กลุ่มเบญจจินดา คว้ารางวัลนักบริหารดีเด่น พร้อมรับการตลาดยุคเศรษฐกิจใหม่ ภายใต้โลกเสมือนจริ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2565

กลุ่มเบญจจินดา คว้ารางวัลนักบริหารดีเด่น พร้อมรับการตลาดยุคเศรษฐกิจใหม่ ภายใต้โลกเสมือนจริ

กลุ่มเบญจจินดา  คว้ารางวัลนักบริหารดีเด่น พร้อมรับการตลาดยุคเศรษฐกิจใหม่ ภายใต้โลกเสมือนจริง 

คุณณัฐวุฒิ ปิ่นทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร กลุ่มเบญจจินดา กล่าวว่า  แนวโน้มการทำการตลาดดิจิทัลปี 2022  เป็นการตลาดยุคเศรษฐกิจใหม่ ภายใต้โลกเสมือนจริง  การทำตลาดในปัจจุบัน ต้องเน้นเรื่องการนำแนวคิด ให้เป็นจริง ได้แก่เรื่อง Empathy หรือความเข้าอกเข้าใจ  และแนวคิดเรื่อง Design Thinking  ซึ่งแนวคิดนี้จะถูกปรับมาใช้ในการสื่อสารการตลาดมากขึ้นเช่นกัน  เพื่อให้เข้าใจสิ่งใหม่ที่ผู้บริโภคคาดหวัง ตั้งแต่ความเอาใจใส่ในรายละเอียดของสินค้า ผลิตภัณฑ์ ความกังวลและความสูญเสียอันเริ่มจากการสื่อสารตั้งแต่ความเข้าใจจากแบรนด์ที่จะส่งต่อถึงพวกเขาในสถานการณ์ที่ยากลำบาก จะทำให้แบรนด์ที่ใส่เรื่องนี้ลงไปในแผน Data-Driven Communicationเพื่อชนะใจผู้บริโภคยิ่งขึ้น

กลุ่มเบญจจินดา ได้เตรียมความพร้อมทั้งด้านบุคลากร และนวัตกรรมเทคโนโลยี  รองรับโลกดิจิทัล  และเศรษฐกิจใหม่ภายใต้โลกเสมือนจริง  พัฒนาระบบหรือโปรแกรมต่างๆ เพื่อให้เราพาตัวเองไปอยู่ในโลก Virtual มากขึ้น อีกทั้งเทคโนโลยีที่ช่วยสร้างระบบเศรษฐกิจ สร้างข้อจำกัดของทรัพยากร อย่างเช่น NFT ในระบบบล็อกเชน ที่ทำให้เกิดระบบนิเวศทางทรัพยากร ทำให้โลกเสมือนจริงน่าสนใจและเป็นไปได้มากขึ้น

ปัจจุบันการสร้างแบรนด์ที่ต้องเริ่มจาก เกิดขึ้นจากภายในก่อน เมื่อระบบภายในที่แข็งแกร่ง ด้วยวัฒนธรรมองค์กร ในแนวคิด เช่น เรื่องของ Transformation หรือBrand Value ก่อนนำเสนอออกสู่ภายนอก ด้วยหลัก The Best Deliver Service  จัดระบบจัดการ   

ทั้งนี้ที่ผ่านมากระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สภาองค์กรเยาวชน และ สภาองค์กรวัฒนธรรมไทย อาเซียน ได้มอบรางวัล  “เพชรรัตนชาติ” บุคคลต้นแบบตัวอย่างดีเด่น สาขาต้นแบบนักบริหารดีเด่น ประจำปี พ.ศ.2565  ให้แก่ คุณณัฐวุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร กลุ่มเบญจจินดา  ซึ่งสนับสนุนการสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานด้านการตลาด และพร้อมสู่การยุคดิจิทัลทรานฟอร์มเมชั่น

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad