เลเซอร์ทีวีของไฮเซ่นส์ เดินหน้าขยายขอบเขตสถานการณ์สำหรับการใช้ชีวิตในบ้านอัจฉริยะ ด้วย L5K เลเซอร์ทีวีแบบพับได้เครื่องแรกของโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2566

เลเซอร์ทีวีของไฮเซ่นส์ เดินหน้าขยายขอบเขตสถานการณ์สำหรับการใช้ชีวิตในบ้านอัจฉริยะ ด้วย L5K เลเซอร์ทีวีแบบพับได้เครื่องแรกของโลก

เลเซอร์ทีวีของไฮเซ่นส์ เดินหน้าขยายขอบเขตสถานการณ์สำหรับการใช้ชีวิตในบ้านอัจฉริยะ ด้วย L5K เลเซอร์ทีวีแบบพับได้เครื่องแรกของโลก

ชิงเต่าจีน20 ก.ย. 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต 

ไฮเซ่นส์ (Hisense) บริษัทอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคและเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก ได้เข้าร่วมกับองค์กรระดับโลก เช่น ไลก้า คาเมร่า (Leica Camera), เท็กซัส อินสตรูเมนท์ส (Texas Instruments), นิเชีย (Nichia) และอีกมากมาย ในการประชุมว่าด้วยอุตสาหกรรมจอแสดงผลเลเซอร์โลก (Global Laser Display Industry Forum) ครั้งที่ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กันยายน ที่เมืองชิงเต่า ประเทศจีน

คุณเดนนิส ลี (Dennys Li) ประธานฝ่ายเทคโนโลยีภาพของไฮเซ่นส์ (President of Hisense Visual Technology) กล่าวสุนทรพจน์ในหัวข้อ 'จอแสดงผลเลเซอร์ เปิดศักราชที่ดีที่สุดสำหรับทุกสถานการณ์' ('Scenarios Bloom, Laser Display Open the Best Era') นำเสนอกลยุทธ์ที่ขับเคลื่อนตามสถานการณ์ของไฮเซ่นส์ด้านเลเซอร์ทีวี โดยประเด็นสำคัญของสุนทรพจน์นี้ คุณเดนนิสได้บอกเล่าการเดินทางของไฮเซ่นส์ในการเป็นผู้นำนวัตกรรมระดับโลกสำหรับเลเซอร์ทีวี เริ่มจากเลเซอร์ทีวีขนาด 100 นิ้วเครื่องแรกของโลกในปี 2557 ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญที่นำไปสู่การเติบโตของธุรกิจระดับโลก และในปี 2566 ไฮเซ่นส์ก็ได้เปิดตัวเลเซอร์ทีวี 8K เครื่องแรกของโลกออกมา ซึ่งนำพาอุตสาหกรรมเข้าสู่ยุค 8K อีกทั้งบริษัทยังคงเดินหน้าสรรค์สร้างนวัตกรรมด้วยความก้าวหน้าของผลิตภัณฑ์ที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง โดยอิงสิทธิบัตรชั้นนำ มาตรฐานสากล และคุณภาพ

การตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในสถานการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันผ่านผลิตภัณฑ์และบริการเฉพาะบุคคล ถือเป็นคุณค่าหลักของผลิตภัณฑ์ที่ไฮเซ่นส์ผลิต และด้วยความมุ่งเน้นไปที่การตอบสนองความต้องการหน้าจอขนาดใหญ่ในบ้านที่เพิ่มมากขึ้น ไฮเซ่นส์จึงเปิดตัว L5K เลเซอร์ทีวีแบบพับได้เครื่องแรกของโลกออกมาในวันนี้ โดยนำเสนอสีสันอันสมจริง ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Laser Engine LPU รุ่นใหม่ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ด้วยระบบ IMAX Enhanced ผ่านหน้าจอขนาดใหญ่สำหรับห้องนั่งเล่นที่สามารถผ่านประตูได้อย่างง่ายดาย และเป็นมิตรต่อสายตาผู้บริโภค

การเพิ่มขึ้นของสถานการณ์การใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาดยังช่วยเร่งให้เกิดนวัตกรรมการทำงานร่วมกันของห่วงโซ่อุตสาหกรรม ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็น เท่าเมื่อเทียบกับปี 2564 โดยเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ได้ไปสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ ไลก้า คาเมร่า เอจี (Leica Camera AG) ผู้นำด้านเลนส์สายตาคุณภาพสูง เพื่อร่วมกันพัฒนา ไลก้า เลเซอร์ทีวี เครื่องแรก และเตรียมวางจำหน่ายเลเซอร์ทีวีโฮมเธียเตอร์เครื่องแรกในจีนสัปดาห์นี้

เลเซอร์ทีวีเป็นการผลิตระดับไฮเอนด์ชั้นนำเพื่อรองรับการขยายธุรกิจไปทั่วโลกของไฮเซ่นส์ ด้วยธุรกิจที่ครอบคลุมในกว่า 40 ประเทศและภูมิภาค เลเซอร์ทีวีของไฮเซ่นส์มีจำหน่ายในช่องทางหลักมากกว่า 250 ช่องทาง เช่น เบสท์บาย (Bestbuy) และคอสโค (COSTCO) ในสหรัฐ และบูลองเจร์ (BOULANGER) ในฝรั่งเศส

เพื่อเดินหน้าขับเคลื่อนการเติบโตและการขยายตัวของอุตสาหกรรมจอเลเซอร์ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ไฮเซ่นส์จะใช้ทรัพยากรช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วโลกอย่างเต็มที่ ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการลงทุนพัฒนานวัตกรรมจอเลเซอร์ สานความเป็นพันธมิตรอย่างลึกซึ้ง และสร้างอนาคตร่วมกับพันธมิตรทุกราย 

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2214937/1.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad