โลแลนตอกย้ำผู้นำตลาดเส้นผมชูแนวคิด “ผมสวย ชีวิตดี” สร้างความสดใสอย่างปลอดภัยให้คนไทยทุกคน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

โลแลนตอกย้ำผู้นำตลาดเส้นผมชูแนวคิด “ผมสวย ชีวิตดี” สร้างความสดใสอย่างปลอดภัยให้คนไทยทุกคน

โลแลนตอกย้ำผู้นำตลาดเส้นผมชูแนวคิด “ผมสวย ชีวิตดี” สร้างความสดใสอย่างปลอดภัยให้คนไทยทุกคน

บริษัท เอส.ซี. เสรีชัยบิวตี้ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำ ภายใต้แบรนด์โลแลน (Lolane) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเส้นผม ด้วยการเผยแนวคิด “ผมสวย ชีวิตดี” ปรับลุคแบรนด์ให้ทันสมัย พร้อมส่งสุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคครอบคลุมทุกวัย มุ่งเน้นการเจาะตลาดดิจิทัลเพื่อให้แบรนด์โลแลนครองใจคนไทยยุคใหม่ทุกคน

ในปี 2565 ตลาดผลิตภัณฑ์เส้นผมไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากผลสำรวจตั้งแต่เดือนมกราคม-มิถุนายน 2565** พบว่ามี 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ คือกลุ่มทรีตเมนท์ มีมูลค่า 3,180 ล้านบาท โตขึ้น 4% ส่วนกลุ่มทำสีผมมีมูลค่า 1,483 ล้านบาท โตขึ้น 14% สะท้อนศักยภาพในการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์เส้นผมในไทยว่ามีทิศทางที่ดีในปี 2566 โดยเทรนด์ความงามมาแรงในปีนี้ พบว่าเทรนด์ทำสีผมจะเป็นกระแสฮอตฮิต เนื่องจากคนไทยอยากกลับมาสร้างความสนุก ความมีชีวิตชีวาให้กับตัวเองหลังผ่านพ้นช่วงโควิด-19 ประกอบกับการเปิดกว้างด้านนโยบายของสถานศึกษาและที่ทำงานมากขึ้น นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมออร์แกนิก*** จะมีการเติบโตสูง โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) จากปัจจัยด้านเศรษฐกิจที่กลับมาฟื้นตัว

นายเอกศาสตร์ สรรพช่าง รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เอส.ซี. เสรีชัยบิวตี้ จำกัด กล่าวว่า “เป็นระยะเวลากว่า 36 ปีที่โลแลน (Lolane) แบรนด์ของคนไทย อยู่เคียงข้างเป็นเพื่อนที่รู้ใจผู้บริโภคทุกวัย ด้านการดูแลเส้นผมแบบครบวงจร โลแลนเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำที่มีความเข้าใจสภาพเส้นผมคนไทยและคนเอเชียอย่างแท้จริง โดยมีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องด้วยมาตรฐานระดับสากล ปัจจุบัน โลแลนมีผลิตภัณฑ์ทั้งสิ้นมากกว่า 500 รายการสินค้า ซึ่งมีความหลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ครอบคลุมการจำหน่ายทั้งในประเทศและกว่า 30 ประเทศทั่วโลก”

“ในฐานะที่โลแลนเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม และเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลเส้นผมยอดขายอันดับ 1 ในไทย เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลให้ผู้บริโภคมั่นใจที่จะเป็นตัวของตัวเอง ด้วยแนวความคิด “ผมสวย ชีวิตดี” ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจากโลแลน ซึ่งโดดเด่นด้วยการคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติมาผสานกับนวัตกรรมสำหรับเส้นผม โดยตั้งเป้าเติบโต 13% ในปี 2566 ด้วยการปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์โลแลนให้ทันสมัยขึ้น เจาะกลุ่มคนเมือง พร้อมสร้าง brand love ครองอันดับหนึ่งในกลุ่มซูเปอร์ทรีตเมนท์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7”

นายปริญญา ทัศคร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท เอส.ซี. เสรีชัยบิวตี้ จำกัด กล่าวเสริมว่า “สำหรับปีนี้ โลแลนมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มุ่งเน้นการลดการใช้สารเคมี หรือเป็น Clean Beauty สำหรับวงการเส้นผม โดยมีแผนพัฒนาเพิ่มการใช้บรรจุภัณฑ์สินค้าที่มีสัดส่วนการใช้พลาสติกแบบรีไซเคิลมากขึ้น เพื่อสร้างความงามที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน โดยจัดเต็มทัพผลิตภัณฑ์เส้นผมครอบคลุม 3 หมวดหมู่หลัก คือ 1. ผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงและดูแลสุขภาพผม (Clean & Care) 2. ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนโครงสร้างผม (Transformer) 3. ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม (Styling) พร้อมเจาะตลาดครีมเปลี่ยนสีผมระดับแมส เพื่อเติมเต็มความต้องการด้านความงามของผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ คุณภาพดี ราคาโดนใจ พร้อมกิจกรรมการตลาด โปรโมชั่นจัดเต็มตลอดทั้งปี”

“ผลิตภัณฑ์ของโลแลนมีวางจำหน่ายครอบคลุมทุกช่องทาง ได้แก่ โมเดิร์นเทรด ไฮเปอร์มาร์เก็ต และซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้า ร้านขายส่งอุปกรณ์เสริมสวย (ยี่ปั๊ว) สำหรับปีนี้ เราเน้นให้ความรู้และทำงานควบคู่กับร้านค้าท้องถิ่น (Local Trade) ในการเข้าสู่ตลาดการขายสินค้าออนไลน์มากขึ้น เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ โดยมุ่งขยายตลาดในไทย และเพิ่มศักยภาพในการเจาะตลาด Professional ทั้ง Salon & Barber โลแลนยังคงเดินหน้ารุกตลาดผลิตภัณฑ์เส้นผมระดับนานาชาติ โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศอาเซียนและจีน ที่มีการยอดขายและเติบโตด้านความงามสูง”

“ผมมั่นใจว่า โลแลนจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจที่ดีให้กับคนที่รักเส้นผมทั่วโลกตามที่เรามุ่งมั่นเสมอมาครับ” นายเอกศาสตร์กล่าวปิดท้าย

อัปเดตและติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของโลแลนได้ทาง www.facebook.com/LolaneThailand


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad