ผลลัพธ์ชัดเจนใน 60 นาที MEDI GLOSS ที่สุดของทรีตเม้นต์แห่งการฟื้นฟู ผิวหน้ายกกระชับ ดูฉ่ำวาว ประดุจคริสตัล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ผลลัพธ์ชัดเจนใน 60 นาที MEDI GLOSS ที่สุดของทรีตเม้นต์แห่งการฟื้นฟู ผิวหน้ายกกระชับ ดูฉ่ำวาว ประดุจคริสตัล




 ผลลัพธ์ชัดเจนใน 60 นาที MEDI GLOSS ที่สุด


ของทรีตเม้นต์แห่งการฟื้นฟู 


ผิวหน้ายกกระชับ ดูฉ่ำวาว ประดุจคริสตัล


กรุงเทพฯ – ด้วยสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป ก่อให้เกิดมลภาวะ และปัจจัยเสี่ยงมากมายที่ส่งผลทำร้ายต่อผิว ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศ แสงแดด ฝุ่นละออง อันทำให้ผิวของเราดูแก่กว่าวัย หยาบกร้าน ขาดน้ำ และเกิดริ้วรอยได้ง่าย

ฟิลิป เวน คลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนด์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ เล็งเห็นถึงปัญหานี้ ด้วยแนวโน้มของลูกค้าที่เข้ามาปรึกษาและใช้บริการมักมีปัญหาในเรื่องของผิวพรรณดูแห้งกร้าน ผิวหน้าอ่อนล้า ร่วงโรย ไม่อิ่มฟูยกกระชับ อ่อนเยาว์เหมือนเคย ฟิลิป เวน จึงออกแบบสุดยอดทรีตเม้นต์ MEDI GLOSS โปรแกรม เพื่อผิวหน้ายกกระชับ ดูฉ่ำวาว ประดุจคริสตัล 

เพื่อตอบโจทย์ปัญหาของผู้หญิง ด้วยการพลิกฟื้นเซลล์ผิวหน้า ด้วยสารอาหารจากผลิตภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกอย่าง

Suisse Program ,i-Firm และ Infusene เข้าเติมเต็มเซลล์ผิว ผสานศาสตร์การนวดเทคนิคเฉพาะ Facial Yoga Massage ในการดูแลมัดกล้ามเนื้อเล็กๆบนใบหน้าให้มีความกระชับ แข็งแรง เส้นใยใต้ผิวหนังมีความอิ่มฟู ทั้งยังเพิ่มการปลอบประโลมผิว และจัดกรอบหน้าให้เข้ารูปอย่างมีมิติ ด้วยศาสตร์แห่งการชะลอวัยแผนจีน โดยการใช้หิน RoseQuartz  เร่งกลไกการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ทำให้ผิวหน้าดูสุขภาพดีผิวหน้ายกกระชับ ดูฉ่ำวาว ประดุจคริสตัล Total Complete Look ภายใน 60 นาที

มาสัมผัสประสบการณ์ความสวยได้มากกว่าที่เคยภายใน 60 นานี้ ที่คลับฟิลิป เวนทั้ง 2 สาขาได้แล้ววันนี้ ฟิลิป เวน คลับราชประสงค์ (อาคารเกษรอัมรินทร์ ชั้น19) และฟิลิป เวน คลับลาดพร้าว (ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น12A)

สอบถามข้อมูลบริการพร้อมรับสิทิที่มีจำนวนจำกัดก่อนใครได้ที่ Line OA : @phillipwainth (มี@ข้างหน้า) หรือกดเพิ่มเพื่อนได้จากลิงค์ https://bit.ly/3K7ojIE ค่ะ


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :- 

ฟิลิป เวน คลับราชประสงค์ (อาคารเกษรอัมรินทร์ ชั้น 19) โทร. 0-2252-9858

ฟิลิป เวน คลับลาดพร้าว (ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 12A) โทร. 0-2541-1555 

Facebook: Phillip  Wain Thailand / Line ID: @PhillipWainTH / www.phillipwain-thailand.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad