เก็บทรงไม่อยู่! “จาด้า” เมาแอ๋ขาดสติ จนโดน “เมฆ จุติ” ขโมยจูบวัดใจ ใน พ่อตามือปราบเฮี้ยน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

เก็บทรงไม่อยู่! “จาด้า” เมาแอ๋ขาดสติ จนโดน “เมฆ จุติ” ขโมยจูบวัดใจ ใน พ่อตามือปราบเฮี้ยน

เก็บทรงไม่อยู่! จาด้า เมาแอ๋ขาดสติ จนโดน เมฆ จุติ ขโมยจูบวัดใจ

ใน พ่อตามือปราบเฮี้ยน

        ยิ่งใกล้ชิดสนิทกันมากเท่าไรก็ยิ่งหวั่นไหวให้กันมากขึ้นเท่านั้น สำหรับ จาด้า อินโตร์เร ที่จู่ๆก็เหมือนจะเริ่มใจและหวั่นไหวให้กับ เมฆ - จุติ จำเริญเกตุประทีป ใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน เข้าซะแล้ว เมื่อทั้งคู่ต้องไปงานเลี้ยงรุ่นด้วยกัน โดยมี เบนซ์ – ชนกนันท์ เสนปิ่น (รับบทเป็นกะทิ) และ พอล เดอบ๊อด (รับบทเป็นอะตอม) อีกด้วย นานๆทีพวกเขาจะได้เจอเพื่อนเก่าเลยจัดหนักดื่มกันจนเมาไม่เป็นท่าเลยทีเดียว! งานนี้ไม่รู้ว่าใครจะต้องดูแลใครกันแน่เพราะต่างฝ่ายก็ต่างเมาปลิ้นจนไม่ได้สติ!!

                เรียกได้ว่า ฉากนี้อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวดีๆระหว่าง อ๊อด (จาด้า) และ สายฟ้า (เมฆ) เลยก็ว่าได้ เมื่อทั้งคู่กำลังกินเลี้ยงกันในงานเลี้ยงรุ่นอย่างสนุกครึกครื้น โดยมี เสี่ยองอาจ (พงศนารถ วินศิริ) ซึ่งเป็นศิษย์เก่าและเป็นประธานในพิธี ที่งานนี้ อ๊อด เกือบจะมีมวยด้วยซะแล้ว เพราะเล่นเดินเซไปชน เสี่ยองอาจ จนหน้าคะมำ แต่เสี่ยองอาจก็ไม่ติดใจเอาความอะไร แถมยังยกเครื่องเดิมมาเติมให้อีกด้วย ทำให้ทั้ง สายฟ้า และ อ๊อด ยิ่งเมาขาดสติเข้าไปใหญ่จนต้องรีบพาพักที่ห้องพยาบาลด้วยกันสองต่อสอง แต่แล้วจังหวะที่สายฟ้า 

จะประคอง อ๊อด ลงมานอนก็ดันเซ จนไปดึง สายฟ้าลงมานอนบนเตียงแบบหน้าแนบชิดกัน มองหน้ากัน ก่อนที่สายฟ้า จะตัดสินใจดึงตัวเองขึ้นมาจาก อ๊อด เพราะไม่อยากทำให้อ๊อดเสียหาย งานนี้ ร่างของ ป๋าเข้ม (กฤตย์ อัทธเสรี) ที่แอบมองอยู่ห่างๆจากที่ไม่ชอบขี้หน้าแถมไม่ไว้ใจ สายฟ้าเวลาที่อยู่ใกล้ๆ อ๊อด ก็กลับรู้สึกดีที่สายฟ้าไม่ทำมิดีมิร้ายกับลูกอ๊อด เรียกได้ว่าซีนนี้ สายฟ้า ได้แต้มชนะใจ ป๋าเข้มไปอีก1 แมตซ์

                อุปสรรครัก ช่างเยอะเสียจริงเลยเชียวเอาเป็นมาตามลุ้นกันว่า งานนี้ สายฟ้า จะสามารถเอาชนะใจ ป๋าเข้มได้หรือไม่ และ อ๊อด ที่ต้องใกล้ชิดกันขนาดนี้จะรับรู้ถึงความรู้สึกดีๆที่สายฟ้ามีให้ได้หรือเปล่า ติดตามฉากนี้ได้ใน ซิทคอมพ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศวันเสาร์ที่ 22 - วันอาทิตย์23 มกราคม 2565 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad