ท็อป วงศพัทธ์ ดึง กวาง The Face นั่งแท่นแบรนด์แอสบาสเดอร์ NYCE Collagen พร้อมประกาศขายทั่วประเทศ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2565

ท็อป วงศพัทธ์ ดึง กวาง The Face นั่งแท่นแบรนด์แอสบาสเดอร์ NYCE Collagen พร้อมประกาศขายทั่วประเทศ


ท็อป วงศพัทธ์ ดึง กวาง The Face นั่งแท่นแบรนด์แอสบาสเดอร์  NYCE Collagen พร้อมประกาศขายทั่วประเทศ

 

สร้างความแปลกใหม่ให้วงการอีกครั้งเมื่อคุณท็อป วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล ภายใต้ชื่อบริษัท วงศพัทธ์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด ดึง “กวาง the face”หรือ “วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” นางแบบสุด sexyจากรายการ The Face นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์NYCE (ไนซ์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนระดับพรีเมียมที่มีสารสกัดนำเข้าจาก หลากหลายประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ To The Long Night & Bright Morning คอลลาเจนที่ตอบโจทย์สำหรับวัยทำงาน เพื่อการพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ ฟื้นฟูผิวสวยใสและเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน



คุณท็อป-วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล ซีอีโอ บริษัท วงศพัทธ์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า ที่เราสนใจและหันมาจับตลาดอาหารเสริม เริ่มแรกเลยมาจากตัวเราเอง ที่รู้สึกว่าอยากได้อาหารเสริมสักตัวที่มาช่วยดูแลสุขภาพ แต่ก็ยังไม่เจอตัวที่ตอบโจทย์เราจริงๆ จึงเริ่มคิดหาข้อมูลสารสกัดต่างๆที่ดีที่สุดจากหลากหลายประเทศ เพื่อผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ เพราะเราอยากให้ทุกคนได้สิ่งที่ดีที่สุด

 

โดย NYCE (ไนซ์) เป็นคอลลาเจนระดับพรีเมียมที่มีประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่เหนือกว่าช่วยด้านการนอนหลับด้วยส่วนประกอบที่สำคัญถึง 6 ชนิด1.คอลลาเจน 2 อนุพันธ์ ดูดซึมรวดเร็ว บำรุงและฟื้นฟูสุขภาพผิว  2.น้ำเชอร์รี่ สร้างเมลาโทนินธรรมชาติ ทำให้หลับได้ดีขึ้น 3.แอล-ธีอะนีน ช่วยให้ผ่อนคลาย ลดความอ่อนเพลีย  4.สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาลลดการอักเสบของผิว รอยสิวและเพิ่มความชุ่มชื้น5.เอลเดอร์เบอร์รี่ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกาย 6.อะเซโรล่า เชอร์รี่ ถือว่าอุดมไปด้วยวิตามินซี ดูแลผิวให้กระจ่างใส ส่วนสาเหตุที่ดึงนางแบบสาวสวยมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพราะคุณกวาง เป็นคนที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณ จึงเหมาะที่จะเป็นตัวแทนของพรีเมียมคอลลาเจนที่มีส่วนประกอบสำคัญหลายอย่าง สำหรับการดูแลอย่างคนพิเศษ เพื่อสื่อสารไปหายังกลุ่มเป้าหมาย อย่างครบทุกช่องทาง โดยวางจำหน่ายทั่วประเทศ ผ่านทางLine My Shop


 

นักธุรกิจหรือผู้ประกอบการที่สนใจ และอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @NYCE  หรือทาง Facebook : NyceCollagen , Instagram: Nycecollagen

 

หมายเหตุ : หมายเลขจดแจ้ง : 13-1-15859-5-0730

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad