พรีเมียร์ลีกเปิดตัวแคมเปญ ‘Boot Out Piracy’ (ต่อต้านสตรีมมิ่งละเมิดลิขสิทธิ์) สร้างการรับรู้เรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์ การชมฟุตบอลในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

พรีเมียร์ลีกเปิดตัวแคมเปญ ‘Boot Out Piracy’ (ต่อต้านสตรีมมิ่งละเมิดลิขสิทธิ์) สร้างการรับรู้เรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์ การชมฟุตบอลในประเทศไทย

 .com/img/a/

พรีเมียร์ลีกเปิดตัวแคมเปญ ‘Boot Out Piracy’ (ต่อต้านสตรีมมิ่งละเมิดลิขสิทธิ์) สร้างการรับรู้เรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์

การชมฟุตบอลในประเทศไทย


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (8 ก.พ. 2566 ) – นักฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจากสโมสรฟุตบอลชั้นนำ อย่างลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมเป็นกระบอกเสียงในการสร้างความตระหนักรู้ถึงอันตรายจากการรับชมฟุตบอลผ่านช่องทางผิดกฎหมายในประเทศไทยผ่านแคมเปญ 'Boot Out Piracy' (ต่อต้านสตรีมมิ่งละเมิดลิขสิทธิ์)

แคมเปญนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในปี 2566 โดยมีเหล่านักฟุตบอลชื่อดังจากพรีเมียร์ลีกเข้าร่วมแคมเปญ อาทิ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังจากลิเวอร์พูลอิลคาย กุนโดกัน จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้เจมี วาร์ดี กองหน้าจากเลสเตอร์ ซิตี้ และแจ็ค แฮร์ริสัน จากลีดส์ ยูไนเต็ด โดยหนังโฆษณาภายใต้แคมเปญนี้จะออกอากาศผ่านทางโทรทัศน์และสื่อดิจิทัล เพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงความเสี่ยงของการรับชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกผ่านเว็บไซต์และอุปกรณ์ผิดกฎหมาย และการรับชมจากสตรีมมิ่งแบบผิดกฎหมายยังให้อรรถรสในการรับชมที่ไม่ได้คุณภาพอีกด้วย

จากผลสำรวจของ White Bullet Solutions บริษัทด้านการวิเคราะห์ข้อมูลและทรัพย์สินทางปัญญา พบว่า 71% ของเว็บไซต์ละเมิดลิขสิทธิ์ที่คนไทยนิยมรับชมพรีเมียร์ลีกอย่างผิดกฎหมายมีโฆษณาที่เสี่ยงต่อการหลอกลวง การโดนมัลแวร์ และยังมีเนื้อหาที่เกี่ยวกับการพนันและเนื้อหาเรื่องเพศที่ไม่เหมาะสม

จึงทำให้แฟนบอลที่รับชมพรีเมียร์ลีกผ่านเว็บไซต์หรือสตรีมมิ่งแบบผิดกฎหมายมีความเสี่ยงที่จะถูกแฮกบัญชีธนาคาร โจรกรรมข้อมูล หรืออุปกรณ์จะถูกล็อคเพื่อเรียกค่าไถ่ (Ransom) นอกจากนั้นยังอาจได้รับประสบการณ์ในการรับชมพรีเมียร์ลีกที่ไม่ราบรื่นเพราะถูกรบกวนจากคุณภาพของวิดีโอ ถูกขัดด้วยหน้าต่างโฆษณาจำนวนมาก รวมถึงความล่าช้าของวิดีโอ

ศาสตราจารย์พอล วัตเตอรส์ ที่ปรึกษาและนักวิจัยด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ชั้นนำ และผู้ช่วยศาสตราจารย์แห่งมหาวิทยาลัย La Trobe ประเทศออสเตรเลีย กล่าวว่า

"จากผลสำรวจล่าสุดในเอเชีย พบว่ามีผู้บริโภคจำนวนมากที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับมัลแวร์และแรนซัมแวร์จากการเข้าเว็บไซต์ละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งส่งผลให้ข้อมูลส่วนตัวสูญหายหรือข้อมูลสำคัญถูกล็อคไว้เพื่อเรียกค่าไถ่

"โดยจากค่าเฉลี่ยพบว่า คุณมีโอกาสถึง 57% ที่จะโดนคุกคามจากมัลแวร์ซึ่งถูกฝังมาภายในแอปละเมิดลิขสิทธิ์ที่คุณดาวน์โหลด และจากผลสำรวจยังพบว่าอุปกรณ์จะถูกบุกรุกโดยมัลแวร์ โดยใช้เวลาเพียง 43 วินาทีเท่านั้น

"คุณควรทราบว่าผู้ให้บริการเว็บไซต์ละเมิดลิขสิทธิ์สนใจแค่การทำเงินโดยไม่คำนึงถึงกฎหมาย และมักใช้การละเมิดลิขสิทธิ์เป็นเหยื่อล่อ ซึ่งเมื่อคุณติดกับนั้น อุปกรณ์ของคุณอาจกลายมาเป็นแหล่งแพร่มัลแวร์ให้ทั้งตัวคุณเอง ครอบครัว รวมไปถึงที่ทำงานของคุณได้

"การโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคลอาจนำไปสู่งการฉ้อโกง/ปลอมแปลงข้อมูลส่วนบุคคลได้ ซึ่งทำให้ผู้โจรกรรมสามารถสวมรอยเป็นคุณและใช้ข้อมูลส่วนตัวต่าง ๆ อย่างพาสปอร์ต ใบขับขี่ บัญชีธนาคาร และรวมไปถึงการกู้ยืมเงินภายใต้ชื่อของคุณได้ ในขณะที่กระบวนการกู้คืนข้อมูลส่วนตัวของคุณอาจใช้เวลานานหลายปี และในบางครั้งผลกระทบที่ได้จากการถูกโจรกรรมข้อมูลก็ส่งผลกระทบต่อชีวิตเป็นอย่างมาก"

ทางพรีเมียร์ลีกได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ให้บริการเว็บไซต์ และผู้ที่เกี่ยวข้องกับเปิดสตรีมมิ่งแบบผิดกฎหมายทั่วทั้งภูมิภาค ซึ่งนับตั้งแต่ 3 ปีที่แล้วที่ได้มีการจัดตั้งสำนักงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พรีเมียร์ลีกได้มีการสั่งบล็อกเว็บไซต์ละเมิดลิขสิทธิ์ไปแล้วกว่าหลายร้อยเว็บในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และไทย

.com/img/a/

เควิน พลัมบ์ ที่ปรึกษาทั่วไปของพรีเมียร์ลีก กล่าวว่า

"เราทราบดีว่าแฟนบอลบางส่วนในประเทศไทยกำลังเสี่ยงต่อการถูกคุกคามทางไซเบอร์และการโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคลจากการใช้งานสตรีมมิ่งบนเว็บไซต์ละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งเราอยากจะย้ำให้ทุกคนทราบว่ามันไม่คุ้มเลยที่จะเสี่ยง เพราะเว็บไซต์ละเมิดลิขสิทธิ์เหล่านี้มีเนื้อหาที่อาจเป็นอันตรายและสามารถสร้างปัญหาที่ตามมาอีกมากมายให้กับคุณ

"โดยภายใต้แคมเปญ 'Boot Out Piracy' (ต่อต้านสตรีมมิ่งละเมิดลิขสิทธิ์) ที่เปิดตัวทั้งในประเทศไทยและประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรและหน่วยงานภาครัฐเพื่อปกป้องแฟนบอลของเราจากภัยคุกคามที่เกิดจากการละเมิดลิขสิทธิ์ และขอแนะนำผู้ที่ยังรับชมฟุตบอลผ่านช่องทางสตรีมมิ่งผิดกฎหมาย ให้หันมาเลือกช่องทางการรับชมอย่างเป็นทางการจากพันธมิตรของพรีเมียร์ลีกที่มีความปลอดภัยและยังมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการรับชมให้แก่คุณ

"การให้ความรู้และความเข้าใจแก่แฟนบอลถึงอันตรายจากการรับชมพรีเมียร์ลีกแบบผิดกฎหมายถือเป็นส่วนสำคัญของโครงการต่อต้านการละเมิดลิขสิทธิ์ของเรา ในขณะเดียวกันเราได้มีการดำเนินการขั้นเด็ดขาดด้วยการบล็อกเว็บไซต์ละเมิดลิขสิทธิ์ รวมไปถึงการดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ให้บริการ/ขายสตรีมมิ่งผิดกฎหมาย และเพิ่มกระบวนการต่าง ๆ ที่จะทำให้การเข้าถึงเว็บไซต์ละเมิดลิขสิทธิ์ที่มีความเสี่ยงสูงเหล่านี้ทำได้ยากมากยิ่งขึ้น"

.com/img/a/

ในประเทศไทย พรีเมียร์ลีก ได้จับมือกับ ทรูวิชั่นส์ พันธมิตรที่ได้ลิขสิทธิ์ด้านการสตรีมมิ่งในประเทศไทยในแคมเปญ 'Boot Out Piracy' (ต่อต้านสตรีมมิ่งละเมิดลิขสิทธิ์) โดย นายองอาจ ประภากมล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ในฐานะที่ทรูวิชั่นส์ เป็นผู้ประกอบการที่นำเข้าลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับโลกมาอย่างต่อเนื่อง เราจึงเข้าใจและให้ความสำคัญเรื่องของลิขสิทธิ์ที่เป็นทรัพย์สินทางปัญญาที่ต้องได้รับความคุ้มครอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งฟุตบอลพรีมียร์ลีก อังกฤษ คอนเทนต์ที่แฟนกีฬาฟุตบอลชาวไทยต่างให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งทรูวิชั่นส์ยังคงเป็นเพย์ทีวีรายเดียวในประเทศไทยที่ได้ถือครองลิขสิทธิ์มาอย่างต่อเนื่อง และต่อไปอีก 3 ฤดูกาล เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2022/23 – 2024/25อีกทั้งทรูวิชั่นส์ยัง ให้บริการการสตรีมมิ่งแบบถูกกฎหมาย เพื่อเพิ่มช่องทางเอาใจหลากหลายไลฟ์สไตล์แฟนบอลชาวไทย ซึ่งเราเชื่อว่าการรับชมกีฬาประเภทนี้แบบสด จะได้อรรถรสและสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยทรูวิชั่นส์ได้นำเสนอแพ็กเกจต่าง ๆ หลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม และทุกไลฟ์สไตล์ของแฟนบอล ที่มีทั้งชมที่บ้าน ชมผ่านมือถือ หรือไปเชียร์กับเพื่อนตามร้านอาหาร ผับ บาร์ ซึ่งก็มีแพ็กเกจแบบคุ้มค่าเพื่อรองรับผู้ประกอบการร้านเหล่านี้ด้วยเช่นกัน และเป็นที่น่ายินดีที่ปัจจุบันลูกค้าชาวไทยเข้าใจและเลือกดูผ่านช่องทางที่ถูกลิขสิทธิ์เพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งทรูวิชั่นส์ ต้องขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเลือกการดูคอนเทนต์อย่างถูกต้องถูกลิขสิทธิ์ แต่อย่างไรก็ตาม ทรูวิชั่นส์ยังจะเดินหน้าร่วมกับทุกภาคส่วน เพื่อกำจัดการละเมิดลิขสิทธิ์ ที่ผิดทั้งกฎหมาย และยังนำมาซึ่งความเสี่ยงต่อผู้บริโภคอาจติดมัลแวร์จากการรับชมสตรีมมิ่งผิดกฎหมายที่ไม่ได้คุณภาพอีกด้วย"

.com/img/a/

ผู้ที่สนใจแคมเปญ 'Boot Out Piracy' (ต่อต้านสตรีมมิ่งละเมิดลิขสิทธิ์) สามารถรับชมวิดีโอของแคมเปญได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของ ทรูวิชั่นส์ คลิก Facebook และ TikTok

เกี่ยวกับโครงการต่อต้านการละเมิดลิขสิทธิ์ของพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีกได้จัดทำโครงการต่อต้านการละเมิดลิขสิทธิ์ที่ครอบคลุมมากที่สุดในโลก โดยทำงานร่วมกับพันธมิตรและหน่วยงานผู้ให้บริการด้านการออกอากาศ/สตรีมมิ่งและเจ้าหน้าที่ภาครัฐเพื่อยุติการสตรีมมิ่งแบบผิดกฎหมาย ตลอดจนมีการสอบสวนและดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับบริการสตรีมมิ่งแบบผิดกฎหมายอีกด้วย โดยพรีเมียร์ลีกเป็นหนึ่งในสมาชิกของพันธมิตรเพื่อการต่อต้านการละเมิดลิขสิทธิ์ (Coalition Against Piracy - CAP) ของสมาคมอุตสาหกรรมวิดีโอแห่งเอเชีย (Asia Video Industry Association – AVIA) ซึ่งเป็นสมาคมที่มีบทบาทสำคัญในหมู่ผู้สร้างและจัดจำหน่ายวิดีโอคอนเทนต์ของเอเชียแปซิฟิก และยังเป็นผู้นำในการต่อสู้กับปัญหาการละเมิดลิขสิทธิ์ทั่วทั้งภูมิภาคฯ

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ตามข้อร้องเรียนจากกลุ่มบริษัท ทรูวิชั่นส์ สมาคมภาพยนตร์ และพรีเมียร์ลีก ทางเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษของไทย (DSI) และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกค้นสถานที่กว่า 5 แห่งของ FWIPTV ผู้เผยแพร่ภาพยนต์และกีฬาละเมิดลิขสิทธิ์รายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย รวมไปถึงเนื้อหาของพรีเมียร์ลีก โดยได้มีการจับกุมช่างเทคนิคที่ถูกว่าจ้างให้ดำเนินการแพลตฟอร์มละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งประเมินมูลค่าความเสียหายได้สูงกว่า 2 พันล้านล้านบาท

ในปี 2562 พรีเมียร์ลีกได้ทำงานร่วมกับพนักงานอัยการในการดำเนินคดีกับชายชาวอังกฤษและหญิงชาวไทยผู้ให้บริการสตรีมมิ่งแบบผิดกฎหมาย รวมไปถึงการขายอุปกรณ์ฯ สำหรับโหลดไว้ล่วงหน้าได้สำเร็จ โดยทั้ง 2 ผู้ต้องหาถูกสั่งให้จ่ายค่าปรับเป็นจำนวน 15 ล้านบาทและถูกกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ยึดทรัพย์เป็นมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท รวมไปถึงยังได้รับโทษจำคุกและรอลงอาญาเป็นเวลา 3 ปีครึ่ง และถูกสั่งให้จ่ายค่าปรับเพิ่มเติมอีก 3 ล้านบาทในข้อหาที่เกี่ยวกับการจัดทำธุรกิจผิดกฎหมายในไทย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกรณีที่มีการสั่งโทษค่าปรับสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในการก่ออาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับการละเมิดลิขสิทธิ์ในประเทศไทย

เกี่ยวกับพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก เป็นการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกที่ได้รับความนิยมจากแฟนบอลทั่วโลก และได้ใช้พลังของความนิยมจากทั้งการแข่งขันและจากสโมสรฟุตบอลต่าง ๆ ในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟน ๆ สังคม และพันธมิตรต่าง ๆ ทั้งในสหราชอาณาจักรและทั่วโลก พรีเมียร์ลีกเป็นศูนย์รวมของผู้คนมากมายที่มาจากพื้นเพที่แตกต่าง พรีเมียร์ลีกเป็นการแข่งขันสำหรับทุกคน ทุกที่ และสามารถรับชมได้จากกว่า 800 ล้านครัวเรือนในกว่า 188 ประเทศ

เกี่ยวกับทรูวิชั่นส์

ทรูวิชั่นส์ ผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย มีศักยภาพในการเติบโตได้อย่างรวดเร็ว ตลอดจนมีประสบการณ์ด้านการจัดการ และให้บริการสมาชิก ซึ่งมุ่งเน้นเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า และมีการให้บริการที่เป็นเลิศ
พร้อมทั้งยังเป็นแหล่งรวมคอนเทนต์ และถ่ายทอดสดรายการกีฬามากที่สุดในประเทศไทย พร้อมด้วยนักพากย์มืออาชีพ จากทรูวิชั่นส์ เพื่อเป็นการตอบสนองการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค และไลฟ์สไตล์ในยุคนี้ ทรูวิชั่นส์พร้อมเดินหน้าสู่ช่องทางดิจิทัล รุกตลาด OTT (Over the Top) เปิดบริการใหม่ "ทรูวิชั่นส์ นาว" - TrueVisions NOW ทรูวิชั่นส์รูปแบบใหม่เพื่อทุกเจเนอเรชัน บริการสตรีมมิ่งช่องดังระดับโลก ที่หาดูที่ไหนไม่ได้ ส่งตรงสาระ ความบันเทิง และคอนเทนต์ระดับพรีเมียมทั่วโลกจากทรูวิชั่นส์ ให้รับชมได้ทุกที่ทุกเวลา ทุกอุปกรณ์ ผ่านทรูไอดี ทั้งแอปพลิเคชัน เว็บไซต์ และกล่องทรูไอดี ลูกค้าสามารถรับชมได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เพื่อให้ได้รับชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ทรูวิชั่นส์มีช่องทางมากมาย ให้เลือกตามความต้องการ สมาชิกทรูวิชั่นส์ สามารถซื้อแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส (True Premier Football HD+) เริ่มต้นที่ราคา 399 บาทต่อเดือน รับชม PL ตลอด 3 ฤดูกาล

สมัครแพ็กเกจ TrueVisions NOW Platinum ดูบอลสด 8 ลีก 9 ถ้วย กว่า 1,500 แมทช์ เพียง 1,499 บาทต่อเดือน

แพ็กเกจทรู พรีเมียร์ลีก ถูกลิขสิทธิ์ สำหรับ ผับ บาร์ ร้านอาหาร พร้อมใบรับรองสิทธิ์ เพื่อรับชมในรูปแบบเชิงพาณิชย์ ชมทรูพรีเมียร์ลีก สดทุกแมตช์ รายเดือน เพียง 2,900 บาท (สัญญา 1 ปี) หรือคุ้มสุดกับโปรโมชั่น รายปี 32,000 บาท (จากปกติ 34,800 บาท)

ลิขสิทธิ์ทั่วทั้งภูมิภาคฯ

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ตามข้อร้องเรียนจากกลุ่มบริษัท ทรูวิชั่นส์ สมาคมภาพยนตร์ และพรีเมียร์ลีก ทางเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษของไทย (DSI) และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกค้นสถานที่กว่า 5 แห่งของ FWIPTV ผู้เผยแพร่ภาพยนต์และกีฬาละเมิดลิขสิทธิ์รายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย รวมไปถึงเนื้อหาของพรีเมียร์ลีก โดยได้มีการจับกุมช่างเทคนิคที่ถูกว่าจ้างให้ดำเนินการแพลตฟอร์มละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งประเมินมูลค่าความเสียหายได้สูงกว่า 2 พันล้านล้านบาท

ในปี 2562 พรีเมียร์ลีกได้ทำงานร่วมกับพนักงานอัยการในการดำเนินคดีกับชายชาวอังกฤษและหญิงชาวไทยผู้ให้บริการสตรีมมิ่งแบบผิดกฎหมาย รวมไปถึงการขายอุปกรณ์ฯ สำหรับโหลดไว้ล่วงหน้าได้สำเร็จ โดยทั้ง ผู้ต้องหาถูกสั่งให้จ่ายค่าปรับเป็นจำนวน 15 ล้านบาทและถูกกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ยึดทรัพย์เป็นมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท รวมไปถึงยังได้รับโทษจำคุกและรอลงอาญาเป็นเวลา 3 ปีครึ่ง และถูกสั่งให้จ่ายค่าปรับเพิ่มเติมอีก 3 ล้านบาทในข้อหาที่เกี่ยวกับการจัดทำธุรกิจผิดกฎหมายในไทย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกรณีที่มีการสั่งโทษค่าปรับสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในการก่ออาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับการละเมิดลิขสิทธิ์ในประเทศไทย


เกี่ยวกับพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก เป็นการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกที่ได้รับความนิยมจากแฟนบอลทั่วโลก และได้ใช้พลังของความนิยมจากทั้งการแข่งขันและจากสโมสรฟุตบอลต่าง ๆ ในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟน ๆ สังคม และพันธมิตรต่าง ๆ ทั้งในสหราชอาณาจักรและทั่วโลก พรีเมียร์ลีกเป็นศูนย์รวมของผู้คนมากมายที่มาจากพื้นเพที่แตกต่าง พรีเมียร์ลีกเป็นการแข่งขันสำหรับทุกคน ทุกที่ และสามารถรับชมได้จากกว่า 800 ล้านครัวเรือนในกว่า 188 ประเทศ

 

เกี่ยวกับทรูวิชั่นส์

ทรูวิชั่นส์   ผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย มีศักยภาพในการเติบโตได้อย่างรวดเร็ว ตลอดจนมีประสบการณ์ด้านการจัดการ และให้บริการสมาชิก ซึ่งมุ่งเน้นเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า และมีการให้บริการที่เป็นเลิศ
พร้อมทั้งยังเป็นแหล่งรวมคอนเทนต์ และถ่ายทอดสดรายการกีฬามากที่สุดในประเทศไทย พร้อมด้วยนักพากย์มืออาชีพ จากทรูวิชั่นส์ เพื่อเป็นการตอบสนองการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค และไลฟ์สไตล์ในยุคนี้  ทรูวิชั่นส์พร้อมเดินหน้าสู่ช่องทางดิจิทัล รุกตลาด OTT (Over the Top) เปิดบริการใหม่ “ทรูวิชั่นส์ นาว” - TrueVisions NOW ทรูวิชั่นส์รูปแบบใหม่เพื่อทุกเจเนอเรชัน บริการสตรีมมิ่งช่องดังระดับโลก ที่หาดูที่ไหนไม่ได้ ส่งตรงสาระ ความบันเทิง และคอนเทนต์ระดับพรีเมียมทั่วโลกจากทรูวิชั่นส์ ให้รับชมได้ทุกที่ทุกเวลา ทุกอุปกรณ์ ผ่านทรูไอดี ทั้งแอปพลิเคชัน เว็บไซต์ และกล่องทรูไอดี ลูกค้าสามารถรับชมได้ตลอด  24 ชั่วโมง

 

เพื่อให้ได้รับชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ทรูวิชั่นส์มีช่องทางมากมาย ให้เลือกตามความต้องการ สมาชิกทรูวิชั่นส์ สามารถซื้อแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส (True Premier Football HD+)  เริ่มต้นที่ราคา 399  บาทต่อเดือน รับชม PL  ตลอด 3 ฤดูกาล

สมัครแพ็กเกจ TrueVisions NOW Platinum ดูบอลสด ลีก ถ้วย กว่า 1,500 แมทช์ เพียง 1,499 บาทต่อเดือน

แพ็กเกจทรู พรีเมียร์ลีก ถูกลิขสิทธิ์ สำหรับ ผับ บาร์ ร้านอาหาร พร้อมใบรับรองสิทธิ์ เพื่อรับชมในรูปแบบเชิงพาณิชย์ ชมทรูพรีเมียร์ลีก สดทุกแมตช์ รายเดือน เพียง 2,900 บาท (สัญญา ปี) หรือคุ้มสุดกับโปรโมชั่น รายปี  32,000 บาท (จากปกติ 34,800 บาท)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad