟ้นหาดาวเตะเยาวชนไทย ร่วมเปิดประสบการณ์ระดับเจลีก โครงการ “ยูเมะพลัส โรดทู เซเรโซ่” ปี 2


ไม่หยุดสานต่อความฝัน! สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (BGPU) ร่วมกับ บัตรกด เงินสดยูเมะพลัส (Umay+) และพันธมิตรลูกหนัง สโมสรฟุตบอล เซเรโซ่ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น, บริษัท มิซูโน่ เอแพค (ประเทศไทย), บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด และ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด แถลงข่าวเดินหน้าโครงการ "ยูเมะพลัส โรดทู เซเรโซ่" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในคอนเซ็ปต์ "Real Dream Goes On อย่าหยุดตามฝัน" รับสมัครและเฟ้นหา 22 เยาวชนไทยอายุ 12-15 ปี ที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความตั้งใจจริง มีใจรักฟุตบอล และไม่หยุดที่จะตามฝันเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ไปร่วมเปิดประสบการณ์ฟาดแข้งระดับเอเชีย กับสโมสรฟุตบอล เซเรโซ่ โอซาก้า (Cerezo Osaka) ทีมชั้นนำในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น โดยมี "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ และนักฟุตบอลรุ่นพี่อย่าง "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ "บอย" ฉัตรชัย บุตรพรหม พร้อมเยาวชนที่ผ่านโครงการในปีที่ 1 มาบอกเล่าประสบการณ์ตรงที่ได้รับ พร้อมศิลปินชื่อดังอย่าง "โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ มาร่วมเผยแรงบันดาลใจเกี่ยวกับฟุตบอล

นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (BGPU) เปิดเผยว่า "หลังจากประสบความสำเร็จด้วยดีกับการได้เห็นเยาวชนไทย ได้มีโอกาสไปฝึกทักษะกับโค้ชญี่ปุ่นกับสโมสรชั้นนำที่ญี่ปุ่น รวมถึงได้เห็นศักยภาพเยาวชนที่มีโอกาสเป็นนักฟุตบอลอาชีพในปีแรก โครงการ "ยูเมะพลัส โรดทู เซเรโซ่" ปีที่ 2 จึงได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยยังคงได้รับความร่วมมืออย่างแข็งแกร่งจากเหล่าบรรดาพันธมิตร ที่แม้ทำธุรกิจที่แตกต่าง แต่มองเห็นความฝันและการให้โอกาสกับเด็กเยาวชนไทยเป็นเรื่องสำคัญเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น สโมสรฟุตบอล เซเรโซ่ โอซาก้า, บริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส, บริษัท มิซูโน่ เอแพค (ประเทศไทย), บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด,บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด, องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (นมไทยเดนมาร์ค), บริษัท ส.ร่วมไทย จำกัด (ผลิตภัณฑ์ตรา โกหมึก), ผลิตภัณฑ์ น้ำดื่มสิงห์, บริษัท เอไอเอ จำกัด, บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), การท่องเที่ยวโอซาก้า และ มีเดียพันธมิตร ช่องการ์ตูนคลับ



โดยในปีนี้ เราจะขยับกลุ่มเยาวชนชาย ในการคัดเลือกที่มีอายุระหว่าง 12-15 ปี ซึ่งแตกต่างจากปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสเยาวชนในช่วงวัยนี้ที่มีอยู่จำนวนมาก หลังจากปีที่ผ่านมาได้มีข้อมูลจากการคัดเลือกที่น้องๆ เยาวชนสนใจมาสมัคร และไม่ถึงเกณฑ์ แต่มีความสามารถ จึงได้เปิดโอกาสในช่วงอายุดังกล่าว เพื่อได้ออกก้าวเดินไปบนเส้นทางสายฟุตบอลในระดับอาชีพอย่างมั่นใจ โครงการ ยูเมะพลัส โรดทู เซเรโซ่ ปีที่ 2 จะเดินสายโรดโชว์ไปยังจังหวัดใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยไปในปีแรก เพื่อให้เข้าถึงเยาวชนที่มีใจรักฟุตบอลและเป็นเวทีที่จะเปิดโอกาสสำหรับโครงการนี้ ให้น้องๆ ได้สัมผัสอย่างทั่วถึง และยังเป็นช่องทางในการทำกิจกรรมทางการตลาดของพันธมิตรผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ โดยตลอดระยะเวลา 4 เดือน เรามีแผนโรดโชว์ ไปให้ความรู้และฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลแก่น้องๆ เยาวชนใน 6 จังหวัด ได้แก่ สุราษฎร์ธานี, เชียงใหม่, นครสวรรค์, ขอนแก่น, นครราชสีมา, และ ปทุมธานี โดย "โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ และทีมโค้ชสโมสรฟุตบอล BGPU Academy ได้สละเวลามาร่วมฝึกสอน และคัดเลือกเยาวชนคนเก่งด้วยตนเอง"



นายสุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ผู้อำนวยการสโมสร บีจี ปทุม ยู ไนเต็ด กล่าวว่า "ต้องขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนใจดีทุกท่าน ที่ร่วมกันส่งเสริมโครงการนี้เป็นปีที่ 2 ทั้งนี้ ในส่วนของการเฟ้นหาเยาวชนไทย นอกจากการออกไปฝึกทักษะให้กับเด็กๆ เยาวชนจากทีมโค้ช BGPU Academy แล้ว ซึ่งคาดหวังว่าจะมีผู้สมัครทั่วประเทศกว่า 3,000 คน จะถูกคัดเลือกให้เหลือตัวแทนเยาวชนเพียง 10 คนต่อจังหวัด เพื่อเข้าสู่เส้นทาง การเฟ้นหารอบสุดท้ายที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชน YHA (Yamaoka Hanasaka Academy) ที่ รังสิต คลอง 4 ซึ่งที่นี่น้องๆ เยาวชนจะได้รับการเทรนอย่างเข้มข้น ทั้งทักษะการเล่นเฉพาะตัว และเทคนิคการเล่นเป็นทีม ก่อนจะได้ผู้ชนะเลิศทั้ง 22 คน มาเข้าแคมป์เก็บตัวที่ YHA Camp เป็นเวลา 7 วัน เพื่อปรับปรุงทักษะฟุตบอลขั้นพื้นฐาน และสร้างวินัยการเล่นเป็นทีม จากนั้นจะเตรียมเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อฝึกซ้อมกับโค้ชมืออาชีพจากสโมสรฟุตบอล Cerezo Osaka รวม 8 วัน พร้อมร่วมเล่นฟุตบอลกระชับมิตรกับ Cerezo Academy และสัมผัสเกมการแข่งขันในระดับเจลีก ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่า และมีส่วนสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทยได้อย่างมาก เพื่อที่จะนำกลับมาพัฒนาตัวเองได้ต่อไปในอนาคต"



นายฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่ได้สานต่อโครงการ ยูเมะพลัส โรดทู เซเรโซ่ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีที่ประเทศไทยในปีแรก โดยเราในฐานะพันธมิตรของสโมสร เราเล็งเห็นว่าโครงการนี้เป็นโครงการที่สานต่อความฝันและเปิดโอกาส พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยได้ค้นพบตนเอง และแสดงออกซึ่งความสามารถในเชิงกีฬาฟุตบอล ซึ่งหากเยาวชนมีทักษะการเล่นเฉพาะตัวที่ดี และสามารถเล่นเป็นหนึ่งเดียวกับทีมได้ ย่อมจะพัฒนาเป็นผู้เล่นฟุตบอลระดับมืออาชีพได้ไม่ยาก นอกจากนั้นการได้แสดงฝีเท้าให้โค้ชของ BGPU Academy ได้เห็นนั้น ย่อมจะทำให้เกิดโอกาสกับตัวเยาวชนที่จะสามารถก้าวเข้าสู่รั้วนักเตะเยาวชนของทีม BGPU Academy ก็ขึ้นอยู่กับตัวน้องๆ และความสามารถในการพัฒนาตัวเองให้โค้ชได้เห็นผลงาน และเป็นส่วนหนึ่งของนักฟุตบอลอาชีพกับทางสโมสรฯ ต่อไปได้"

นายนาโอโตะ อิฮาระ Marketing Group Director สโมสรฟุตบอล เซเรโซ่ โอซาก้า กล่าวว่า "สโมสรฯ และ BGPU เป็นพันธมิตรกันมายาวนาน เรามีความตั้งใจร่วมกันที่จะพัฒนาทักษะความสามารถของเด็กไทย ในเชิงกีฬาฟุตบอลอย่างเป็นระบบ นอกจากเยาวชนไทย จะได้รับโอกาสอันดีในการฝึกฝน ลับคมฝีเท้าด้านฟุตบอลกับทีมผู้สอนฟุตบอลมืออาชีพของสโมสร BGPU ณ ศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชน YHA ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกฟุตบอลแบบครบวงจร ที่ทั้งสองสโมสรฯและพันธมิตรอย่าง ยันม่าร์ ร่วมกันสร้างขึ้นอย่างมีมาตรฐานระดับสากล รวมทั้งนำระบบการฝึกสอนแบบผสมผสานของญี่ปุ่นเข้ามาร่วมฝึกฝน ที่สำคัญเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือก ยังจะได้โอกาสร่วมฝึกซ้อมกับโค้ชมืออาชีพของสโมสร Cerezo Osaka ถือเป็นประสบการณ์ล้ำค่า ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากความสัมพันธ์อันดี ระหว่าง ไทย-ญี่ปุ่น อย่างแท้จริง

นายยาซุชิ โมริยามะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด กล่าวว่า "บริษัทฯ มีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนโครงการดีๆ กับทางสโมสร BGPU อย่างต่อเนื่อง แม้จะดำเนินธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่เราก็ให้การสนับสนุนกิจกรรมที่เกี่ยวเนื่องในด้านฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬาที่มีความนิยมในหมู่คนไทยเป็นอย่างมาก และเราก็ยินดีที่ให้การสนับสนุนโครงการที่ให้โอกาสเยาวชนคนรุ่นใหม่ ได้เติบโตและโบยบินทำตามความฝัน เพื่อประโยชน์ต่อน้องๆ เยาวชน ในการมีส่วนร่วมช่วยผลักดันให้พวกเขาได้เติบโตเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ไม่จำกัดแค่นักกีฬาเยาวชนเท่านั้น ฝันของคนไทยทุกๆ คนก็เช่นกัน ที่เราอยากจะเติมเต็มให้เป็นจริง ตลอดจนยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของสังคมไทย ทั้งทางด้านสิ่งแวดล้อมและแวดวงการกีฬา"

นาย คิโยชิ ทาทานิ ประธาน บริษัท มิซูโน่ เอแพค (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท มิซูโน สิงคโปร์ จำกัด กล่าวว่า " ยินดีที่ได้ร่วมโครงการดีๆ เพื่อส่งเสริมเยาวชนในด้านกีฬา อันดับแรก ฟุตบอลเป็นหนึ่งในชนิดกีฬาที่สำคัญของแบรนด์เราซึ่งเราต้องการที่สร้างฐานการตลาดในเมืองไทยและเราจัดว่าเป็นบริษัทที่ใหม่มากๆ โดย Mizuno APAC (Thailand) Ltd. เพิ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้เอง ทางเราเห็นว่ามาตรฐานของนักฟุตบอลไทยมีการแข่งขันที่สูงขึ้น เรื่อยๆ ถ้าเทียบกับปีที่ผ่านมา จึงขอถือโอกาสนี้เพื่อจะสร้างการรับรู้และให้นักฟุตบอลที่มีฝีเท้าดีในระดับเยาวชนและทีมได้สัมผัสถึงแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของเรา โดยเราจะใช้โอกาสนี้เฟ้าหาผู้เล่นดาวรุ่งอนาคตไกล เพื่อจะมาร่วมเป็น Mizuno Brand Ambassador คนต่อไปในอนาคตครับ สุดท้ายนี้ด้วยความที่เราเคยสนับสนุนทีมวอลเลย์บอลของบีจี ปทุม ก่อนและเราต้องการที่จะให้การสนับสนุนกีฬา ประเภทฟุตบอลเช่นกัน ซึ่งจะได้เป็นการสานความสัมพันธ์ที่ดีอย่างต่อเนื่องระหว่าง Mizuno และ บีจี ปทุมยูไนเต็ด แน่นอน เรารู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้เป็นตัวกลางที่จะสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างญี่ปุ่น และ ไทย ในเรื่องของฟุตบอล"

สำหรับเยาวชนที่สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.bgputd.com หรือ www.facebook.com/bgpurabbitjunior

8 ความคิดเห็น:

  1. คุณกำลังมองหา บริษัท สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงในการจัดหาเงินกู้จาก 10,000 ยูโรถึง 10,000,000 ยูโร (สำหรับธุรกิจหรือสินเชื่อธุรกิจ, สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อจำนอง, สินเชื่อรถยนต์, สินเชื่อรวมหนี้, เงินร่วมลงทุน, สินเชื่อสุขภาพ ฯลฯ ))
    หรือคุณถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่งหรือไม่?
    สมัครตอนนี้และรับเงินกู้ทางการเงินจริงดำเนินการและอนุมัติภายใน 3 วัน
    บริษัท เงินกู้ทางการเงินแปซิฟิกเราเป็นผู้ให้กู้สินเชื่อในระดับสากลซึ่งให้เงินกู้ทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมรหัสที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของประเทศของคุณเพื่อตรวจสอบ
    การชำระคืนเงินกู้จะเริ่มต้น 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากได้รับเงินกู้และระยะเวลาการชำระคืนจาก 3 ถึง 35 ปี

    สำหรับการตอบสนองทันทีและการประมวลผลใบสมัครของคุณเพื่อชายแดนภายใน 2 วันทำการ
    ติดต่อเราโดยตรงผ่านจดหมายนี้: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม: ____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องใช้เป็นเงินกู้: ________________
    ระยะเวลาการกู้ยืม: _________________________
    เป้าหมายของการกู้ยืม: ______________________
    วันเกิด: ___________________________
    เพศ: _______________________________
    สถานภาพการสมรส: __________________________
    ที่อยู่ติดต่อ: _______________________
    เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
    ประเทศ: _______________________________
    อาชีพ: ____________________________
    โทรศัพท์มือถือ: __________________________

    ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

    ขอบคุณ

    CEO.Mrs VICTORIA JOHNSON

    ตอบลบ
  2. คุณกำลังมองหา บริษัท สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงในการจัดหาเงินกู้ 10,000 ยูโรถึง 10,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์หรือธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อจำนองสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินกู้เพื่อสุขภาพและอื่น ๆ ))
    หรือเขาถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินด้วยเหตุผลใดก็ตาม?
    สมัครตอนนี้และรับเงินกู้ทางการเงินที่แท้จริง ดำเนินการและอนุมัติใน 3 วัน
    บริษัท เงินกู้ทางการเงินแปซิฟิกเราเป็นผู้ให้กู้สินเชื่อระหว่างประเทศซึ่งให้บริการทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% ด้วยบัตรประจำตัวประชาชนที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของประเทศของคุณเพื่อการตรวจสอบ ได้รับเงินกู้และระยะเวลาการชำระคืน 3 ถึง 35 ปี

    สำหรับการตอบสนองทันทีและประมวลผลใบสมัครของคุณสำหรับชายแดนภายใน 2 วันทำการ
    ติดต่อเราโดยตรงผ่านทางอีเมลนี้: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม: ____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องใช้เป็นเงินกู้: ________________
    ระยะเครดิต: _________________________
    วัตถุประสงค์ของการกู้ยืม: ______________________
    วันเกิด: ___________________________
    เพศ: _______________________________
    สถานะการแต่งงาน: __________________________
    ที่อยู่ติดต่อ: _______________________
    เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
    ประเทศ: _______________________________
    อาชีพ: ____________________________
    โทรศัพท์มือถือ: __________________________

    ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

    ขอบคุณ

    ประธานเจ้าหน้าที่บริหารนางวิคตอเรียจอห์นสัน

    ตอบลบ
  3. สวัสดี เรากำลังมองหาผู้บริจาคไต เราอยู่ในประเทศไทย อินเดีย แคนาดา สหราชอาณาจักร ตุรกี สหรัฐอเมริกา มาเลเซีย แอฟริกาใต้ จอร์แดน ฯลฯ ด่วนมาก B+ve , O+ve และ A+ve เราจ่าย 600,000EUROS ต่ออายุไตควรมากกว่า 19 ปี ผู้สนใจควรติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: columbiaasiahospital91@gmail.com
    columbiaasiahospital91@gmail.com
    Whatsapp : +22951017647
    Whatsapp : +22951017647
    Whatsapp : +22951017647

    ตอบลบ
  4. ฉันต้องการให้โลกรู้เกี่ยวกับบริษัท Great Man Paco Loan คุณถูกธนาคารปฏิเสธหรือคุณกำลังประสบปัญหาในการได้รับเงินกู้ นี่คือโอกาสในการได้รับเงินกู้ภายใน 24 ชั่วโมง และนี่เป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ ฉันได้รับเงิน 39,000 ดอลลาร์จากบัญชีธนาคารของฉันจาก Paco Loan Company เขาเชี่ยวชาญมากในทุก ๆ อย่างที่เขาทำ ส่งอีเมลหาเขาที่อีเมล: pacoloancompany@gmail.com บริษัท Paco Loan นั้นดี ฉันแนะนำพวกเขาเป็นของแท้ หรือ Whats-app เขาที่ + 18172866412 หรือทางเว็บไซต์: https://pacoloancompany.wixsite.com/my-site-1

    ตอบลบ
  5. ฉันมาที่นี่เพื่อแบ่งปันโอกาสในการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่น่าทึ่งกับพวกคุณทุกคน แพลตฟอร์มการซื้อขายของ Jose เป็นแพลตฟอร์มการลงทุนที่ลงทะเบียนและของแท้ ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้คุณมากถึง 7,570 ยูโรในหนึ่งสัปดาห์จากการลงทุนเริ่มต้นเพียง 700 ยูโร ฉันกำลังพิสูจน์ให้เห็นถึงโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมนี้ สนใจลงทุนและอยากมีรายได้ประจำสัปดาห์? ติดต่อ Jose ผ่าน whats-app: +12012937434 หรืออีเมล: Josegonzales87958@gmail.com​ เพื่อเริ่มต้น...

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ7 เมษายน 2565 เวลา 03:27

    สวัสดีทุกคน,
    ฉันเป็นผู้ให้กู้ส่วนตัว ฉันเสนอเงินกู้ที่ 2% นี่เป็นบริษัทที่ถูกกฎหมายด้วยเกียรติและความแตกต่าง เราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณในปัญหาทางการเงินใดๆ ที่คุณเป็น เราเสนอเงินกู้ทุกประเภท ดังนั้นหากคุณสนใจในข้อเสนอเงินกู้นี้ โปรดติดต่อเราทางอีเมลของเรา: (christywalton355@gmail.com) และให้รายละเอียดต่อไปนี้เพื่อให้เราสามารถดำเนินการกู้ยืมได้ทันที

    ชื่อ:
    จำนวนที่ต้องการ:
    Duration:a
    ประเทศ:
    วัตถุประสงค์ของการกู้ยืม:
    รายได้ต่อเดือน:
    หมายเลขโทรศัพท์:
    ติดต่อเราตามรายละเอียดข้างต้นในอีเมลของเรา: christywalton355@gmail.com
    ขอแสดงความนับถือทุกท่าน

    ตอบลบ
  7. ขอให้เป็นวันที่ดีของประชาชน
    ฉันชื่อ Rodica ฉันต้องการใช้สื่อนี้เพื่อบอกให้โลกรู้ว่าฉันรวยได้อย่างไรหลังจากขายไตของฉันให้โรงพยาบาลแห่งชาติ Aditya Pradhan ก่อนหน้านี้ฉันกำลังมองหาโรงพยาบาลที่จริงใจเพื่อขายไตของฉันหลังจากหลายปี อาศัยอยู่ในความยากจน จนกระทั่งฉันได้พบกับเพื่อนคนสำคัญที่แนะนำให้ฉันรู้จักกับโรงพยาบาล ADITYA เราต่อรองราคา และพวกเขาตกลงที่จะซื้อไตของฉันในราคา 780,000 เหรียญสหรัฐฯ และพวกเขาจ่ายเงินให้ฉันครึ่งหนึ่งก่อนที่ฉันจะไปผ่าตัด
    ทันทีหลังการผ่าตัด พวกเขาให้เงินส่วนที่เหลือแก่ฉัน และฉันก็ยังคงมีสุขภาพที่ดี และมีความสุขกับชีวิตของฉันอีกครั้งเพราะความยากจนเป็นอาชญากรรม ในขณะที่เงินคือการป้องกันตัว
    สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ขายไตที่เหมาะสมและดูแลสุขภาพ สามารถติดต่อได้ที่โรงพยาบาล ADITYA ได้ที่
    [ ดร.ประธาน.UROLOGIST.LT.COL@GMAIL.COM ]
    อีกครั้งที่คุณต้องใช้สิ่งที่คุณมีเพื่อให้ได้สิ่งที่คุณไม่มี และคุณจะยังอยู่ในสภาพที่ดีและมีสุขภาพดีเพราะความยากจนเป็นอาชญากรรม ในขณะที่เงินเป็นวิธีการป้องกันตัวโดยโทรหาโรงพยาบาลตอนนี้ที่ [ ดร.ประธาน UROLOGIST.LT.COL@GMAIL.COM

    ตอบลบ
  8. Government Database System..Email ( lifiben@gmail.com ) We Produce Passports,Drivers Licenses,ID Cards,Birth Certificates,Diplomas,Visas,SSN,Marriage Certificates,Divorce Papers,US Green Cards,University Degrees,Counterfeit Money,SSD Chemical Solution And Activation Banknotes dollar / euro Pounds Powder Used For Cleaning Coated Black Money, And Other Documents Cloned cards, Resident fullz and dumps For A Number Of Countries
    Email ( lifiben@gmail.com )
    TEXT/CALL/WHATSAPP: 951-254-2452
    https://clean-documents.com

    ตอบลบ

Post Bottom Ad