“กอล์ฟ-มาร์ค” หนีตาย สู้อสุรกายปีศาจวัว “เมย์” บู๊สู้ตาย เมื่อคนรักตกอยู่ในอันตราย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“กอล์ฟ-มาร์ค” หนีตาย สู้อสุรกายปีศาจวัว “เมย์” บู๊สู้ตาย เมื่อคนรักตกอยู่ในอันตราย

        'กอล์ฟ-มาร์ค'หนีตาย สู้อสุรกายปีศาจวัว 'เมย์'บู๊สู้ตายเมื่อคนรักตกอยู่ในอันตราย

                 “กอล์ฟ-มาร์ค หนีตาย สู้อสุรกายปีศาจวัว

เมย์ บู๊สู้ตาย เมื่อคนรักตกอยู่ในอันตราย

เข้มข้นดุดันแบบจัดเต็ม สำหรับ ละคร ตะนาวศรี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่ล่าสุดเกิดการต่อสู้กันอย่างหนัก ถึงขั้นนอนเกลือกกลิ้งคลุกฝุ่น ตากลมตากแดดกันสุดๆ สำหรับ กอล์ฟ อนุวัฒน์, เมย์ ณัฐพัชร และ มาร์ค อภิวิชญ์ ที่มีเหตุให้ต้องเลือดตกยางออก เมื่อเดินทางมาเจอกับ มนุษย์หิน ทำเอาต้องหนีตายกันจ้าละหวั่น ซ้ำยังเคราะห์ร้ายมาเจอกับ ปีศาจวัว อีก งานนี้ทุกคนไม่เกรงกลัวอะไรทั้งนั้นพร้อมกระโจนต่อสู้กันอย่างดุเดือด บอกเลยว่าใส่เต็มแบบไม่มีกั๊ก เรียกได้ว่าเล่นจริง เจ็บจริง เพื่อเอาใจคนดูโดยเฉพาะ

        
        
        
                                      

เป็นฉากที่ ชยา(กอล์ฟ), ชิโอริ(เมย์) และ เคนโตะ(มาร์ค) กำลังมุ่งหน้าตามทางสายธารที่ไหลเวียนซึ่งเป็นหนึ่งปริศนา เพื่อเดินทางไปให้ถึงเทือกเขาตะนาวศรี จู่ ๆ มนุษย์หินก็โผล่มาทำร้าย ทุกคน ทำให้เกิดการปะทะ ต่อสู้กันอย่างดุเดือด แต่โชคตะชาราวกับว่าไม่เข้าข้างเอาซะเลย เพราะดันมาเจอกับ มะซอโบ อสุรกายปีศาจวัวเจ้าเก่าที่คอยตามมาทำร้าย ชยา และ ชิโอริ อยู่เรื่อย ๆ งานนี้ มะซอโบ พร้อมที่จะแก้แค้นทั้งต้นและดอก

กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ เบื้องหลังไม่ง่ายเลยจริงๆ ถือว่าเป็นซีนที่ กอล์ฟ, เมย์ และ มาร์ค ต้องโชว์ทักษะบู๊ ก่อนถ่ายทำจริงหนักสุดๆ มีการซ้อมคิวบู๊ ต่าง ๆ อยู่หลายรอบ เพื่อให้ดูสมจริงและไม่ผิดคิว งานนี้ดูเหมือนว่า สภาพร่างกายของทุกคนเริ่มที่จะเข้าสู่โหมด ชิน เพราะแต่ละคนไม่มีอาการเหนื่อยหอบให้เห็น กางแขน กางขา ยกขาเตะได้แบบชำนาญโดยเฉพาะ เมย์ สมกับฉายา ราชินีนักบู๊ ที่แฟน ๆ มอบให้ พอเริ่มถ่ายจริง ทั้งสามคนพร้อมกระโดดเตะ ถีบเข่าลอย ต่อยซ้ำอีกหลายหมัด จนต่างฝ่ายต่างล้มระเนระนาด เรื่องการต่อสู้ที่ว่ายากแล้ว แต่การบิ้วอารมณ์ให้ต้องร้องไห้ด้วยนั้นยากยิ่งกว่า เพราะในส่วนคนที่รับงานยากไปสุด ๆ คงจะเป็นสาวเมย์ ที่ต้องทำสมาธิอย่างหนัก เพราะถ่ายทอดอารมณ์ทั้งโกรธและร้องไห้ แถมยังต้องบู๊อีกด้วย งานนี้อ่วมสุดๆ แต่ทุกคนก็พร้อมใจกันส่งอารมณ์เต็มที่ รับรองว่าฉากนี้เป็นฉากที่บู๊สะใจพร้อมดราม่าทุรนทุรายแน่นอน ว่าแต่ ทำไม ชิโอริต้องร้องไห้ หรือจะมีการสูญเสียขึ้นอีกแล้ว ติดตามได้ใน อีพี29 วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 เวลาใหม่ 17.45 น. ทางช่อง กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

         
         
         
                                 
             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad