TCL Communication เปิดตัวแท็บเล็ตแบรนด์ Alcatel สามรุ่นใหม่ราคาสุดคุ้ม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

TCL Communication เปิดตัวแท็บเล็ตแบรนด์ Alcatel สามรุ่นใหม่ราคาสุดคุ้ม

TCL Communication เปิดตัวแท็บเล็ตแบรนด์ Alcatel สามรุ่นใหม่ราคาสุดคุ้ม

TCL Communication เปิดตัวแท็บเล็ตแบรนด์ Alcatel สามรุ่นใหม่ราคาสุดคุ้ม ได้แก่ Alcatel TKEE MID, Alcatel 1T 7 และ Alcatel 3T 8 (2020) ช่วยให้พ่อแม่และเด็ก ๆ ได้รับความสนุกสนานและความรู้ในราคาไม่ต่างจากการพาครอบครัวไปดินเนอร์นอกบ้านหรือไปดูหนัง โดยแท็บเล็ตทั้งสามรุ่นเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม ในราคาไม่ถึง 150 ยูโร

"แท็บเล็ต Alcatel รุ่นใหม่สร้างสรรค์ขึ้นโดยให้ความสำคัญกับความต้องการที่หลากหลายของทุกคนในครอบครัว ทั้งการเรียนที่บ้าน การทำงาน และเพื่อความบันเทิง" เจฟเฟอร์สัน หลี่ ผู้จัดการฝ่าย Smart Mobile Display Division บริษัท TCL Communication กล่าว "ในขณะที่เราเดินหน้าพัฒนาแท็บเล็ต Alcatel เราจะยิ่งให้ความสำคัญกับประสบการณ์เหล่านี้ เพราะผู้บริโภคต้องการเทคโนโลยีใหม่ในราคาเอื้อมถึงเพื่อเรียนและทำงานจากบ้าน รวมถึงติดต่อสื่อสารกันท่ามกลางสถานการณ์โรคระบาด"
Alcatel TKEE MID - เครื่องมือดิจิทัลสุดเพอร์เฟคเพื่อการเรียนและเล่นของเด็ก ๆ
Alcatel TKEE MID คือแท็บเล็ตรุ่นแรกภายใต้แบรนด์ TKEE มาพร้อมจอขนาด 8 นิ้ว และแอป Kidomi แบบสมัครสมาชิกที่อัดแน่นด้วยเกม หนังสือ ภาพยนตร์ และรายการทีวีระดับพรีเมียมหลายร้อยรายการ เพื่อช่วยให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้อย่างเต็มที่ สำหรับพ่อแม่ก็มีโหมดควบคุมการใช้งานของลูกและฟีเจอร์อื่น ๆ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าเด็ก ๆ จะเรียนและเล่นอย่างปลอดภัย นอกจากนี้ หน้าจอ HD IPS ขนาด 8 นิ้ว ยังสร้างมาเพื่อความปลอดภัยของเด็ก ๆ โดยผ่านการทดสอบคุณภาพระดับสากลจาก TUV(R) Rheinland ว่าสามารถปกป้องสายตาและช่วยให้สบายตาด้วยตัวกรองแสงสีฟ้า ส่วนเคสกันกระแทกคุณภาพสูงสีสันสดใสก็ช่วยปกป้องแท็บเล็ตหากเกิดการตกหล่น แท็บเล็ตรุ่นนี้สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต 4G LTE เพื่อให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้คอนเทนต์ออนไลน์มากมาย
Alcatel TKEE MID จะวางจำหน่ายในยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกา ลาตินอเมริกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียแปซิฟิก ในไตรมาส 3 ของปีนี้ ในราคา 149 ยูโร
Alcatel 1T 7 4G - แท็บเล็ตราคาสบายกระเป๋า รองรับการโทรด้วยเสียงและวิดีโอคอล
Alcatel 1T 7 คือแท็บเล็ตขนาดกะทัดรัดหน้าจอ 7 นิ้ว ถือได้สะดวกด้วยมือเดียว มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 10 (Go Edition) สามารถจัดการการเก็บข้อมูลและการใช้งานดาต้าอินเทอร์เน็ตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น มอบประสบการณ์การใช้งานที่รวดเร็วและชาญฉลาดกว่าเดิม Alcatel 1T 7 ออกแบบมาโดยคำนึงถึงทุกคนในครอบครัว เด็ก ๆ สามารถใช้งาน Kids Mode ส่วนพ่อแม่ก็สามารถตั้งค่าจำกัดการใช้งานให้ลูกใช้ได้เฉพาะแอปที่พ่อแม่อนุญาต และเมื่อเข้า Kids Mode ฟังก์ชันถนอมสายตาจะทำงานอัตโนมัติเพื่อลดแสงสีฟ้าและบรรเทาความอ่อนล้าของสายตา
Alcatel 1T 7 เปิดตัวในตะวันออกกลางและแอฟริกา ลาตินอเมริกา ยุโรป เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียแปซิฟิก ในไตรมาส 2 ของปีนี้ ในราคา 89 ยูโร
Alcatel 3T 8 (2020) - จอใหญ่เต็มตาแต่น้ำหนักเบา
Alcatel 3T 8 (2020) มีน้ำหนักเพียง 290 กรัม และหนาเพียง 8.75 มม. จึงถือง่ายในมือเดียวและพกพาใส่กระเป๋าได้สะดวก จอขนาดใหญ่ 8 นิ้วปกป้องสายตาของเด็ก ๆ ด้วยตัวกรองแสงสีฟ้า ฟังก์ชันปรับความสว่างอัตโนมัติ และโหมดอ่านหนังสือซึ่งเปลี่ยนจอเป็นสีขาวดำ นอกจากนั้นยังมาพร้อมระบบลำโพงอัจฉริยะที่ให้เสียงคมชัด ให้คุณดื่มด่ำกับการใช้งานอย่างเต็มที่
แท็บเล็ตรุ่นนี้เป็นมิตรกับเด็ก ๆ โดยมี Kids Mode ที่ช่วยให้ใช้งานง่าย ส่วนพ่อแม่ก็สามารถจำกัดให้ลูกใช้ได้เฉพาะแอปที่พ่อแม่อนุญาต และจำกัดเวลาใช้งานของลูกได้ด้วย
Alcatel 3T 8 (2020) สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อไลฟ์สไตล์ที่รวดเร็วและชาญฉลาดมากขึ้น โดยมี Miracast รองรับการเชื่อมต่อกับจอทีวีแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ Google Assistant ที่พร้อมใช้งานตลอดเวลายังมอบความสะดวกสบายเพียงปลายนิ้ว โดยผู้ใช้สามารถจัดการงานต่าง ๆ ถามคำถาม เล่นเพลง และอีกมากมาย ทั้งยังสามารถโทรด้วยเสียงและส่งข้อความ รวมถึงสั่งเปิดเพลงและหนังด้วยเสียงได้เช่นกัน
Alcatel 3T 8 (2020) จะวางจำหน่ายในยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกา ลาตินอเมริกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียแปซิฟิก ในไตรมาส 3 ของปีนี้ ในราคา 129 ยูโร
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ได้ที่ https://www.alcatelmobile.com/
เกี่ยวกับ TCL Communication
TCL Communication Technology Holdings Limited เป็นผู้ออกแบบ ผลิต และจำหน่ายอุปกรณ์พกพาหลากหลายรูปแบบ พร้อมกับให้บริการทั่วโลกภายใต้แบรนด์ต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงแบรนด์ TCL และ Alcatel นอกจากนี้ TCL Communication ยังเป็นเจ้าของแบรนด์ นักวิจัยและพัฒนา รวมถึงหุ้นส่วนด้านการผลิตสินค้าแบรนด์ Palm ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของบริษัทจำหน่ายในกว่า 160 ประเทศทั่วภูมิภาคอเมริกาเหนือ ลาตินอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้ TCL Communication ก่อตั้งขึ้นในฮ่องกง และมีโรงงานผลิตรวมถึงศูนย์วิจัยและพัฒนาทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tcl.com/global/en.html
TCL เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ TCL Corporation ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทที่เป็นเจ้าของ ขณะที่ Alcatel เป็นเครื่องหมายการค้าของ Nokia และมอบสิทธิ์การใช้งานให้แก่ TCL Communication
Palm เป็นเครื่องหมายหมายการค้าของ TCL Communication โดยได้รับสิทธิ์จาก Palm Ventures Group ผ่านทาง Wide Progress Global
Google, Android, Google Lens รวมถึงเครื่องหมายและโลโก้ที่เกี่ยวข้อง เป็นเครื่องหมายหมายการค้าของ Google LLC
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200717/2860683-1
คำบรรยายภาพ - แท็บเล็ต Alcatel TKEE MID

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad