‘เจนิเฟอร์ คิ้ม’ – เพิร์ธ – ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ร่วมฉลองตรุษจีน คิง เพาเวอร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2563

‘เจนิเฟอร์ คิ้ม’ – เพิร์ธ – ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ร่วมฉลองตรุษจีน คิง เพาเวอร์

'เจนิเฟอร์ คิ้ม’ -  เพิร์ธ – ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ร่วมฉลองตรุษจีน คิง เพาเวอร์

'เจนิเฟอร์ คิ้ม' - เพิร์ธ – ธนพนธ์ ร่วมเปิดฉากฉลองเทศกาล 'ตรุษจีน' คิง เพาเวอร์ ในงาน"KING POWER THEBLESSING COMES HOME (คิง เพาเวอร์ เดอะ เบลสซิ่ง คัมส์ โฮม) ท่ามกลางแฟนคลับทั้งชาวไทย ชาวจีน ในบรรยากาศหมู่บ้านหนูทอง โอบล้อมด้วยสถาปัตยกรรมจีน พร้อมความหลากหลายของอาหารจีนจาก 30 ร้านเก่าแก่ชื่อดัง และกิจกรรมมงคลมากมาย โดยงานจัดตั้งแต่วันนี้ – 1 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 15.00 - 21.00 น.
          เพื่อมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวระดับโลก ให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยเชื้อสายจีน นักท่องเที่ยวชาวจีน ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลตรุษจีน หรือ วันปีใหม่ของชาวจีน ปีนี้ 'คิง เพาเวอร์' จึงร่วมฉลองเทศกาล 'ตรุษจีน' อย่างยิ่งใหญ่ไม่แพ้ใคร โดยมีนักร้องดีว่าชื่อดัง 'เจนิเฟอร์ คิ้ม' มาร่วมมอบความสุขผ่าน บทเพลงจีนอันไพเราะ พร้อมด้วย เพิร์ธ – ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ดารานักแสดงชื่อดัง ขวัญใจแฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวจีน

'เจนิเฟอร์ คิ้ม’ -  เพิร์ธ – ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ร่วมฉลองตรุษจีน คิง เพาเวอร์

          ซึ่ง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ในฐานะที่มาร่วมร้องเพลงในงาน กล่าวถึงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ว่า "นับว่าเป็นสิ่งดี ที่กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้จัดงานสืบสานวัฒนธรรมจีนและเป็นการเฉลิมฉลองปีหนูทอง พร้อมทั้งยังช่วยส่งต่อโชคลาภให้แก่ผู้มาเยือนภายในงานอีกด้วย ซึ่งที่ คิง เพาเวอร์ ถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่มีนักท่องเที่ยวชาวจีนมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก เฉกเช่นเมื่อนึกถึงเยาวราชจะทราบดีว่ามีชาวจีนอยู่หนาแน่นนั่นเอง ดังนั้นจึงถือว่าเป็นจุดการดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มาใช้บริการ ให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษ และได้พบกับร้านอาหารดังมากมายร่วม 30 ร้าน ที่นำมาให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยภายในงาน"
          ในขณะที่ เพิร์ธ – ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานในวันนี้ และบรรยากาศของงานตรุษจีน คิง เพาเวอร์ ในปีนี้ ก็ได้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ ถือว่าเป็นกิจกรรมดีๆ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีหนูทอง 2020 ที่จัดขึ้นโดยมีความเป็นมงคลอย่างครบถ้วน โดยเฉพาะถ้าใครอยากหาของกินอร่อยๆพลาดไม่ได้กับงานนี้ เพราะร้านบางร้านยังไม่เคยออกงานที่ไหนมาก่อน ซึ่งคนจีนที่เข้ามาเที่ยว ก็ชอบที่จะหาของกินอร่อยๆ งานนี้จึงตอบโจทย์มาก และวันนี้ก็ดีใจมากที่มีแฟนคลับทั้งไทย และจีนให้การต้อนรับ"

'เจนิเฟอร์ คิ้ม’ -  เพิร์ธ – ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ร่วมฉลองตรุษจีน คิง เพาเวอร์

          สำหรับ ปีนี้เป็นครั้งที่ 3 สำหรับการร่วมจัดงานฉลองเทศกาลตรุษจีนของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ นำคอนเซ็ปต์ "THE BLESSING COMES HOME" บรรยากาศความอบอุ่นของครอบครัวที่กลับมาพร้อมหน้า ทำกิจกรรมร่วมกัน อวยพรให้กันในวันตรุษจีนมาเป็นแนวคิดสำคัญในการจัดงาน โดยตั้งแต่ทางเข้าบริเวณด้านหน้า คิง เพาเวอร์ รางน้ำเนรมิต 'The Golden Mouse Village' หรือ 'หมู่บ้านหนูทอง' ที่แวดล้อมด้วยกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมจีนโดยได้รับแรงบันดาลใจจากถนนซานถัง (Shantung Street) ของเมืองซูโจว หนึ่งในเมืองมรดกโลกที่มีความงดงาม มีกิจกรรมมงคล การแจกอั่งเปาส่วนลด และสามารถร่วมถ่ายภาพ ส่งมอบคำอวยพรมงคลทั้ง 6 ประการ ผ่านงานศิลปะลายเส้น 'ครอบครัวหนู' นำผลงานภาพวาดมาผสานเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) ในรูปแบบ AR Installation Art ที่พร้อมสำหรับแชร์ในโซเชี่ยลมีเดีย ซึ่งนับว่าตอบโจทย์คนชอบถ่ายภาพ

'เจนิเฟอร์ คิ้ม’ -  เพิร์ธ – ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ร่วมฉลองตรุษจีน คิง เพาเวอร์

          ในขณะที่มี ร้านอาหารจีนเก่าแก่ ร่วม 30 ร้านทั่วประเทศ ที่มีชื่อเสียงไม่ว่าจะเป็น อร่อยในตำนาน อร่อยจากรุ่นสู่รุ่น อร่อยคิวยาว และอร่อยแบบไม่เคยออกงาน ที่ไหนมาก่อน อาทิ ก๋วยเตี๋ยวเจ๊ปุ๊ย พลับพลาไชย ที่มีชื่อเสียงเรื่องลูกชิ้นปลา ฮือก้วยทำเองที่เปิดมานานกว่า 40 ปี , ร้านหมูสะเต๊ะ นายสง่า เจ้าดังย่านเอกชัย บางบอน ที่การันตีว่ามางานนี้เป็นที่แรก เป็นต้น มามอบประสบการณ์บน 'ถนนอิ่มมงคล' หรือ Paradise Food Street ของนักเดินทาง นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเสริมความเป็นมงคลมากมายตามความเชื่อหลากหลายศาสตร์ อาทิ สุดยอดศาสตร์พยากรณ์มากมาย หมอฮั่น มาจอง ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ไพ่นกกระจอกจีน, หมอเล็ก ผู้เชี่ยวชาญ ด้านศาสตร์การใช้ดนตรีกู่เจิ้งในการพยากรณ์ ซึ่งสามารถพบประสบการณ์พิเศษนี้ เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) ใน คิง เพาเวอร์ ในวันเสาร์ อาทิตย์ รวมถึงความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งสำหรับนักเดินทางอีกมากมาย"
 

6 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากๆค่ะที่เสนอข่าวน้องเพิร์ธ ธนพนธ์ค่ะ🖤💕🙏

    ตอบลบ
  2. คุณกำลังมองหา บริษัท สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงในการจัดหาเงินกู้ 10,000 ยูโรถึง 10,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์หรือธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อจำนองสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินกู้เพื่อสุขภาพและอื่น ๆ ))
    หรือเขาถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินด้วยเหตุผลใดก็ตาม?
    สมัครตอนนี้และรับเงินกู้ทางการเงินที่แท้จริง ดำเนินการและอนุมัติใน 3 วัน
    บริษัท เงินกู้ทางการเงินแปซิฟิกเราเป็นผู้ให้กู้สินเชื่อระหว่างประเทศซึ่งให้บริการทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% ด้วยบัตรประจำตัวประชาชนที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของประเทศของคุณเพื่อการตรวจสอบ ได้รับเงินกู้และระยะเวลาการชำระคืน 3 ถึง 35 ปี

    สำหรับการตอบสนองทันทีและประมวลผลใบสมัครของคุณสำหรับชายแดนภายใน 2 วันทำการ
    ติดต่อเราโดยตรงผ่านทางอีเมลนี้: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม: ____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องใช้เป็นเงินกู้: ________________
    ระยะเครดิต: _________________________
    วัตถุประสงค์ของการกู้ยืม: ______________________
    วันเกิด: ___________________________
    เพศ: _______________________________
    สถานะการแต่งงาน: __________________________
    ที่อยู่ติดต่อ: _______________________
    เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
    ประเทศ: _______________________________
    อาชีพ: ____________________________
    โทรศัพท์มือถือ: __________________________

    ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

    ขอบคุณ

    ประธานเจ้าหน้าที่บริหารนางวิคตอเรียจอห์นสัน

    ตอบลบ
  3. สวัสดีฉันมีความยินดีที่จะประกาศให้คุณทราบถึง บริษัท เงินกู้ที่แท้จริงที่คุณสามารถขอเงินกู้ด่วนได้เราเสนอเงินกู้ทุกประเภทให้กับลูกค้าที่เชื่อถือได้ของเราด้วยอัตราดอกเบี้ย 3% ติดต่อเราหากคุณต้องการเงินกู้ ส่งอีเมลถึงเรา: Michealbensonloanagency@gmail.com, ติดต่อ@Michealbensonagency.com,แบบฟอร์มการขอสินเชื่อและส่งคืนเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: https://michealbensonagency.com/,Whatsapp: +593962046134.

    ชื่อเต็ม .................

    ปี ..............

    ประเทศ ..................

    จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ ..................

    ระยะเวลา ..........................

    ตอบลบ
  4. สวัสดีฉันมีความยินดีที่จะประกาศให้คุณทราบถึง บริษัท เงินกู้ที่แท้จริงที่คุณสามารถขอเงินกู้ด่วนได้เราเสนอเงินกู้ทุกประเภทให้กับลูกค้าที่เชื่อถือได้ของเราด้วยอัตราดอกเบี้ย 3% ติดต่อเราหากคุณต้องการเงินกู้ ส่งอีเมลถึงเรา: Michealbensonloanagency@gmail.com, ติดต่อ@Michealbensonagency.com,แบบฟอร์มการขอสินเชื่อและส่งคืนเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: https://michealbensonagency.com/,Whatsapp: +593962046134.

    ชื่อเต็ม .................

    ปี ..............

    ประเทศ ..................

    จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ ..................

    ระยะเวลา ..........................

    ตอบลบ
  5. ฉันต้องการให้โลกรู้เกี่ยวกับบริษัท Great Man Paco Loan คุณถูกธนาคารปฏิเสธหรือคุณกำลังประสบปัญหาในการได้รับเงินกู้ นี่คือโอกาสในการได้รับเงินกู้ภายใน 24 ชั่วโมง และนี่เป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ ฉันได้รับเงิน 39,000 ดอลลาร์จากบัญชีธนาคารของฉันจาก Paco Loan Company เขาเชี่ยวชาญมากในทุก ๆ อย่างที่เขาทำ ส่งอีเมลหาเขาที่อีเมล: pacoloancompany@gmail.com บริษัท Paco Loan นั้นดี ฉันแนะนำพวกเขาเป็นของแท้ หรือ Whats-app เขาที่ + 18172866412 หรือทางเว็บไซต์: https://pacoloancompany.wixsite.com/my-site-1

    ตอบลบ
  6. ฉันมาที่นี่เพื่อแบ่งปันโอกาสในการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่น่าทึ่งกับพวกคุณทุกคน แพลตฟอร์มการซื้อขายของ Jose เป็นแพลตฟอร์มการลงทุนที่ลงทะเบียนและของแท้ ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้คุณมากถึง 7,570 ยูโรในหนึ่งสัปดาห์จากการลงทุนเริ่มต้นเพียง 700 ยูโร ฉันกำลังพิสูจน์ให้เห็นถึงโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมนี้ สนใจลงทุนและอยากมีรายได้ประจำสัปดาห์? ติดต่อ Jose ผ่าน whats-app: +12012937434 หรืออีเมล: Josegonzales87958@gmail.com​ เพื่อเริ่มต้น...

    ตอบลบ

Post Bottom Ad