โดลเช่เปียโนสตูดิโอ บาย ครูเมย์ จัดงาน เดอะ รีเฟล็กชัน เปียโน คอนเสิร์ต - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

โดลเช่เปียโนสตูดิโอ บาย ครูเมย์ จัดงาน เดอะ รีเฟล็กชัน เปียโน คอนเสิร์ต

  

โดลเช่เปียโนสตูดิโอ บาย ครูเมย์ จัดงาน เดอะ รีเฟล็กชัน เปียโน คอนเสิร์ตเปิดเวทีให้เด็กๆ ได้แสดงความสามารถ


โดลเช่เปียโนสตูดิโอ บาย ครูเมย์ จัดงาน เดอะ รีเฟล็กชัน เปียโน คอนเสิร์ต

เปิดเวทีให้เด็กๆ ได้แสดงความสามารถ พร้อมมอบรายได้ให้มูลนิธิช่วยคนตาบอดฯ

 

            โดลเช่เปียโนสตูดิโอ บาย ครูเมย์ โดย นางสาวฐิติพร วงศ์วัฒนสิน จัดงาน เดอะ รีเฟล็กชัน เปียโน คอนเสิร์ต ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อเปิดเวทีให้เด็กๆ ได้แสดงความสามารถ พร้อมนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการขายบัตรเข้าชม มอบให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ มีเด็กๆ แสดงความสามารถทางด้านเปียโนและร้องเพลงตั้งแต่อายุ 3 - 20 ปี รวม 44 คน ณ หอประชุมสถาบันเกอเธ่ ประเทศไทย




            ภายในงานบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง เด็กๆ ทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำโชว์ให้ดีที่สุด เริ่มต้นด้วยการกล่าวต้อนรับน้องๆ ผู้ปกครอง และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานโดยครูเมย์ จากนั้นเปิดโชว์ด้วยการเต้นประกอบเพลงนิ้วมือเพื่อนรัก จากนักเปียโนตัวน้อยอายุ 3 - 6 ปี จำนวน 13 คน ต่อด้วยการแสดงเปียโนและร้องเพลงของน้องรุ่นจิ๋ว, รุ่นเล็ก, รุ่นกลาง และรุ่นใหญ่ ตั้งแต่อายุ 3 - 20 ปี รวม44 คน นำโดย น้องมิรา - เด็กหญิงพัทธ์ธีรา เตชะวิบูลย์ อายุ 4 ปี, น้องดีนาน - เด็กชายเดชาธร ธาราวงศ์พิทักษ์ อายุ 5 ปี, น้องดีพร้อม - เด็กชายธีราธร ธาราวงศ์พิทักษ์ อายุ 9 ปี, น้องนโม - เด็กชายวชิรณัฏฐ์ กิติปรียาพร อายุ 10 ปี และน้องเฟิส - นายเกรียงไกร สุริยาสกล อายุ 20 ปี โดยการแสดงดำเนินไปจนครบทั้ง 44 คน ซึ่งผู้ปกครองทุกท่านได้เก็บภาพความประทับใจในความสามารถของบุตรหลาน รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และเสียงปรบมือที่ดังกึกก้องในทุกโชว์ ได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมอิ่มบุญจากการร่วมทำบุญด้วยกัน เรียกได้ว่ากลับบ้านด้วยความอิ่มใจและอิ่มบุญเลยทีเดียว


 

            นางสาวฐิติพร วงศ์วัฒนสิน หรือครูเมย์ ผู้บริหารโดลเช่เปียโนสตูดิโอ บาย ครูเมย์ กล่าวว่า "ดีใจและภูมิใจมากที่เห็นเมล็ดพันธ์น้อยๆ ที่ครูเมย์คอยบ่มเพาะ เติบใหญ่อย่างสวยงาม และมีความสุขมากที่ได้ถ่ายทอดเสียงเพลง ความรู้ และเทคนิคต่างๆ ให้กับเด็กๆ ทุกคน"

 

            ด้วยผลงานการสอนดีเด่นต่อเนื่อง เนื่องจากมีนักเรียนทำคะแนนสอบได้สูงสุด 3 อันดับของประเทศเป็นเวลาหลายปี การันตีด้วยรางวัล Excellence in Music Teaching Award จาก Trinity College London  พร้อมประสบการณ์การสอนดนตรีพื้นฐานสำหรับเด็กเล็กและวิชาเปียโนเป็นเวลากว่า 17 ปี ทำให้ครูเมย์มีลูกศิษย์ที่ประสบความสำเร็จมากมาย ปัจจุบันเป็นผู้บริหารโดลเช่เปียโนสตูดิโอ บาย ครูเมย์รับสอนเปียโนตั้งแต่อายุ 3 ขวบขึ้นไปจนถึงวัยเกษียณผู้สนใจสามารถติดต่อได้ทาง Facebook : Dolce Piano Studio by Kru May

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad