ลำไส้สมดุล ชีวิตคล่องตัว กับแบลคมอร์ส โพรไบโอติกส์ พลัส เดลี่ บาลานซ์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2565

ลำไส้สมดุล ชีวิตคล่องตัว กับแบลคมอร์ส โพรไบโอติกส์ พลัส เดลี่ บาลานซ์

ลำไส้สมดุล ชีวิตคล่องตัว กับแบลคมอร์ส โพรไบโอติกส์ พลัส เดลี่ บาลานซ์

ลำไส้ของเราคือจุดเริ่มต้นของภูมิคุ้มกัน เพราะมีจุลินทรีย์หลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย หากลำไส้สูญเสียจุลินทรีย์ดี จะมีแนวโน้มติดเชื้อง่ายขึ้น มีอาการผื่นแพ้ ผิวหน้าไม่ผ่องใส  เกิดภาวะลำไส้แปรปรวน ท้องอืด แน่นท้อง ท้องผูก หรือท้องเสีย เหล่านี้เป็นสัญญาณเตือนถึงเวลาสร้างสมดุลให้ลำไส้ ด้วยการเสริมโพรไบโอติกส์ จุลินทรีย์ดี พร้อมประโยชน์ที่หลากหลาย ขอแนะนำ แบลคมอร์ส โพรไบโอติกส์ พลัส เดลี่ บาลานซ์ (BLACKMORES PROBIOTICS + DAILY BALANCE ) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนประกอบโพรไบโอติกส์สูงถึง 71.85 พันล้านซีเอฟยูต่อกรัม พร้อมด้วยพรีไบโอติกส์ ที่เป็นอาหารของโพรไบโอติกส์ ในการดูแลสุขภาพทางเดินอาหาร และมีส่วนช่วยในระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดีในทุกวัน เทคโนโลยีการผลิตจากประเทศอังกฤษ พร้อมทั้งได้รับเครื่องหมายรับรองฮาลาลจากยุโรป เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่าย ติดเชื้อได้ง่าย  ภูมิแพ้บ่อย  ผู้ที่ทานอาหารที่มีกากใยน้อย อาหารไขมันสูง อาหารน้ำตาลสูง ผู้ที่ทานยาฆ่าเชื้อ (antibiotics) บ่อยครั้ง ผู้สูงอายุ ซึ่งระบบทางเดินอาหาร ทำงานได้น้อยลง รวมถึงผู้ที่มีภาวะเครียด ขนาดบรรจุ 30 เม็ด ราคา 1,200 บาท  มีวางจำหน่ายตามร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือ eShop : www.blackmores.international/th/ และ Line : @Blackmoresclub

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ปรึกษาผลิตภัณฑ์ โทร.0-2203-7999 และwww.blackmores.co.th

2 ความคิดเห็น:

  1. ฉันต้องการให้โลกรู้เกี่ยวกับบริษัท Great Man Paco Loan คุณถูกธนาคารปฏิเสธหรือคุณกำลังประสบปัญหาในการได้รับเงินกู้ นี่คือโอกาสในการได้รับเงินกู้ภายใน 24 ชั่วโมง และนี่เป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ ฉันได้รับเงิน 39,000 ดอลลาร์จากบัญชีธนาคารของฉันจาก Paco Loan Company เขาเชี่ยวชาญมากในทุก ๆ อย่างที่เขาทำ ส่งอีเมลหาเขาที่อีเมล: pacoloancompany@gmail.com บริษัท Paco Loan นั้นดี ฉันแนะนำพวกเขาเป็นของแท้ หรือ Whats-app เขาที่ + 18172866412

    ตอบลบ
  2. ฉันมาที่นี่เพื่อแบ่งปันโอกาสในการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่น่าทึ่งกับพวกคุณทุกคน แพลตฟอร์มการซื้อขายของ Jose เป็นแพลตฟอร์มการลงทุนที่ลงทะเบียนและของแท้ ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้คุณมากถึง 7,570 ยูโรในหนึ่งสัปดาห์จากการลงทุนเริ่มต้นเพียง 700 ยูโร ฉันกำลังพิสูจน์ให้เห็นถึงโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมนี้ สนใจลงทุนและอยากมีรายได้ประจำสัปดาห์? ติดต่อ Jose ผ่าน whats-app: +12012937434 หรืออีเมล: Josegonzales87958@gmail.com​ เพื่อเริ่มต้น...

    ตอบลบ

Post Bottom Ad