BENTAYGA EWB คว้ารางวัลความโดดเด่นด้านสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร ณ งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติแห่งประเทศฝรั่งเศส - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

BENTAYGA EWB คว้ารางวัลความโดดเด่นด้านสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร ณ งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติแห่งประเทศฝรั่งเศส

BENTAYGA EWB คว้ารางวัลความโดดเด่นด้านสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร
ณ งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติแห่งประเทศฝรั่งเศส

•        Bentayga Extended Wheelbase (EWB) ได้รับคัดเลือกจากคณะกรรมการตัดสินรางวัลด้านยานยนต์แห่งประเทศฝรั่งเศสจากความโดดเด่นด้านความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร
•        อีกหนึ่งอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์มอบสุดยอดประสบการณ์ภายในห้องโดยสารด้านหลังนับตั้งแต่รุ่น Mulsanne
•        Bentayga Extended Wheelbase ขยายฐานล้อเพิ่ม 180 มิลลิเมตร มอบประสบการณ์ภายในห้องโดยสารที่ดีที่สุด พร้อมกับ Airline Seat 
Specification ออปชันเบาะโดยสารที่ทันสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา

อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์เปิดตัวพร้อมกับคุณสมบัติการปรับอากาศอัตโนมัติและคุณสมบัติการปรับท่าทางการนั่งเป็นครั้งแรกของโลก

อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ Bentayga Extended Wheelbase (EWB) รุ่นใหม่ คว้ารางวัลพิเศษสาขาความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารในงานประกาศรางวัลด้านยานยนต์อันทรงเกียรติ ครั้งที่ 5 ซึ่งจัดขึ้นที่ Automobile Club de France ณ de la Concorde กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่ง Bentayga EWB ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นยนตรกรรมที่มอบสุดยอดเทคโนโลยีความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิกว่า 20 ท่าน รวมถึงสื่อมวลชน และ พันธมิตรในวงการยานยนต์และนอกวงการ 
  อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์เปิดตัวพร้อมกับคุณสมบัติการปรัะสงค์ Bentayga Extended Wheelbase (EWB) รุ่นใหม่ คว้ารางวัลพิเศษสาขาความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารในงานประกาศรางวัลด้านยานยนต์อันทรงเกียรติ ครั้งที่ 5 ซึ่งจัดขึ้นที่ Automobile Club de France ณ de la Concorde กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่ง Bentayga EWB ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นยนตรกรรมที่มอบสุดยอดเทคโนโลยีความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิกว่า 20 ท่าน รวมถึงสื่อมวลชน และ พันธมิตรในวงการยานยนต์และนอกวงการ

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 36 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 36 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad