Hivestack เปิดให้บริการแพลตฟอร์มสื่อดิจิทัลนอกบ้านแบบ Programmatic DOOH ในมาเลเซีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2565

Hivestack เปิดให้บริการแพลตฟอร์มสื่อดิจิทัลนอกบ้านแบบ Programmatic DOOH ในมาเลเซีย

 


Hivestack เปิดให้บริการแพลตฟอร์มสื่อดิจิทัลนอกบ้านแบบ Programmatic DOOH ในมาเลเซีย 

เจ้าแรกในวงการ โซลูชัน  Programmatic DOOH ของแท้เปิดให้บริการในมาเลเซียแล้ว

กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย และมอนทรีออล—18 ม.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Hivestack  บริษัทเทคโนโลยีโฆษณาสื่อดิจิทัลนอกบ้านแบบ Programmatic DOOH อิสระชั้นนำของโลก ประกาศการดำเนินงานเต็มรูปแบบในมาเลเซีย โดยเป็นครั้งแรกที่แบรนด์ เอเจนซี และแพลตฟอร์ม DSP แบบหลายช่องทางในมาเลเซียจะเข้าถึงแพลตฟอร์ม Hivestack ได้ เพื่อใช้วางแผน ดำเนินการ และวัดผลแคมเปญ Programmatic DOOH ของตน ผ่านข้อตกลง Private Marketplace (PMP) และ Open Exchange

Hivestack ได้ประกาศเป็นพันธมิตรกับ GroupM ซึ่งได้ตกลงร่วมมือกันใน 14 ประเทศทั่วโลก และยังร่วมมือกับ Posterscope ของ dentsu ซึ่งได้เปิดไลฟ์แคมเปญไปเมื่อเดือนธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ลูกค้าเอเจนซีเหล่านี้จะมีโอกาสใช้ฟีเจอร์กำหนดกลุ่มเป้าหมายแบบมีข้อมูลเป็นตัวขับเคลื่อน เพื่อเปิดแคมเปญในมาเลเซียเช่นเดียวกับการซื้อแบบ outside-in ทั่วทั้งเครือข่ายระดับโลกชั้นนำของ Hivestack

ในการขยายตลาดสู่มาเลเซียนั้น Hivestack ยังได้จับมือกับบรรดาเจ้าของสื่อ OOH/DOOH ที่ใหญ่และทรงอิทธิพลเป็นอันดับต้น ๆ ผ่าน Hivestack Supply Side Platform (SSP) ด้วย ไม่ว่าจะเป็น BIG Tree, Seni Jaya, Spectrum, Laguna, Lantern Media, Sky Blue, Power Screen, WOW Media, Era Jaya และ AOS Media เจ้าของสื่อเหล่านี้จะทำเงินจากพื้นที่โฆษณา DOOH ระดับพรีเมียมที่ตนมีอยู่ได้ ด้วยการเชื่อมโยงกับกลุ่มนักโฆษณาทั่วโลกแบบเรียลไทม์

"เรารู้สึกตื่นเต้นในการประกาศเปิดให้บริการในมาเลเซีย เพื่อเร่งให้โฆษณาแบบ Programmatic DOOH เติบโตทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้" Matt Bushby กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาค ANZ & SEA ของ Hivestack กล่าว "เราได้เห็นความสำเร็จอันยอดเยี่ยมในตลาดอื่น ๆ ทั่วภูมิภาคนี้มาแล้ว และหวังใช้แพลตฟอร์มแบบครบวงจรของเราเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตในตลาดใหม่นี้"

การประกาศครั้งนี้ยังมีขึ้นในช่วงเวลาเดียวกันกับการแต่งตั้งคุณ Pearly Teong เป็นรองประธานฝ่ายดีมานด์ประจำมาเลเซียและไทยของ Hivestack ด้วย โดยคุณ Pearly เคยทำงานที่ Amobee และมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอย่างแข็งแกร่งในสายงาน ทำให้เธอผู้นี้พร้อมขับเคลื่อนให้ Programmatic DOOH เติบโตต่อไปในมาเลเซีย เพื่อทำให้การเปิดให้บริการในตลาดแห่งนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

งบโฆษณาแบบ Out of home (OOH) ในมาเลเซียได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2555 และคาดว่าจะมีงบโฆษณาคิดเป็นสัดส่วน 19% จากทั้งหมดของปี 2564 และเมื่อเปิดให้บริการ Programmatic DOOH แล้ว นักการตลาดก็จะได้ใช้ประโยชน์จากความแม่นยำในการกำหนดกลุ่มเป้าหมายแบบมีข้อมูลเป็นตัวขับเคลื่อน รวมถึงโมเดลการซื้อแบบคล่องตัว และศักยภาพในการวัดผลกลุ่มเป้าหมายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อขับเคลื่อนให้ช่องทางนี้เติบโตต่อเนื่องในปี 2565 และปีต่อ ๆ ไป

เกี่ยวกับ Hivestack

Hivestack คือบริษัทเทคโนโลยีการตลาดครบวงจรระดับโลก ซึ่งมอบพลังให้แก่การซื้อขายสื่อโฆษณาดิจิทัลนอกบ้านแบบ Programmatic DOOH ทั้งนี้ Hivestack ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา และดำเนินงานในมากกว่า 25 ประเทศทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hivestack.com หรือติดตามเราทาง LinkedIn, Twitter และ Facebook @hivestack

สื่อมวลชนติดต่อ: Ginny Bourne, Global Communications Director, Hivestack, ginny@hivestack.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad