โคเวย์ จัดงานใหญ่รับต้นปีกับแคมเปญ "Just Drink จริงดิ?" ชวนคนไทยเปิดประสบการณ์การดื่มน้ำสะอาดรูปแบบใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

โคเวย์ จัดงานใหญ่รับต้นปีกับแคมเปญ "Just Drink จริงดิ?" ชวนคนไทยเปิดประสบการณ์การดื่มน้ำสะอาดรูปแบบใหม่


โคเวย์ จัดงานใหญ่รับต้นปีกับแคมเปญ "Just Drink จริงดิ?"
ชวนคนไทยเปิดประสบการณ์การดื่มน้ำสะอาดรูปแบบใหม่
เตรียมพบกับ “ครอบครัวบีมกวี น้องพีร์-น้องธีร์” และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม
วันที่ 16 - 19 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์

กรุงเทพฯ 8 กุมภาพันธ์ 2566 - COWAY (โคเวย์) แบรนด์ที่รู้จักในฐานะ The Best Life Solution Company และเป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ เปิดศักราชใหม่ปีกระต่ายทองด้วย แคมเปญใหญ่ "Just Drink จริงดิ?" เปิดประสบการณ์การดื่มน้ำสะอาดที่สะดวกสบายขั้นกว่า พร้อมตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัยด้วยบริการน้ำดื่มสะอาดมาตรฐานระดับโลกที่มีการดูแลอย่างครบครันในทุกขั้นตอนหลังการขายให้ลูกค้าสามารถ "Just Drink - แค่ดื่ม" ได้อย่างสบายใจไร้กังวล พร้อมจัดงานเปิดแคมเปญอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง ณ ศูนย์การค้าเช็นทรัลเวิลด์

พลาดไม่ได้กับกิจกรรมมากมายที่โคเวย์ขอจัดเต็มเพื่อเอาใจกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ ให้ได้มาสัมผัสประสบการณ์กับนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำจากเกาหลี ในคอนเซ็ปต์ "Subscribe กด ดื่ม" เพื่อให้ลูกค้าได้ดื่มน้ำสะอาดอย่างต่อเนื่องไม่ขาดตอน พร้อมออกไปใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ งานนี้โคเวย์แอบเตรียมกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย อาทิ เวิร์กช็อปทำเครื่องดื่มสุดพิเศษ หรือแชะและแชร์กับมุมถ่ายรูปเกาหลีเกาใจ และกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลสุดฟิน ให้ลูกค้าได้เข้าร่วมอย่างจุใจ พร้อมจัดโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟและของรางวัลพิเศษเฉพาะสำหรับงานนี้เท่านั้น!

สำหรับใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์การดื่มน้ำสะอาดที่คุ้มค่า ประหยัด และสะดวกสบายในแบบ Just Drink พบกันได้ที่งาน "Just Drink Day" ในวันที่ 16 - 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สาวกบ้านน้องพีร์-น้องธีร์ เตรียมกรี๊ด! เพราะครอบครัวบีม-กวี ขอจูงมือน้องพีร์-น้องธีร์ พร้อมด้วยดีเจดาด้า เตรียมตบเท้าร่วมงาน Just Drink Day ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 66 นี้ด้วย!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและอัปเดตข่าวสารล่าสุดจากโคเวย์ได้ทางเว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟชบุ๊ก facebook.com/CowayThailandOfficial
###

เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.
Coway แบรนด์ที่รู้จักในฐานะ The Best Life Solution Company จากประเทศเกาหลีใต้ เป็นผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บริการในรูปแบบ ‘Subscribe’ ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่เรียกว่า ‘Coway Care’ ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในทุกด้านในชีวิต ภายใต้วิสัยทัศน์  ‘The Best Life Solution Company ที่มุ่งมั่นมอบน้ำสะอาดและอากาศบริสุทธิ์  ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยทั้งด้านการผลิตและดีไซน์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย ในปัจจุบัน Coway ตั้งอยู่ในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, จีน, มาเลเซีย, อินโดนีเชีย, เวียดนาม และไทย เป็นต้น สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.coway.co.th หรือโทร.1421

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad