ททท. คว้ารางวัลชนะเลิศ “THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ททท. คว้ารางวัลชนะเลิศ “THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11”

ททท. คว้ารางวัลชนะเลิศ THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รับรางวัลชนะเลิศ Best Brand Performance on Social Media สาขา Government & State Enterprise จากเวที THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11

นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านดิจิทัล วิจัย และพัฒนา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท. มีเป้าหมายที่จะนำองค์กรไปสู่การเป็นองค์กรดิจิทัล โดยการนำเทคโนโลยีสารสนเทศ และเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการทำงานอย่างกว้างขวาง และครอบคลุม

ปัจจุบันนี้สื่อโซเชียลมีเดียไม่ได้เป็นเพียงแค่ช่องทางการสื่อสารเท่านั้น แต่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต โดย ททท. มีเป้าหมายที่จะนำองค์กรไปสู่การเป็นองค์กรดิจิทัล โดยการนำเทคโนโลยีสารสนเทศ และเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในกระบวนการการทำงานอย่างกว้างขวางและครอบคลุม เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับนักท่องเที่ยว

โดยในปีนี้ ททท. ได้รับรางวัลชนะเลิศ Best Brand Performance on Social Media สาขา Government & State Enterprise จากเวที THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11 เป็นปีที่ 3 ทั้งนี้ งานประกาศผลรางวัล THAILAND SOCIAL AWARDS จัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 11 โดยถือเป็นเวทีระดับประเทศที่ได้จัดอันดับความสามารถในการใช้สื่อโซเชียลมีเดียขององค์กรธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ โดยคณะที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิจำนวน 18 ท่าน จากหลายแวดวง อาทิ สายวิชาการ การตลาด สื่อและโฆษณา เข้ามาร่วมพิจารณาผลการตัดสิน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad