Tools4Patient ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น Cogniviaพร้อมแต่งตั้งกรรมการบริษัทเพิ่ม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2565

Tools4Patient ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น Cogniviaพร้อมแต่งตั้งกรรมการบริษัทเพิ่ม

 

Cognivia is the new name of the company formerly known as Tools4Patient.

Tools4Patient ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น Cogniviaพร้อมแต่งตั้ง

กรรมการบริษัทเพิ่

มง แซ็ง กีแบร์, เบลเยียม--5 ..--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Tools4Patient ซึ่งให้บริการโซลูชันการทดสอบทางคลินิกด้วย AI / ML ที่พิจารณาจากบุคลิกภาพ ความเชื่อ และมุมมองของผู้ป่วยแต่ละราย ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Cognivia การเปลี่ยนสู่ Cognivia นี้เป็นการสะท้อนถึงพันธกิจของบริษัทในด้าน “การหาปริมาณพลังแห่งจิตใจ” ได้เด่นชัดขึ้น และบูรณาการข้อมูลนี้สู่การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเร่งการพัฒนายา

การเปลี่ยนชื่อนี้แสดงถึงวิวัฒนาการของบริษัทนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ในส่วนหนึ่งของการเติบโตนี้ Cognivia ได้สร้างหลักฐานพื้นฐานสำหรับเทคโนโลยีผ่านการทดสอบทางคลินิกมากมายและได้เป็นพันธมิตรที่ไว้วางใจได้ของบริษัทยา เทคโนโลยีชีวภาพ และ CRO ชั้นนำ โซลูชันของ Cogniviaเน้นไปที่ส่วนต่าง ๆ ที่มีความท้าทายอย่างมากต่อการพัฒนายา รวมถึงการตอบสนองต่อยาหลอกและการให้ยาในการทดสอบทางคลินิก

นอกจากนี้ Cognivia ยังได้ประกาศกรเปลี่ยนแปลงคณะกรรมการบริษัทด้วย โดย Christian Jourquin ผู้นำอาวุโสที่อยู่ในตำแหน่งมานานของ Solvayและอดีตคณะกรรมการของ ING Bank จะก้าวขึ้นมาเป็นสมาชิกคณะกรรมการ ดร. Graham Bunn จะเข้าร่วมทีมในฐานะที่ปรึกษากลยุทธ์ โดยดร. Bunnเคยรับตำแหน่งผู้นำมามายในบริษั CRO และเทคโนโลยีทางคลินิก รวมถึงเป็นรองประธานที่ Parexel International รองประธานที่ Medidata และรองประธานทั่วโลกของ Quintiles ที่ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น IQVIA

Dominique Demolle ซีอีโอของ Cognivia กล่าวว่า “แม้เราจะเปลี่ยนชื่อและทีมของเรากำลังขยายตัว แต่เราก็ยังคงมุ่งมั่นต่อวิสัยทัศน์หลักของการส่งมอบยาแก่ผู้ป่วย ขณะเดียวกันก็ส่งมอบมูลค่าแก่ผู้เกี่ยวข้องทุกคนในกระบวนการพัฒนายา ตั้งแต่นักลงทุน บริษัทยา จนถึงผู้จ่ายเงิน ที่จริงแล้ว Cognivia กำลังทำสิ่งที่ไม่มีใครทำ นั่นคือการพัฒนาความเข้าใจเชิงปริมาณของผู้ป่วยในฐานะผู้คนและรวมข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้เข้ากับการวินิจฉัยข้อมูลการทดสอบทางคลินิก ตัวอย่างเช่น Placebell©™ ใช้อัลกอริทึมคาดการณ์เพื่อบรรเทาผลกระทบเชิงลบของการตอบสนองต่อยาหลอกและเพิ่มพลังการศึกษาของการทดสอบทางคลินิก ส่งผลให้อัตราความสำเร็จเพิ่มขึ้นและลดช่วงเวลาและต้นทุนของการทดสอบทางคลินิก”

เกี่ยวกับ Cognivia

Cognivia (เดิมชื่อ Tools4Patient) เริ่มดำเนินการในปี 2557 หลังอดีตเพื่อนร่วมงานของบริษัทยายักษ์ใหญ่ตั้งเป้าที่จะรับมือกับหนึ่งในปัญหาที่ท้าทายที่สุดที่ทำให้ยาไม่สามารถออกสู่ตลาดได้ ด้วยการสนับสนุนจากผู้นำความเห็นที่สำคัญในสาขาวิชาต่าง ๆ รวมถึงนักวิจัยที่มีชื่อเสียงจากมหาวิทยาลัยซิดนีย์ ตูลูส INSERM และมหาวิทยาลัยลีแยช วันนี้บริษัทเสนอโซลูชันที่ครอบคลุมที่รับมือกับห่วงโซ่คุณค่าการวิจัยทางคลินิกโดยรวม ตั้งแต่การจัดหาอาสาสมัครจนถึงการรวบรวมข้อมูล Cognivia ตั้งเป้าที่จะเร่งการเข้าถึงของผู้ป่วยสู่การรักษาใหม่เพื่อยกระดับชีวิตผู้ป่วยด้วยการพัฒนาและวิธีเชิงพาณิชย์ ตลอดจนโซลูชันการวินิจฉัยข้อมูลที่เน้นที่ลักษณะเฉพาะของผู้ป่วยที่ส่งผลต่อการตอบสนองต่อการรักษา เทคโนโลยีแรกของบริษัทคือ Placebell©™ ซึ่งอธิบายลักษณะการตอบสนองต่อยาหลอกของผู้ป่วย Cognivia ได้รับการสนับสนุนเงินทุนจากนักลงทุนและกองทุนเอกชน รวมถึง Sambrinvest และInnovation Fund สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://cognivia.com/

ติดต่อ: Gwen Shields, อีเมล gwen@altitudemarketing.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad