อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ และ สถาบันรหัสสากล (GS1Thailand) สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2563

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ และ สถาบันรหัสสากล (GS1Thailand) สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย


อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ และ สถาบันรหัสสากล (GS1Thailand) สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
จับมือจัดสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ   ความปลอดภัยของสินค้าและการตรวจสอบย้อนกลับสินค้า
ด้วยเทคโนโลยีมาตรฐานสากล” ฟรี

ในสถานการณ์โควิด-19 และยุคแห่งธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่กำลังเฟื่องฟู มาตรฐานและความปลอดภัยของสินค้าถือเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งผู้บริโภคให้ความสนใจและมีการทวนสอบย้อนกลับผลิตภัณฑ์ตลอดกระบวนการผลิตสินค้ามากขึ้น โดยเทคโนโลยีบาร์โค้ดเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับกระบวนการตรวจสอบย้อนกลับสินค้า ภายใต้มาตรฐานสากลที่เรียกว่า จีเอส วัน (GS1) นอกจากนั้นในฝั่งของผู้ผลิตสินค้า ผู้ค้า รวมถึงผู้ประกอบการขนส่ง มาตรฐานสากล จีเอส วัน ยังเป็นตัวช่วยที่ทำให้สามารถเลือกข้อมูลต่างๆ ใส่ไว้ในบาร์โค้ดได้อย่างเฉพาะเจาะจง ด้วยภาษาที่ใช้ร่วมกันในการชี้เฉพาะ บันทึก และแบ่งปันข้อมูลที่อยู่ในซัพพลายเชน เพื่อทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ โดยข้อมูลมีความถูกต้องและง่ายต่อการเข้าใจ
ด้วยเหตุนี้ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ผู้จัดงานโพรแพ็ค เอเชีย จึงได้ร่วมมือกับ สถาบันรหัสสากล (GS1Thailand) สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดสัมมนาออนไลน์ขึ้นในหัวข้อ “ความปลอดภัยของสินค้าและการตรวจสอบย้อนกลับสินค้าด้วยเทคโนโลยีมาตรฐานสากล” โดยเป็นการสัมมนา ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันพฤหัสบดีที่  3 กันยายน  2563 เวลา 14.00-15.30 น.   ซึ่งการสัมมนาฯ ครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณสินชัย เทียนศิริ ผู้อำนวยการสถาบันรหัสสากล (GSThailand) สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย  คุณนพดล ไกรฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี จี เอส ( ประเทศไทย) จำกัด  และ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ โดยเนื้อหาในการสัมมนาฯ ประกอบด้วย
 - เพิ่มความปลอดภัยของสินค้าด้วยมาตรฐาน GS1Traceability
 - ระบบตรวจสอบย้อนกลับสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและยา
สำหรับผู้ประกอบการและผู้สนใจเข้าร่วมการสัมมนาฯ สามารถลงทะเบียนได้ที่http://bit.ly/3gBHom9 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณพุทธพร พุทธมลัง อีเมลล์Putthaporn.p@informa.com โทร 02-036-0500ตั้งแต่วันนี้ – กันยายน 2563

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad