Brand Inside Forum 2020: New Workforce งานสัมมนาเจาะลึกประเด็นของคนทำงานกับเหล่าผู้บริหารจากองค์กรชั้นนำของประเทศ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Brand Inside Forum 2020: New Workforce งานสัมมนาเจาะลึกประเด็นของคนทำงานกับเหล่าผู้บริหารจากองค์กรชั้นนำของประเทศ

 


Brand Inside Forum 2020: New Workforce 

 งานสัมมนาเจาะลึกประเด็นของคนทำงานกับเหล่าผู้บริหารจากองค์กรชั้นนำของประเทศ


       

กลับมาอีกครั้งกับงานสัมมนาธุรกิจที่ใหญ่ที่สุด “Brand Inside Forum 2020”  เจาะลึกประเด็นสำคัญเกี่ยวกับ ‘คนทำงาน’ ในหัวข้อ “New Workforce” รับมือกับการเปลี่ยนแปลงของการทำงานในองค์กรของโลกในยุคปัจจุบัน โดยมี 8 ผู้บริหารจากองค์กรชั้นนำของไทยร่วมถกประเด็น ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ เมื่อเร็วๆ นี้


       หลังจากปีที่แล้ว Brand Inside Forum หยิบประเด็นการค้าปลีกยุคใหม่ ในปีนี้  Brand Inside Forum 2020 มาพร้อมกับหัวข้อ “New Workforce” ตอบโจทย์องค์กรในยุคแห่ง Transformation ที่ต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น การอัพสกิลพนักงานสู่ยุค Disruption และวัฒนธรรมองค์กรที่มีการรวมกันของคนจากหลายเจเนอเรชัน โดยมีสุดยอดคนทำงานตัวจริงจากองค์กรชั้นนำมากมาย ได้แก่ SCB, AIS, dtac, MITR PHOL, sea (Thailand), SCG, Gallup และ SEAC มาร่วมแชร์ความรู้ที่คนทำงานทุกคนห้ามพลาด   




  • SCB กับมุมมองสำหรับการเป็นผู้นำองค์กรในยุคใหม่ ที่ต้องพร้อมปรับตัว และเตรียมพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา 


  •  AIS บอกเล่าบทบาทและวิธีการทำงานของ HR ในยุคใหม่ ที่ต้องปรับเปลี่ยนการทำงานเพื่อช่วยให้องค์กรเติบโตและพัฒนาต่อไป 


  •  SEAC และ Gallup มาร่วมถกความคิดเห็นถึงปัจจัยสำคัญในการพัฒนาทักษะความสามารถของคนทำงานให้สอดคล้องกับยุคสมัยปัจจุบัน


  • dtac กับวิธีการนำองค์กรที่มีความหลายหลายของพนักงานผ่านความเปลี่ยนแปลงท่ามกลางการแข่งขันในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม  


  • Mitr Phol Group บอกเล่าถึงการปรับตัวในความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในวงการ           อุตสากรรมเกษตร 


  • SCG CBM และ sea Thailand ร่วมนำเสนอ  ประสบการณ์ วิธีการบริหารจัดการพนักงานในองค์กร ท่ามกลางความแตกต่างทางอายุ  เพศ ความคิด ทัศนคติ ความเชื่อ เพื่อทำให้องค์กรพัฒนาไปอย่างมั่นคง



          คุณอิสริยะ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ Brand Inside กล่าวถึงการจัดงานในครั้งที่สองนี้ว่า “Brand Inside Forum 2020: New Workforce ในครั้งนี้หยิบประเด็นเกี่ยวกับ ปัญหาของคนทำงานยุคใหม่ ที่ต้องเตรียมพร้อมรับกับความเปลี่ยนแปลงที่กำลังเกิดขึ้นในอนาคต ที่นอกจากต้องปรับเพิ่มทักษะใหม่ๆเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดท่ามกลางสถานการณ์วิกฤตโควิดแล้ว ตัวองค์กรเองก็เจอปัญหาใหญ่ไม่แพ้กันของคนทำงานต่างวัย ที่จำเป็นต้องลดปัญหาที่เกิดจากความไม่เข้าใจ และปรับตัวเข้ากับงานสมัยใหม่ได้” 


Brand Inside Forum 2020: New Workforce ได้รับเกียรติจาก ธนา เธียรอัจฉริยะ, Chief Marketing officer - SCB, กานติมา เลอเลิศยุติธรรม, Group Chief Human Resources Officer - AIS, ชารัด เมห์โรทรา, Chief Executive Officer - dtac, ดร.กำพล ฤทัยวณิช, Senior Executive Vice President - Human Resources Group - Mitr Phol Group, อริญญา เถลิงศรี, Chief Capability Officer & Managing Director - SEAC, ภคพรรค์ วัลลศิริ, Country Manager - Gallup, ดร.ศรุต วานิชพันธ์ - Director of sea (Thailand) และ อภิรัตน์ หวานชะเอม, Chief Digital Officer - SCG CBM 


            Brand Inside ยังมีแผนจะจัดงาน Brand Inside Forum อย่างต่อเนื่องในอนาคต เพื่อแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในเกี่ยวกับแวดวงธุรกิจ สำหรับปีต่อไปจะเป็นหัวข้ออะไรนั้น สามารถติดตามได้ที่ www.brandinside.asia และ Facebook Fanpage Brand Inside

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad