#รักแม่ให้maskแม่ แคมเปญต้อนรับวันแม่จาก GQ Apparel พร้อมเปิดตัว GQWhite(TM) Mask Mother’s Day Edition - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

#รักแม่ให้maskแม่ แคมเปญต้อนรับวันแม่จาก GQ Apparel พร้อมเปิดตัว GQWhite(TM) Mask Mother’s Day Edition

จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel) ชวนลูกๆ บอกรักคุณแม่ในเทศกาลวันแม่ที่กำลังจะมาถึงผ่านแฮชแท็ก #รักแม่ให้maskแม่ พร้อมเปิดตัว GQWhite(TM) Mask Mother's Day Edition หน้ากากผ้ากันน้ำรุ่นสุขสันต์วันแม่ ที่ออกแบบเพื่อโอกาสพิเศษแห่งปีโดยเฉพาะ

ในยุคหลังโควิดแบบนี้แน่นอนว่าหน้ากากผ้าก็ยังเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกๆ ครอบครัว และสำหรับเทศกาลวันแม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ GQ เจ้าของนวัตกรรมหน้ากากผ้าที่มาแรงที่สุดแห่งปีอย่าง GQWhite(TM) Mask ก็ได้ส่งหน้ากากผ้ากันน้ำ รุ่นสุขสันต์วันแม่ GQWhite(TM) Mask Mother's Day Edition มาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับของขวัญเพื่อเติมเต็มเทศกาลวันแม่ปีนี้ให้ทรงคุณค่ายิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากจะเก็บทั้ง 7 ฟีเจอร์เพื่อมอบการปกป้องไว้อย่างเดิมแล้ว ยังเสริมความพิเศษด้วยดีเทลดอกไม้ที่ปักอยู่ด้านนอกของหน้ากาก ดูสวยงาม น่าสะสม พร้อมบรรจุมาในแพ็กเกจแบบ gift-readyด้วยซองที่ทำจากกระดาษการ์ดพร้อมช่องเขียนข้อความ ให้ลูกๆ นำไปเขียนข้อความสั้นๆ แล้วมอบเป็นของขวัญแก่คุณแม่ได้ทันทีl
#รักแม่ให้maskแม่ แคมเปญต้อนรับวันแม่จาก GQ Apparel พร้อมเปิดตัว GQWhite(TM) Mask Mother's Day Edition
พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมออนไลน์แคมเปญสุดอบอุ่น “รักแม่ให้maskแม่” ชวนลูกๆ มอบของขวัญให้คนพิเศษในวันพิเศษแห่งปี เพียงถ่ายรูปคู่กับคุณแม่โดยใส่ GQWhite(TM) Mask รุ่นใดก็ได้ แล้วแชร์ลงโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #รักแม่ให้maskแม่ #GQLovesMom ก็มีโอกาสลุ้นรับของรางวัลมากมาย
ใครยังไม่มีไอเดียจะให้อะไรเป็นของขวัญคุณแม่ ขอแนะนำ GQWhite(TM) Mask Mother's Day Edition ราคา 250 บาท มาในจำนวนจำกัดเพียง 20,000 ชิ้น และจำหน่ายเฉพาะในช่วงเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม 2563 เท่านั้น สั่งซื้อได้ทาง GQsize.com (bit.ly/3gRfG4E) ,Line@GQApparel, Lazada (bit.ly/2OdYOIU) และ Shopee (bit.ly/2OixLw8) และร้าน GQ สาขาที่ร่วมรายการ
ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นที่
  • Facebook: https://www.facebook.com/GQApparel
  • Instagram : https://instagram.com/gqapparel_official?igshid=hjlgy0005s6i
  • LINE: @gqapparel

4 ความคิดเห็น:

  1. ฉันมาที่นี่เพื่อแบ่งปันโอกาสในการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่น่าทึ่งกับพวกคุณทุกคน แพลตฟอร์มการซื้อขายของ Jose เป็นแพลตฟอร์มการลงทุนที่ลงทะเบียนและของแท้ ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้คุณมากถึง 7,570 ยูโรในหนึ่งสัปดาห์จากการลงทุนเริ่มต้นเพียง 700 ยูโร ฉันกำลังพิสูจน์ให้เห็นถึงโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมนี้ สนใจลงทุนและอยากมีรายได้ประจำสัปดาห์? ติดต่อ Jose ผ่าน whats-app: +12012937434 หรืออีเมล: Josegonzales87958@gmail.com​ เพื่อเริ่มต้น...

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ7 เมษายน 2565 เวลา 03:25

    สวัสดีทุกคน,
    ฉันเป็นผู้ให้กู้ส่วนตัว ฉันเสนอเงินกู้ที่ 2% นี่เป็นบริษัทที่ถูกกฎหมายด้วยเกียรติและความแตกต่าง เราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณในปัญหาทางการเงินใดๆ ที่คุณเป็น เราเสนอเงินกู้ทุกประเภท ดังนั้นหากคุณสนใจในข้อเสนอเงินกู้นี้ โปรดติดต่อเราทางอีเมลของเรา: (christywalton355@gmail.com) และให้รายละเอียดต่อไปนี้เพื่อให้เราสามารถดำเนินการกู้ยืมได้ทันที

    ชื่อ:
    จำนวนที่ต้องการ:
    Duration:a
    ประเทศ:
    วัตถุประสงค์ของการกู้ยืม:
    รายได้ต่อเดือน:
    หมายเลขโทรศัพท์:
    ติดต่อเราตามรายละเอียดข้างต้นในอีเมลของเรา: christywalton355@gmail.com
    ขอแสดงความนับถือทุกท่าน

    ตอบลบ
  3. ขอให้เป็นวันที่ดีของประชาชน
    ฉันชื่อ Rodica ฉันต้องการใช้สื่อนี้เพื่อบอกให้โลกรู้ว่าฉันรวยได้อย่างไรหลังจากขายไตของฉันให้โรงพยาบาลแห่งชาติ Aditya Pradhan ก่อนหน้านี้ฉันกำลังมองหาโรงพยาบาลที่จริงใจเพื่อขายไตของฉันหลังจากหลายปี อาศัยอยู่ในความยากจน จนกระทั่งฉันได้พบกับเพื่อนคนสำคัญที่แนะนำให้ฉันรู้จักกับโรงพยาบาล ADITYA เราต่อรองราคา และพวกเขาตกลงที่จะซื้อไตของฉันในราคา 780,000 เหรียญสหรัฐฯ และพวกเขาจ่ายเงินให้ฉันครึ่งหนึ่งก่อนที่ฉันจะไปผ่าตัด
    ทันทีหลังการผ่าตัด พวกเขาให้เงินส่วนที่เหลือแก่ฉัน และฉันก็ยังคงมีสุขภาพที่ดี และมีความสุขกับชีวิตของฉันอีกครั้งเพราะความยากจนเป็นอาชญากรรม ในขณะที่เงินคือการป้องกันตัว
    สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ขายไตที่เหมาะสมและดูแลสุขภาพ สามารถติดต่อได้ที่โรงพยาบาล ADITYA ได้ที่
    [ ดร.ประธาน.UROLOGIST.LT.COL@GMAIL.COM ]
    อีกครั้งที่คุณต้องใช้สิ่งที่คุณมีเพื่อให้ได้สิ่งที่คุณไม่มี และคุณจะยังอยู่ในสภาพที่ดีและมีสุขภาพดีเพราะความยากจนเป็นอาชญากรรม ในขณะที่เงินเป็นวิธีการป้องกันตัวโดยโทรหาโรงพยาบาลตอนนี้ที่ [ ดร.ประธาน UROLOGIST.LT.COL@GMAIL.COM ]

    ตอบลบ
  4. เราต้องการผู้บริจาคไตอย่างเร่งด่วนด้วยเงิน 800,000 ดอลลาร์สหรัฐ) whats app +17013531601 ผู้บริจาคแต่ละคนจะได้รับ 800,000 ดอลลาร์สหรัฐ ขั้นแรกคุณจะได้รับ 400,000 ดอลลาร์สหรัฐ จากนั้นหลังการผ่าตัดคุณจะได้รับยอดคงเหลือ 400,000 ดอลลาร์สหรัฐ รีบด่วน
    ตอนนี้ whatsapp +17013531601 โปรดติดต่อเราทางอีเมล:
    ( jaslokhospital20@gmail.com +17013531601

    ตอบลบ

Post Bottom Ad