The Emotional Ship ความประทับใจ ที่ไม่มีวันลืม Arosa River Cruise New ship Arosa Sena - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2566

The Emotional Ship ความประทับใจ ที่ไม่มีวันลืม Arosa River Cruise New ship Arosa Sena

  

The Emotional Ship ความประทับใจ ที่ไม่มีวันลืม Arosa River Cruise  

New ship Arosa Sena 

เรือล่องแม่น้ำ อโรซ่า เรือล่องแม่น้ำในยุโรป แม่น้ำเเซน แม่น้ำไรน์ แม่น้ำดานู๊บ แม่น้ำโรนและแม่น้ำดูโอโร 

ขอนำเสนอเรือล่องแม่น้ำลำใหม่ Arosa Sena ลำใหม่ล่าสุดที่มีการรักษาสิ่งแวดล้อม ของเครื่อง 2 ระบบคือระบบเครื่องยนต์ และระบบไฟฟ้า 

หากท่านเคยเดินทางไปยุโรป แต่อยากเปลี่ยนประสบการณ์ในการเดินทางด้วยการล่องเรือมหาสมุทร  ล่องเรือชมวิวแม่น้ำ เราขอแนะนำเรือ Arosa Sena ซึ่งมีเส้นทางที่นิยมมากที่สุดคือการล่องเรือแม่น้ำไรน์ ณ ประเทศเยอรมันนี โดยเริ่มจาก Cologne -Cologne ใช้เวลาล่องเรือ  เริ่มต้นที่จำนวน 5 คืน จนถึง  7 คืน

โดยในแต่ละวันจะได้รับการบริการอย่างประทับใจ  โดยเฉพาะอาหาร บุฟเฟต์ในเช้า กลางวัน เย็น แบบสดใหม่ ซึ่งจะใช้วัตถุดิบจากแต่เมืองที่เรือจอดพัก 

รวมถึงมีบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แบบไม่อั้น ถูกใจสายดื่มกันอย่างแน่นอน.ในช่วงเวลา กลางคืนเรือจะล่องไปเรื่อย ๆ ถึงแต่ละท่าเรือในวันถัดไป โดยสามารถแวะเดินเที่ยวในแต่ละท่าเรือได้ตามอัธยาศัย  หากท่านประสงค์จะซื้อทัวร์ไปเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ  ก็ซื้อทัวร์จากบนเรือที่ให้บริการได้  

02-653-2050 BUYNOW Co,LTD

แต่ถ้าอยากเที่ยวชมด้วยตนเองก็สามารถเดินเล่น ใกล้ท่าเรือเพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงาม รับรองว่าท่านต้องประทับใจ เพราะมีของให้จับจ่ายช๊อบปิ้ง 

ในวันนี้เราได้เก็บภาพบรรยากาศจากด้านหน้าเรือ และภายในเรือ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกบนเรือ ที่ผู้เดินทางจะได้รับตลอดเส้นทางของการเดินทาง ซึ่งรับรองว่าท่านจะประทับใจและอยากล่องเรือไปกับ Arosa Sena อีกครั้งในทริปต่อไปอีกแน่นอน

ซึ่งจะขอแนะนำเส้นทาง Christmas Market ในเดือนธันวาคมปี 2023 รวมทั้งยังมีโปรแกรมอื่นอีกในปี 2024 และจะนำความประทับใจจากผู้ที่เคยเดินทางกับ Arosa Sena มาแจ้งให้ทุกท่านทราบในโอกาศต่อไป

สามารถเข้าชม web ที่ link

https://www.arosa-cruises.com/river-cruises/a-rosa-fleet/a-rosa-sena.html

หรือสอบถามข้อมูลการท่องเที่ยวกับArosa Senaได้ที่คุณปัญญา รัตนศรี และคุณชดา บูรณะพิมพ์

02-653-2050

02-653-2050 BUYNOW Co,LTD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad