ใครคือ 12 คนสุดท้าย!! นางร้าย Thailand (Devil Angel Thailand) ปลุกศึกสงรามควาร้ายระดับประเทศ ถึงเวลาที่ "ควีนต้องเลือก" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2566

ใครคือ 12 คนสุดท้าย!! นางร้าย Thailand (Devil Angel Thailand) ปลุกศึกสงรามควาร้ายระดับประเทศ ถึงเวลาที่ "ควีนต้องเลือก"

 ชี้ชะตา! 12 คนสุดท้าย ปลุกศึกสงครามเข้ารอบความร้าย ถึงเวลาที่ "ควีนต้องเลือก"

ใครคือ 12 คนสุดท้าย!! นางร้าย Thailand (Devil Angel Thailand) ปลุกศึกสงรามควาร้ายระดับประเทศ ถึงเวลาที่ "ควีนต้องเลือก"

สัปดาห์นี้ (วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566) อีพี3 รายการ นางร้าย Thailand (Devil Angl Thailand) ของการออดิชั่น เตรียมพบกับศึกสงครามความร้ายระดับประเทศไทย 3 Queen Master เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์, โม อมีนา พินิจ และ แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย พร้อมปะทะ นางร้ายมือใหม่ 30 คน ในการแย่งชิงตำแหน่งนางร้ายที่มาพร้อมความมั่นใจและความสามารถทางการแสดงที่โดดเด่นที่สุด เพื่อจะได้เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย แล้วแต่ล่ะคนจะมาเป็นลูกทีมของ Queen Master เพียงทีมละ 4 คนเท่านั้น

หาก Queen Master เลือกใคร จะต้องยกหน้ากากสีแดง ดำ และทอง ประจำตัวของตัวเองขึ้นมา แต่หากว่า Queen Master แย่งชิงกัน หวังอยากได้นางร้ายหน้าใหม่ที่มีความร้ายถูกใจทั้ง 3 Queen Master ผู้เข้าแข่งขันมีสิทธิ์ที่จะเลือกอยู่ทีมใครก็ได้ เท่านั้นไม่พอการคัดเลือกเข้มข้นขึ้นไปอีก ทั้ง 3 Queen Master จะได้สิทธิ์ในการขอเปลี่ยนลูกทีมได้ 1 ครั้ง โดยตัดใจนำลูกทีมที่เลือกไว้แล้ว มาแลกได้

สุดท้ายใครจะเป็นเซอร์ไววัลผู้อยู่รอด จนคว้าตำแหน่งสุดท้าย นางร้ายไทยแลนด์ คนแรกของประเทศไทย และผ่านด่านความดุเดือด เข้มข้นของเหล่านางร้ายตัวแม่ทั้ง 3 ไปได้ แฟนรายการไม่ควรพลาด! รายการ นางร้าย Thailand (Devil Angel Thailand) ได้ศุกร์นี้ เวลา 22.15 น. เป็นต้น

ติดตามได้ทางช่อง8 กดเลข 27 และสามารถรับชมผ่านเพจเฟซบุ๊กนางร้ายไทยแลนด์ และทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ของช่อง8 #ช่อง8กดเลข27 #นางร้ายไทยแลนด์ #DevilAngelTH

ติดตาม ช่อง 8 ได้ทาง
facebook.com/thaich8

อีพี3ปลุกศึกสงครามเข้ารอบความร้าย  ใครคือ 12 คนสุดท้าย!! นางร้าย Thailand(Devil AngelThailand)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad