Airbnb ชวนสำรวจคอลเลกชันรวมที่พักใหม่สุดคูล “โดนใจผู้เข้าพัก” ต้อนรับเทศกาลวันหยุดนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2566

Airbnb ชวนสำรวจคอลเลกชันรวมที่พักใหม่สุดคูล “โดนใจผู้เข้าพัก” ต้อนรับเทศกาลวันหยุดนี้

Screenshot_20220710-204740_Chrome

 Airbnb ชวนสำรวจคอลเลกชันรวมที่พักใหม่สุดคูล “โดนใจผู้เข้าพัก” ต้อนรับเทศกาลวันหยุดนี้

ฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยวกลับมาอีกครั้ง แฮชแท็ก #เที่ยวปีใหม่ มีการใช้อย่างแพร่หลายบนโซเชียลมีเดียต่างๆ ที่บ่งบอกว่าคนไทยเริ่มเดินทางท่องเที่ยวในช่วงปลายปีมากขึ้น

การวางแผนท่องเที่ยวอาจทำให้ใครหลายคนปวดหัวไม่มากก็น้อย แต่อัปเดตล่าสุดจาก Airbnb จะช่วยให้นักเดินทางค้นหาที่พักที่ตรงใจได้ง่ายมากขึ้น กับ คอลเลกชัน Guest Favourites หรือ ที่พักที่โดนใจผู้เข้าพัก ซึ่งเป็นการรวบรวมที่พักที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดกว่า 2 ล้านแห่งบน Airbnb โดยอ้างอิงจากคะแนนที่พัก รีวิว และข้อมูลความน่าเชื่อถือที่ได้จากการเดินทางกว่า 500 ล้านครั้ง

ทุกๆ หนึ่งนาที จะมีผู้เข้าพักเขียนรีวิวพร้อมให้คะแนน 5 ดาว มากกว่า 100 รีวิว บน Airbnb ทั่วโลก1 สำหรับประเทศไทย มีผู้เข้าพักเขียนรีวิวมากกว่า 2 ล้านรีวิว ตั้งแต่ Airbnb เปิดตัวให้บริการ2 และจุดหมายปลายทางที่มีการต้อนรับและให้บริการที่อบอุ่นมากที่สุดในประเทศไทยโดยได้รับคะแนน 5 ดาวจากการรีวิว ได้แก่ เชียงราย นครราชสีมา เชียงใหม่ กรุงเทพฯ และภูเก็ต ตามลำดับ3

Airbnb ชวนทุกคนสำรวจ คอลเลกชัน ‘โดนใจผู้เข้าพัก’ ในประเทศไทย ไม่ว่าคุณจะวางแผนขึ้นเหนือรับลมหนาว ลงใต้รับลมทะเล หรือเดินเล่นชมเมืองเพื่อเป็นไอเดียที่พักใหม่ๆ สำหรับทริปท่องเที่ยวในช่วงปีใหม่นี้

Tropical Two-Bedroom Private Pool Villa (ภูเก็ต)


01_Tropical Two-Bedroom Private Pool Villa (Phuket)_l.jpg



ทรอปิคอลพูลวิลล่าหลังนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดในหานหนึ่งในชายหาดที่สวยงามในภูเก็ต ถึงแม้จะอยู่ห่างจากแหล่งท่องเที่ยวหลักที่สำคัญ แต่ก็เดินทางสะดวก เป็นบ้านพักที่เหมาะมากๆ สำหรับวันหยุดพักผ่อนของครอบครั


 Barefoot Breeze Villa (กระบี่)


02_Barefoot Breeze Villa (Krabi)_l.jpg


พูลวิลล่าสไตล์โมเดิร์น ห้องนอนแห่งนี้พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนหย่อนใจแบบส่วนตัวพร้อมอำนวยความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ จะอาบแดดหรืออาบแสงดาวก็ทำได้ท่ามกลางสวนต้นปาล์มสไตล์ทรอปิคอล เหมาะสำหรับครอบครัว บ้านพักอยู่ห่างจากหาดอ่าวนางเพียงแค่ กิโลเมตร และห่างจากหาดคลองม่วงที่เงียบสงบเพียง กิโลเมตร

 

Hideaway with Shared Swimming Pool (เชียงใหม่)


03_Hideaway with Shared Swimming Pool_l.jpg



ทาวน์โฮมพื้นที่กว้างขวางมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนกลางระบบเกลือ ตั้งอยู่ในย่านสุดฮิปอย่างนิมมาน และยังเดินทางไปย่านเมืองเก่าได้ง่าย

 

บังกะโลไม้ไผ่ริมชายหาดสไตล์ Eco Loft (เกาะพะงัน)


04_Beachfront Eco Loft (Koh Phangan)_l.jpg



บังกะโลไม้ไผ่สไตล์ลอฟต์แห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสไตล์ทรอปิคอลแวดล้อมไปด้วยต้นกล้วยและต้นมะพร้าว เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสธรรมชาติหรือท่องเที่ยวพักผ่อนเชิงอนุรักษ์ เพลิดเพลินไปกับการรับลมชมวิวทะเล หรือจะเล่นโยคะอยู่ที่ลานบ้านชั้นล่างก็เป็นไอเดียกิจกรรมที่น่าสนใจ

 

Villa Melo (เกาะสมุย)


05_Villa Melo (Samui)_l.jpg


เริ่มต้นช่วงเวลาแห่งวันหยุดได้ทันทีเมื่อเดินทางถึง Villa Melo บ้านพักส่วนตัวบนเนินเขาพร้อมวิวทิวทัศน์สุดลูกหูลูกตาของทะเลฝั่งอ่าวไทย บ้านพักแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดอันเงียบสงบ ร้านอาหารขึ้นชื่อ และแหล่งท่องเที่ยวคึกคัก แต่ก็เหมาะกับการพักผ่อนอย่างเงียบสงบ หรือจะปล่อยใจสบายๆ ริมสระน้ำพร้อมค็อกเทลแก้วโปรดก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ

 

Rumour Has It (นนทบุรี)


06_Rumour Has It (Nonthaburi)_l.jpg


บ้านพักใกล้กรุงเทพฯ แห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ชนบทอันเงียบสงบ ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องครัวสไตล์กูร์เมต์ ดาดฟ้ากลางแจ้งมองเห็นบ่อน้ำ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน เพลิดเพลินและเติมพลังจากธรรมชาติ

 

Cozy Living Art House Chiang Mai (เชียงใหม่)


07_Cozy Living Art House Chiang Mai (Chiang Mai)_l.jpg



บ้านพักสไตล์ร่วมสมัยใจกลางย่านเมืองเก่าเชียงใหม่ บรรยากาศเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน และใกล้ๆ ที่พักมีตลาดนัดคืนวันอาทิตย์ (Sunday Market) ประตูท่าแพ และไนท์บาซาร์

 

Tiny Pool Villa ใจกลางเมืองภูเก็ต (ภูเก็ต)


08_Tiny Pool Villa in the Heart of Phuket (Phuket)_l.jpg


บ้านหลังเล็กที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแห่งนี้มาพร้อมกับสวนบรรยากาศสบายๆ สระว่ายน้ำระบบเกลือ และพื้นที่ขนาดใหญ่ในร่มเหมาะสำหรับการพักผ่อนหรือปาร์ตี้บาร์บีคิว บ้านพักหลังนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้กับสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะ เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่ดีเยี่ยมสำหรับการมาเที่ยวภูเก็ต

 

Awesome Luxury Private Pool Villa (กระบี่)


09_Awesome Luxury Private Pool Villa (Krabi)_l.jpg

สำรวจชายหาดและความสวยงามของชายฝั่งจังหวัดกระบี่ กับพูลวิลล่าสุดหรูสไตล์ร่วมสมัยแห่งนี้ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากอ่าวนาง นักท่องเที่ยวสามารถออกทริปเรือหางยาวสำรวจเกาะน้อย เกาะใหญ่ หรือจะเพลิดเพลินไปกับการตระเวนชิมตามร้านอาหารท้องถิ่นก็ได้เช่นกัน

 

บ้านพักใจกลางเมืองกรุงเทพ (กรุงเทพฯ)


10_Home in the Heart of Bangkok (Bangkok)_l.jpg


หากใครกำลังมองหาที่พักในช่วงเทศกาลวันหยุด บ้านพักหลังใหญ่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ หลังนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะมากสำหรับแพลนเที่ยวในเมือง สามารถเดินทางสะดวกด้วยสถานีรถไฟฟ้า BTS และท่าเรือโดยสารริมคลองที่อยู่ใกล้กับที่พัก และอยู่ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้า พิพิธภัณฑ์ และร้านอาหารต่างๆ อีกหลายแห่ง

หมายเหตุ:  บ้านพักที่มีการอ้างอิงทั้งหมดมีจุดประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเพื่อประกอบบทความเท่านั้น

1อ้างอิงจากค่าเฉลี่ยของจำนวนรีวิวที่ได้คะแนน ดาว ระหว่างวันที่ ตุลาคม 2565 - 30 กันยายน 2566
2จำนวนรีวิวที่ผู้เข้าพักเขียนถึงเจ้าของที่พักตลอดระยะเวลาที่มีการเข้าพัก (ณ วันที่ 30 กันยายน 2566)
3อ้างอิงจากรีวิวของผู้เข้าพัก ระหว่างวันที่ ตุลาคม 2565 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2566

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad