ปอร์เช่ ประเทศไทย เปิดบริการร้านค้าออนไลน์สินค้า Porsche Driver’s Selection แล้ววันนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ปอร์เช่ ประเทศไทย เปิดบริการร้านค้าออนไลน์สินค้า Porsche Driver’s Selection แล้ววันนี้



ปอร์เช่ ประเทศไทย เปิดบริการร้านค้าออนไลน์สินค้า Porsche Driver’s Selection แล้ววันนี้

กรุงเทพฯ. บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เอาใจนักช้อปที่มีใจรักความสปอร์ต เปิดบริการร้านค้าออนไลน์สินค้า Porsche Driver’s Selection ผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Lazada เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้า ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยผู้สนใจสามารถค้นหาสินค้าลิขสิทธิ์แท้ Porsche Driver’s Selection ซึ่งมีให้เลือกสรรอย่างครบครัน อาทิ โมเดลรถยนต์จำลอง, นาฬิกา, เครื่องแต่งกาย, กระเป๋าเดินทาง, แอคเซสเซอรี, สินค้าสำหรับเด็ก และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ผ่าน https://www.lazada.co.th/shop/porsche-selection ได้แล้ววันนี้


เกี่ยวกับ AAS Auto Service
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน

ปอร์เช่ ประเทศไทย เปิดบริการร้านค้าออนไลน์สินค้า Porsche Driver’s Selection แล้ววันนี้
 ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์บริปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 โทร 02-288-0911
Porsche PR Thailand
Public Relations and Mediaวรรณวิษา โฉมประเสริฐ (ปอย)Phone: +662 522 6655 ext. 448E-mail: porschepr@porsche.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad