“กิก-ดนัย”รับ บท“สินธู” หินจนเกือบตกม้าตาย เผย ถึงงานหนัก ก็แบ่งเวลาเพื่อครอบครัวเสมอ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2565

“กิก-ดนัย”รับ บท“สินธู” หินจนเกือบตกม้าตาย เผย ถึงงานหนัก ก็แบ่งเวลาเพื่อครอบครัวเสมอ

'กิก-ดนัย' รับบท สินธู หินจนเกือบตกม้าตาย

“กิก-ดนัย”รับ บท“สินธู” หินจนเกือบตกม้าตาย

เผย ถึงงานหนัก ก็แบ่งเวลาเพื่อครอบครัวเสมอ

เป็นนักแสดงมากประสบการณ์ แถมความหล่อก็ไม่เคยลดลง สำหรับหนุ่ม “กิก-ดนัย จารุจินดา” ล่าสุดรับบท “สินธู” ราชาเงือกจอมโหด ในละคร “มัจฉาอันดา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่กำลังออกอากาศทุกวันจันทร์ -พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเป็นบทที่เหนื่อยที่สุดในชีวิตนักแสดง แถมเปรยเรื่องครอบครัวว่าถึงงานจะหนักก็แบ่งเวลาเพื่อครอบครัวได้ และยังแนะการดูแลลูก ว่าอยากสอนให้ลูกมีภูมิคุ้มกันทางสังคม งานนี้เราเลยไม่พลาดที่จะนำบทสัมภาษณ์มาฝากกันอน”

กิก กล่าว “ตอนนี้ละครที่กำลังออนแอร์อยู่ก็มีมัจฉาอันดา ผมรับบทเป็นราชาเงือกแดนใต้ ที่เกลียดมนุษย์ และต้องการครอบครองคฑาสมุทร อาวุธที่มีพลังมาก เพื่อนำมาปกครองโลกชาวเงือก และมนุษย์ครับ ผมเองก็เล่นละครมาหลายเรื่องก็เกือบมาตกม้าตายในเรื่องนี้ ด้วยฉากต่อสู้ต่างๆ ที่ต้องลงถ้ำลึก ในน้ำ ในป่าตลอด และเราเองก็ถ่ายกันในสภาพอากาศร้อน แถมชุดที่ใส่ก็จัดเต็ม เรียกได้ว่าต้องฟิตร่างกายให้แข็งแรงเสมอเลยครับ เป็นละครที่มีครบเครื่อง เรื่องนี้คาแรคเตอร์เราสามารถดีไซด์คาแรคเตอร์ได้เอง เพราะตัวละครไม่ใช่มนุษย์ เราเองก็ยิ่งสนุกในการเล่นก็จะมีแชร์กับผู้กำกับตลอดเลยครับ เราเลยชอบเรื่องนี้มากเลย ก็ยังได้ดูละครกับลูก และภรรยาด้วย ลูกชายก็ชอบเพราะเห็นพ่อมีพลัง เหมือนฮีโร่ที่เขาชอบ ในเรื่องครอบครัวเราเองก็ค่อนข้างแบ่งเวลาครับถ่ายละครหนักก็จริง แต่สมัยนี้เรามีเรื่องเทคโนโลยีที่ดีขึ้น เราจะคอลหาลูก คุยกับลูกตลอดเวลาเราถ่ายละคร ผมอยากปลูกฝังลูกให้เป็นคนที่มีทัศนคติที่ดีต่อตัวเอง และคนรอบข้าง  ที่บอกเรื่องของทัศนคติที่ดี ผมเป็นคนให้ความสำคัญของทัศนคติที่สุด ผมคิดว่าถ้าลูกเรามีทัศนคติที่ดีต่อตัวเอง ต่อสังคม เขาจะเป็นคนเข้าใจอะไรง่ายๆ สามารถเข้าใจคนอื่นๆ คนรอบข้าง รวมถึงสังคม เขาจะได้มองโลกในทางที่บวก และลบจนไม่มากเกินไป ซึ่งเขาจะสามารถปรับตัวเองให้อยู่ในรูปแบบต่างๆของสังคมได้อย่างมีความสุขครับ สุดท้ายนี้ผมของฝากละคร มัจฉาอันดา ทางช่อง8 ด้วยนะครับ เรื่องนี้เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูสนุกแน่นอน ฝากติดตามกันด้วยนะครับ ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad