แคมเปญ “COLOURS BY EUROPE. TASTES OF EXCELLENCE.” เนรมิตประสบการณ์ CHEF TABLE เป็นครั้งแรก จากการผนึกกำลังของสหภาพยุโรป (EU) และเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2565

แคมเปญ “COLOURS BY EUROPE. TASTES OF EXCELLENCE.” เนรมิตประสบการณ์ CHEF TABLE เป็นครั้งแรก จากการผนึกกำลังของสหภาพยุโรป (EU) และเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล

แคมเปญ “COLOURS BY EUROPE. TASTES OF EXCELLENCE.”  เนรมิตประสบการณ์ CHEF TABLE เป็นครั้งแรก
จากการผนึกกำลังของสหภาพยุโรป (EU) และเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล
 
กรุงเทพฯ ประเทศไทย – แคมเปญ “COLOURS BY EUROPE. TASTES OF EXCELLENCE” ส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อการเกษตรของสหภาพยุโรป (EU) รังสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษ "Chef Table" เป็นครั้งแรก พร้อมเสิร์ฟความโดดเด่นและเนรมิตอาหารมื้อค่ำสไตล์ยุโรปรสชาติละมุนโดยเชฟธนะรัชต์ เฟื่องฟู หรือ เชฟเปรี้ยว ณ ชั้น G เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ด้วยความร่วมมือระหว่างสหภาพยุโรปและบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด เมื่อวันที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา

ผู้เข้าร่วมรับประทานอาหารในค่ำคืนนี้จะได้ท่องสำรวจโลกแห่งผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรจากทั่วสหภาพยุโรปตลอดสองชั่วโมงของช่วงสาธิตปรุงอาหาร เพลิดเพลินไปกับคืนแห่งไวน์และรับประทานอาหารที่รังสรรค์จากวัตถุดิบส่งตรงจากสหภาพยุโรป ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ อาหารจำนวน 4 คอร์ส เสิร์ฟคู่กับไวน์จากสหภาพยุโรปที่เป็นแบบฉบับและโดดเด่นเรื่องคุณภาพ ประกอบด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยและชีสนานาชนิด อาหารจานรองอย่างสลัดสไตล์ยุโรป และอาหารจานหลักเป็นไอริชสตูว์กับหมูหรือเนื้อ ที่ใช้เนื้อชั้นดีสายพันธุ์ระดับโลกจากฝรั่งเศสอย่างชาโรเลย์ ปิดท้ายด้วยPastel de Nata ทาร์ตไข่ชื่อดังกลิ่นหวานหอมชวนฝันจากโปรตุเกส และไวน์ Porto PDO ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการจัดแสดงส่วนผสมของสหภาพยุโรปมากกว่า 20 รายการ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ของสหภาพยุโรปจากประเทศฝรั่งเศส สเปน เยอรมนี ไอร์แลนด์ กรีซ เดนมาร์ก อิตาลี เนเธอร์แลนด์ โปรตุเกส โรมาเนีย และออสเตรีย จำนวน 9 รายการ ประสบการณ์ Chef Table ตระการตานี้มุ่งพาผู้บริโภคเข้าท่องโลกวัฒนธรรมการปรุงอาหารของยุโรป ที่ไม่มีความซับซ้อน รวมถึงการเลือกซื้อสินค้าจากสหภาพยุโรป เพื่อเป็นตัวช่วยให้ทุกท่านสามารถเตรียม เพลิดเพลิน และแบ่งปันมื้ออาหารจากวัตถุดิบสุดอร่อยกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่บ้านได้อย่างง่ายดาย พร้อมจุใจไปกับตัวเลือกมากมายสำหรับทุกโอกาส ปัจจุบัน เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ กำลังเดินหน้าส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารทางการเกษตรมากกว่า 300 รายการจากสหภาพยุโรป มีตั้งแต่เนื้อสัตว์ นม ไปจนถึงผักและผลไม้ ซีเรียลและพาสตา น้ำมันมะกอก ขนมหวาน ช็อกโกแลตและลูกกวาด ไวน์ เบียร์ สุรา และอื่น ๆ อีกมากมาย

.com/img/a/.com/img/a/

ผลิตภัณฑ์อาหารของประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปทั้ง 27 ประเทศขึ้นชื่อด้านคุณภาพและนับเป็นการถ่ายทอดมรดกทางอาหารที่มีความหลากหลาย ตลอดจนมีมาตรฐานด้านความเป็นเลิศสูงสุดในทุกขั้นตอนการผลิตและการจัดจำหน่าย นอกจากนี้ สหภาพยุโรปยังใช้แผนรับรองคุณภาพด้วยสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) ซึ่งเป็นการรับประกันความเป็นต้นตำรับ เรียกได้ว่าเป็นเครื่องหมายแห่งความเป็นเลิศของยุโรป โดยมีเป้าหมายเพื่อคุ้มครองชื่อเสียงของผลิตภัณฑ์และส่งเสริมความเป็นแบบฉบับที่ไม่เหมือนใครของสินค้าจากภูมิภาคนี้ โดยความโดดเด่นจะแตกต่างกันออกไปตามแต่ละแหล่งกำเนิดทางภูมิศาสตร์และความรู้ที่ถ่ายทอดกันมาตั้งแต่ดั้งเดิม ผลิตภัณฑ์อาหารทางการเกษตรกว่า 3,000 รายการใน 27 ประเทศสมาชิกได้รับการคุ้มครอง โดยฉลาก PDO จะหมายถึง ทุกส่วนของกระบวนการผลิต การแปรรูป และการเตรียมวัตถุดิบจะต้องเกิดขึ้นในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งเป็นการเฉพาะ ฉลาก PGI หมายถึง อย่างน้อยขั้นตอนการผลิต การแปรรูป หรือการเตรียมวัตถุดิบขั้นตอนใดขั้นตอนหนึ่งจะต้องเกิดขึ้นในภูมิภาค สุดท้าย ฉลาก GI ช่วยปกป้องชื่อของเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์หรือไวน์กลิ่นเย้ายวน ซึ่งมีต้นกำเนิดในประเทศ ภูมิภาค หรือท้องที่ อันชูเด่นด้านคุณภาพ ชื่อเสียง หรือลักษณะเฉพาะอื่น ๆ ที่หลอมหลวมเป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์

เพื่อเต็มอิ่มไปกับความหลากหลายของสินค้าทางการเกษตรของสหภาพยุโรปกันอย่างเต็มที่ ผู้ซื้อสามารถเลือกซื้อสินค้าในกิจกรรมค้าปลีกของเรา ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 18 มกราคม 2022 ณ เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ เซ็นทรัลชิดลม นอกจากนี้ 10 สุดยอดนักช็อปที่ซื้อผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มของสหภาพยุโรปจากเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ออนไลน์ (TOPS) หรือร้านจำหน่ายในชิดลม จะมีโอกาสเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดีลุ้นรับถุงช้อปปิ้งใช้ซ้ำได้สุดพิเศษ “Enjoy! It’s from Europe” อัดแน่นไปด้วยผลิตภัณฑ์อาหารของสหภาพยุโรปและลายเซ็นจากมีน พีรวิชญ์ อรรถสถาพร นอกจากนี้ ทุกท่านยังสามารถแวะเวียนแวะชมสินค้าได้ที่รถบรรทุกอาหารเคลื่อนที่ของสหภาพยุโรป ที่จะแวะทักทายตามจุดสำคัญทั่วกรุงเทพฯ ท่านสามารถติดตามเราได้ที่  LINK เพื่อเรียนรู้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อันโดดเด่นของสหภาพยุโรปและโปรโมชั่นแสนพิเศษตลอดช่วงระยะเวลาของแคมเปญ หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมผ่านแอปพลิเคชัน Grab และบริการ Personal Shopper บน LINE @TopsThailand

.com/img/a/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad