CSafe Global แต่งตั้ง Bridget Johnson เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2565

CSafe Global แต่งตั้ง Bridget Johnson เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด

Bridget Johnson, CSafe Global Senior Vice President - Marketing

CSafe Global แต่งตั้ง Bridget Johnson

เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด 

CSafe Global ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับอาวุโสคนใหม่ตามแผนกลยุทธ์ โดยดึงคุณ Bridget Johnson มาดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด

เดย์ตัน, โอไฮโอ--21 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

CSafe Global ผู้นำด้านนวัตกรรมโซลูชันขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิสำหรับการขนส่งเวชภัณฑ์ยกระดับคุณภาพชีวิต ประกาศในวันนี้ว่า คุณ Bridget Johnson ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมผู้บริหารระดับอาวุโสของบริษัท ในฐานะรองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด

คุณ Johnson มาพร้อมกับความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมากว่า 25 ปีในด้านการตลาดต้นน้ำและปลายน้ำ โดยก่อนที่จะมาร่วมงานกับ CSafe นั้น เธอผู้นี้เคยเป็นผู้นำทีมการตลาดระดับโลกให้กับองค์กรชั้นนำในแวดวงชีวเภสัชภัณฑ์และชีววิทยาศาสตร์มาแล้วมากมาย ซึ่งในตำแหน่งที่สร้างขึ้นใหม่นี้ เธอจะเป็นผู้นำกลยุทธ์การตลาดระดับโลกแบบบูรณาการของ CSafe ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาโพสิชันแบรนด์และกลุ่มผลิตภัณฑ์ในระดับโลก ความเป็นผู้นำทางความคิด การสร้างดีมานด์แบบหลายช่องทาง และการส่งเสริมประสบการณ์ลูกค้าแบบดิจิทัล

การสร้างบทบาทใหม่นี้ได้รับการขับเคลื่อนจากกลยุทธ์ระยะยาวในเชิงรุกของ CSafe บริษัทได้เติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่องและคว้าส่วนแบ่งมาได้มากขึ้นในตลาดระบบลูกโซ่ความเย็นสำหรับเวชภัณฑ์ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา CSafe ได้เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการของผู้นำด้านโซลูชันชิปปิงแบบพาสซีฟอย่าง Softbox Solutions ซึ่งเมื่อผนึกกำลังกันแล้ว บริษัทก็มีชุดโซลูชันชิปปิงควบคุมอุณหภูมิที่ครอบคลุมมากที่สุดในตลาด

"การเติบโตอย่างรวดเร็วของเรา ประกอบกับการเข้าซื้อกิจการ Softbox เมื่อไม่นานมานี้ ทำให้เราจำเป็นต้องดึงตัวผู้บริหารด้านการตลาดมากประสบการณ์เข้ามาช่วยให้เราก้าวสู่ความเป็นผู้นำตลาดไปอีกขั้น" คุณ Patrick Schafer ซีอีโอของ CSafe กล่าวถึงการตัดสินใจเพิ่มผู้บริหารคนใหม่เข้าสู่องค์กร

"คุณ Bridget มีประสบการณ์มากมายทั้งในอุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์และชีววิทยาศาสตร์ โดยเป็นผู้ก่อตั้งและผู้บริหารองค์กรด้านการตลาดระดับโลกหลายแห่ง" คุณ Schafer กล่าวเสริม "ความเชี่ยวชาญของเธอทั้งในด้านกลยุทธ์ การสร้างแบรนด์ และการสร้างดีมานด์ ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวในการช่วยผลักดัน CSafe ไปสู่อนาคต"

ก่อนที่จะเข้ามาร่วมงานกับ CSafe Global คุณ Johnson เคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายการตลาดระดับโลกของบริษัท Thermo Fisher Scientific, Covance Laboratories และ Baxter International โดยล่าสุดเธอดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการตลาดระดับโลกของบริษัท Metabolon และรับผิดชอบด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ การสร้างดีมานด์ รวมถึงการจัดการชื่อเสียงทั่วโลก ทั้งนี้ คุณ Johnson สำเร็จการศึกษาปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจ (MBA) จากวิทยาลัยการจัดการเคลล็อกแห่งมหาวิทยาลัยนอร์ทเวสเทิร์น และสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีสาขาวารสารศาสตร์จากมหาวิทยาลัยมาร์เคว็ต

"CSafe และอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิมีศักยภาพมหาศาลในการเติบโต" คุณ Johnson กล่าว "นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในการเข้ามาร่วมงานและช่วยสนับสนุนบริษัท"

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ :
Lori Conaway
ฝ่ายสื่อสารการตลาดสากล
โทร: +1 405.633.2344
อีเมล: lconaway@csafeglobal.com

เกี่ยวกับ CSafe Global
CSafe Global ให้บริการโซลูชันขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิครบวงจรสำหรับอุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์และชีววิทยาศาสตร์ทั่วโลก และในฐานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรม CSafe มีบริการคาดการณ์ด้วยเทคโนโลยี AI เพื่อรับรองความพร้อมใช้งานของตู้คอนเทนเนอร์และติดตามการขนส่งแบบเรียลไทม์ ช่วยให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบการขนส่งและเข้าจัดการน้ำหนักบรรทุกเมื่อจำเป็น นอกจากนี้ CSafe ยังนำเสนอโปรแกรมการนำกลับมาใช้ใหม่และการบำรุงรักษาตู้คอนเทนเนอร์แบบแอคทีฟและพาสซีฟชั้นนำของอุตสาหกรรม ซึ่งมอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์อันเหนือชั้นและสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ด้านความยั่งยืนของลูกค้า ทั้งนี้ CSafe พร้อมที่จะเป็นพันธมิตรชั้นนำในห่วงโซ่ความเย็นด้วยการดำเนินงานใน 150 ประเทศ การสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน และความพร้อมของตู้คอนเทนเนอร์ 100% ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ csafeglobal.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1729987/BridgetJohnson.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad