Chimeraland ฮิตติดลมบนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2565

Chimeraland ฮิตติดลมบนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Chimeraland ฮิตติดลมบนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เกมโอเพ่นเวิลด์แนวใหม่สไตล์ MMO มอบประสบการณ์การเล่นเกมเหนือจินตนาการให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก

“Chimeraland” เกมออนไลน์โอเพ่นเวิลด์แนวใหม่สไตล์ MMO (Massively Multiplayer Online) จาก Level Infinite ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าเกมเมอร์ทั้งใน ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และไทย โดยจำนวนผู้เล่นเพิ่มขึ้นทั้งบนทั้งอุปกรณ์ระบบ PC and Mobile และ (iOS/Android) ตั้งแต่วันเปิดตัว 6 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้ต้องมีการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์พิเศษเข้ามาออนไลน์เพื่อรองรับผู้เล่นใหม่ ๆ พร้อมรับความนิยมของเกมที่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

แม้ว่าจะมีการเปิดตัวเพียงห้าประเทศเท่านั้น แต่ Chimeraland ก็สร้างกระแสฮือฮาในชุมชนออนไลน์ทั้งบน Discord, Facebook และช่องทางโซเชียลอื่น ๆ ช่อง Discord อย่างเป็นทางการของเกมได้เติบโตขึ้นจนมีสมาชิกกว่า 10,000 คน เฉกเช่นเดียวกับผู้คนมากมายที่เข้าร่วมหน้า Facebook อย่างเป็นทางการ ต่างก็กำลังแบ่งปัน พูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์และภาพสกรีนช็อตต่าง ๆ จากเกม

ผู้เล่นของ Chimeraland มีอิสระในการออกเดินทางสำรวจ เลือก และสัมผัสประสบการณ์ต่าง ๆ ในเกมแบบโอเพ่นเวิลด์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละคร ตั้งรกราก สร้างบ้าน พาหนะ และสัตว์เลี้ยงต่าง ๆ โดยใช้เครื่องมือที่ออกแบบมามีความยืดหยุ่นสูง เครื่องมือเหล่านี้ช่วยให้ผู้เล่นขยายจินตนาการไปได้อย่างขีดสุด และสร้างศูนย์รวมตัวละคร เหล่าสัตว์วิเศษอันน่าพิศวงและสัตว์ประหลาดตัวร้ายอีกมากมายของตนเองได้

ผู้เล่นบางคนยังได้ทดลองการใช้ “ระบบการเลี้ยงสัตว์วิเศษ” หรือ “การวิวัฒนาการ” (สำหรับสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่) เพื่อสร้าง สัตว์วิเศษ Chimera Pets ซึ่งเป็นการผสมผสานที่แปลกประหลาดและน่าพิศวง โดยกำหนดให้สิ่งมีชีวิตที่มีลักษณะ รูปร่าง และความสามารถเฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร รวมถึงมีพลังความสามารถที่แตกต่างกันออกไป

“เกมนี้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับการสำรวจได้อย่างไม่รู้จบ และมีความแตกต่างจากเกมอื่นๆ (MMOPRG) น่าตื่นตาตื่นใจอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติและกิจกรรมต่าง ๆ มากมายให้ผู้เล่นได้เล่น และที่ฉันชอบมากที่สุดคือกราฟิกอันน่าทึ่งรวมถึงเอฟเฟกต์พิเศษสุดล้ำภายในเกม” นักเล่นเกมชาวไทยผู้มีชื่อเสียงอย่าง แป้งสามป๋องซาว กล่าว

“จากมุมมองของเรา มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็นเกมที่มีฐานผู้เล่นเกิดและเพิ่มขึ้นในช่วง 10 วัน นับตั้งแต่เปิดตัวเกม ผู้เล่นสนุกสนานไปกับการสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ และอีกหลายคนยังไม่ได้สำรวจแง่มุมอื่น ๆ ของเกมในเชิงลึกได้ครบทั้งหมด” ฟิลลิส เฉิน ตัวแทนจาก Level Infinite Team กล่าว

“เราคิดว่าความคิดสร้างสรรค์ของผู้ใช้ของเราจะดีและน่าตื่นตาตื่นใจไปอีกเมื่อเวลาผ่านไป และเรารู้สึกทึ่งกับการสร้างสรรค์อันยอดเยี่ยมที่ผู้เล่นของเราได้เริ่มไว้ในเกมแล้ว เราตั้งตารออนาคตที่ฐานผู้เล่นของเราจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง และ Chimeraland เองก็จะขยายและเปิดตัวในตลาดอื่น ๆ ในปีหน้าด้วย”

ผู้เล่นในประเทศไทยเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ใช้กลุ่มแรกๆ ที่ดำดิ่งสู่โลกอัศจรรย์ที่มอบรางวัล ของขวัญ และสิทธิพิเศษมากมาย ซึ่งได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นไปอีกตามความสนใจของชุมชนที่เพิ่มขึ้น ผู้เล่นใหม่ยังคงสามารถสนุกสุดมันไปกับรางวัลพิเศษเหล่านี้ได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าโดยการลงทะเบียนโดยเร็วที่สุด ได้เลย

ผู้เล่นจะได้พบกับสัตว์ร้ายและสัตว์พิศวงสุดอัศจรรย์มากมาย ซึ่งจะสามารถฝึกเพื่อให้ต่อสู้ ฝึกฝนเลี้ยงให้เชื่อง ล่าหรือจับ ในโลกของเกมแบบโอเพ่นเวิลด์ที่กว้างใหญ่ครอบคลุมพื้นที่สุดลูกหูลูกตา การผจญภัยรอผู้เล่นอยู่ทั่วทั้งสี่ทวีปและท้องทะเลของโลก ประกอบกับทักษะและพาหนะที่เหมาะสม จะสามารถสำรวจไปถึงท้องฟ้าและอวกาศได้ด้วยเช่นกันอย่างไม่รู้จบ

นอกจากนี้ โหมด Player versus Environment (PvE) และ Player versus Player (PvP) ยังได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้เล่น ที่ผู้เล่นยังสามารถสนุกกับเกมผ่านการเลือกใช้อาวุธและกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเลือกเล่นได้ทั้ง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเลือกระดับความท้าทายได้ตามต้องการ ทั้งการต่อสู้แบบฉายเดี่ยวและการรวมพลังไปพร้อมกันได้ด้วยการรวมทีมเพื่อพิชิตสัตว์ร้ายและสัตว์ประหลาดยักษ์

“ไม่มีเกมใดที่สมบูรณ์แบบในช่วงเปิดตัว และเรารู้ว่ายังมีงานอีกมากที่จะเพิ่มประสิทธิภาพและปรับปรุง Chimeraland สำหรับผู้เล่นของเรา อย่างไรก็ตาม เรายังคงพอใจกับการเปิดตัวที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตอบรับจากผู้ที่ได้ทดลองเล่นเกมและสัมผัสกับประสบการณ์สุดอัศจรรย์ที่เรามอบให้ แม้ว่าประสบการณ์ Chimeraland ส่วนใหญ่จะเป็นที่คุ้นเคยของนักเล่นเกมที่เคยเล่นเกม Massively Multiplayer Online (MMO) อื่น ๆ แต่ก็มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายที่ไม่เหมือนใครซึ่งดูเหมือนว่าเหล่าเกมเมอร์ต่างพากันชื่นชม.”

หากต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดเกม กรุณาเยี่ยมชม www.chimeraland.com

เกี่ยวกับ Chimeraland
Chimeraland นำเสนอโดย Level Infinite เป็นเกมออนไลน์รูปแบบใหม่สไตล์ MMO (Massively Multiplayer Online) ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานเทวะของ “โลกตะวันออก” โดยรองรับทั้งอุปกรณ์ระบบ PC, iOS และ Android ปัจจุบัน เกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในอินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย และฟิลิปปินส์ สามารถดูวิดีโอพรีวิวที่นี่ 

เกี่ยวกับ Level Infinite
Level Infinite เปิดตัวโดย Tencent Games มีภารกิจในการนำเสนอเกมคุณภาพสูงสู่กลุ่มผู้เล่นทั่วโลก โดยมีฐานการดำเนินงานทั้งในกรุงอัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์ พร้อมทีมงานปฏิบัติงานอยู่ทั่วโลก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite ที่เว็บไซต์ www.levelinfinite.com และติดตามข่าวสารได้ทาง Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube    

ช่องทางโซเชียลมีเดียFacebook: https://www.facebook.com/chimeraland/ Instagram: https://www.instagram.com/chimeralandgame/YouTube: https://www.youtube.com/c/Chimeraland TikTok: https://www.tiktok.com/@chimeraland Twitter: https://twitter.com/Chimeraland Discord: https://discord.com/invite/5SCQx6R3Ds 

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดี !

    คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกกฎหมายและรวดเร็วหรือไม่?
    สมัครเลยรับเงินด่วน!
    * ตำแหน่งระหว่าง 5,000 ถึง 50 ล้าน
    * เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีในการชำระคืน
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่ยืดหยุ่น
    ทั้งหมดนี้และอื่น ๆ โปรดติดต่อเรา
    ชื่อเต็ม: ..........
    หมายเลขโทรศัพท์:.......
    รายได้ต่อเดือน: .............
    ประเทศ ...............................
    วัตถุประสงค์การกู้ยืม ...........
    จำนวนที่ต้องการ .................
    สถานะเงินกู้............
    ระยะเวลา: ...........................
    ติดต่อเราทางอีเมล: (thompson.loanservice@gmail.com)
    การจัดการ.
    ติดต่อสินเชื่อ Speedy เลย!!!

    ตอบลบ

Post Bottom Ad