กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ยกทัพอสังหาฯ เพื่อความยั่งยืนร่วมงาน SX Expo 2023 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2566

กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ยกทัพอสังหาฯ เพื่อความยั่งยืนร่วมงาน SX Expo 2023



กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ยกทัพอสังหาฯ เพื่อความยั่งยืนร่วมงาน SX


 Expo 2023

 

กรุงเทพฯ 26 กันยายน 2566

 

กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ในประเทศไทย เข้าร่วมมหกรรมด้านความยั่งยืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน Sustainability Expo 2023 (SX2023) เป็นปีที่ 4 มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ นวัตกรรมเพื่อสร้างสังคมที่ดีกว่า (Innovation for Better Community) สอดรับเป้าหมายด้านความยั่งยืนระดับโลกในการปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero Carbon) ภายในค.ศ.2050 พบกับโชว์เคสโครงการชั้นนำของแพลตฟอร์มอสังหาฯ ครบวงจรของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้จากทั่วโลกที่จะเผยเบื้องหลังและแนวคิดในการพัฒนาอสังหาฯ ตามแนวทางความยั่งยืน ผสมผสานไฮไลท์แผนงาน ESG (Environmental, Social, Governance) ของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ซึ่งครอบคลุมกลุ่มธุรกิจที่อยู่อาศัย อุตสาหกรรม และพาณิชยกรรม เจาะลึกนวัตกรรมส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ ทั้งด้านการอยู่อาศัยและการทำงาน ควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อมด้วยแนวคิด Smart and Sustainability

ภายในบูธยังได้เนรมิตพื้นที่ส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษ พร้อมรังสรรค์ One Bangkok Immersive Pavilion นำเสนอโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ที่ครบครันใจกลางกรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิดสมาร์ทซิตี้และความยั่งยืนในทุกมิติ ผ่านนิทรรศการรูปแบบ Immersive Experience โดยจะได้ค้นพบนิยามใหม่ของชีวิตใจกลางเมืองที่นวัตกรรมและความยั่งยืนได้หลอมรวมกันเป็นหนึ่ง พร้อมสัมผัสการใช้ชีวิตที่แตกต่างแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

ร่วมเรียนรู้อสังหาฯ เพื่อความยั่งยืนที่จัดเต็มประสบการณ์รูปแบบใหม่แบบจุใจ และห้ามพลาดกิจกรรมสนุก ๆ พร้อมรับของที่ระลึกพรีเมียมสุดกรีนได้ที่บูธกลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โซน Better Community บริเวณ Hall 4 ชั้น ในงาน SX2023 ตั้งแต่วันที่ 2ต.ค. 2566 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad