Soft Opening สมาคมช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2565

Soft Opening สมาคมช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัล


Soft Opening สมาคมช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัล

หลังจากระดมสรรพกำลัง จากมวลหมู่สมาชิกช่างภาพมืออาชีพ  มาร่วมขับเคลื่อนภารกิจกันในรูปของ“ชมรมช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัล” อยู่ระยะหนี่ง ถึงเวลาที่ “สมาคมช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัล” เปิดตัวสู่สาธารณะ เพื่อผลักดันภารกิจให้มวลเหล่าช่างภาพสื่อมวลชนร่วมอุดมการณ์ ในการตอบแทนสังคมทุกรูปแบบในช่วงต่อไป

งาน Soft Opening เปิดตัวของสมาคมฯ  ครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากพลตำรวจตรี อธิศวิส กมลรัตน์ ผู้บังคับการกองตำรวจสื่อสาร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง 



กิตติพันธ์ ขันติศีลชัย นายกสมาคมช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัล กล่าวถึงการเปิดตัวของสมาคมในครั้งนี้ว่า  คณะกรรมการบริหารของสมาคม มีความปรารถนาที่จะทำงานตามปณิธานที่วางไว้ว่า จะสร้างสรรค์สวัสดิการคืนกลับสู่สมาชิกสมาคมฯ  และตอบแทนสังคมด้วยกิจกรรมด้านต่าง ๆ  

พร้อมกันนี้ทางสมาคมฯ ได้จัดงาน “รื่นเริงสุขสันต์ รับขวัญปีใหม่” ให้กับหมู่มวลสมาชิก และตัวแทนประชาสัมพันธ์ บริษัท ห้างร้านต่าง ๆ  ที่ให้การสนับหนุนมาโดยตลอด 

งานเปิดตัว “สมาคมช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัล” ครั้งนี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2565 ณ ร้านโก๋พลัส ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad