Twitch จับมือ Ubisoft จัดแข่งขัน Hyper Scape Twitch Rivals ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Twitch จับมือ Ubisoft จัดแข่งขัน Hyper Scape Twitch Rivals ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก


Twitch จับมือ Ubisoft จัดแข่งขัน Hyper Scape Twitch Rivals ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก

Twitch ร่วมกับ Ubisoft จัดการแข่งขันศึก "Twitch Rivals: Hyper Scape APAC Showdown" ในวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นอีเว้นท์ทึ่เปิดการแข่งขันข้ามภูมิภาคเป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกโดยเชิญครีเอเตอร์ 60 คนจาก ออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ประเทศไทย และภูมิภาคไต้หวันและฮ่องกงเข้าร่วมการแข่งขัน Hyper Scape คือเกมแนว Battle Royale สไตล์เมืองใหญ่แห่งอนาคตที่ให้คุณเล่นฟรี โดยเป็นเกมที่เน้นการต่อสู้ปะทะกันในระยะประชิดแบบ FPS ด้วยแมทช์ที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็วและเข้มข้น

สี่ทีมจากแต่ละภูมิภาคซึ่งประกอบด้วย Twitch steamers จะแข่งขันกันในรอบเก็บคะแนนภายในเวลา 3 ชั่วโมงและทีมที่มีคะแนนนำสูงสุดจากแต่ละภูมิภาคจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งพวกเขาจะเข้าร่วมการแข่งขันในเกมสังหารคู่ต่อสู้อีก 1 ชั่วโมงเพื่อค้นหาแชมป์ของรายการ สำหรับเงินรางวัลรวมมูลค่าสูงถึง $50,000 USD พร้อมรางวัลโบนัสพิเศษอื่นๆ

ผู้ชมการแข่งขันจะได้รับโอกาสในการสร้างอิทธิพลต่อการเล่นเกมของสตรีมเมอร์ที่เขาชื่นชอบ โดยการมีส่วนร่วมกับการต่อสู้ได้ด้วยการโหวตเลือกอีเวนต์ต่าง ๆ ที่ป็อบอัพขึ้นมา ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อสนามแข่งขันในแมทช์แบบเรียลไทม์ผ่าน Crowncast ของ Hyper Scape ซึ่งเป็นฟีจเจอร์เสริมพิเศษที่ Twitch มอบให้โดยเฉพาะแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

Twitch Rivals เป็นซีรีส์การแข่งขันที่ออกแบบมาตั้งแต่ต้นสำหรับสตรีมเมอร์และผู้ชม Twitch ซึ่งจัดขึ้นในภูมิภาคต่างๆทั่วโลกที่ /twitchrivals

Twitch และ Ubisoft มีแผนที่จะประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมของการแข่งขันในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ทีมผู้เข้าแข่งขันจากประเทศไทย:

Thailand /twitchrivals_th
โดยศึกครั้งนี้จะเริ่มทำการแข่งขันกันในวันที่ 27 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าไปรับชมได้ผ่านช่องทางช่องหลัก https://www.twitch.tv/twitchrivals_TH
MiTH:
kanshima
siansiann
dalunahh
PLM:
LadiiJane
PANGCHOM
Alittlejinnyx
Hyper scooby doo:
Patiizz
brownii3z
rym_us
Hashtag:
DejavushotHD
Zoommo_
IamMhuay



สำหรับรายชื่อทีมทั้งหมดมีดังนี้

Australia / New Zealand    /twitchrivals  8:30pm AU / 10:30pm NZ

Team Loserfruit:
Loserfruit
PlayitShady
missmeowgi
Team SpudHunter:
TheSpudHunter
crunchy_au
heykatie
Team Slushpuppy:
Slushpuppy
RedOpz
ChikenAU
Team Berticuss:
Berticuss
Aliythia
bordie

Japan   /twitchrivals_jp  7:30pm JP

DMF:
clutch_fii
detonator_robin
dmf_kyouchan
DeToNator:
stylishnoob4
fps_shaka
spygea
ハイパー女子(Hyper Joshi):
cabochabin
yuno_mizusawa
pechapaitv
限界(Genkai):
a_roe
tarakotbtb
consome01

South Korea    /twitchrivals_kr 7:30pm KR

happy123
tape22222
ysikt2383
pulse277
Team Selly
Selly55
EFF2CT
vor3z_
Triple A
saechorom
bddisbabdoduk
bbb991113
Fort
maesaengi4
itsqoo
arius_xd

Taiwan / Hong Kong   /twitchrivals_tw  6:30pm TW/HK

XKZ:
Xargon0731
ko0416
zondalol
JJ Team:
Godjj
ggbb528
Crazyfacetw
Pogo Brother:
Zrush
Jongie
Blusewilly_retry
This Team Gunguno:
Gunguno
Gueigotv
9qoq

-END-

เกี่ยวกับ Twitchทวิชเป็นแพลตฟอร์มโซเชียล วิดีโอ และคอมมูนิตี้สำหรับนักเล่นเกมชั้นนำของโลกที่เปิดตัวในปี 2554 ในแต่ละวันผู้คนนับล้านในคอมมูนิตี้มารวมตัวกัน เพื่อพูดคุย และแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับความสนใจร่วมกัน เพื่อสร้างความบันเทิงและความสนุกสนานแบบ multiplayers โดยแพลตฟอร์มวิดีโอของทวิชเป็นการถ่ายทอดสดโดยสามารถเลือกเนื้อหาที่สนใจได้ตามความต้องการ ตั้งแต่วิดีโอเกมแบบสบายๆ อีสปอร์ตระดับโลก แอนิเมชั่น มาราธอน สตรีมเพลงและงานศิลปะสร้างสรรค์ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนั้น ทวิชยังเป็นผู้จัดงาน ทวิชคอน (TwitchCon) ซึ่งเป็นงานอีเว้นท์ชุมชนที่ใหญ่ที่สุดของปีซึ่งทวิชจัดขึ้นโดยมีผู้เข้าร่วมหลายหมื่นคนที่มาร่วมฉลองและแชร์ประสบการณ์ความสนใจที่พวกเขาชื่นชอบอีกด้วย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทวิช เราเปิดช่องทางให้คุณติดต่อสดผ่าน Twitch หรืออัพเดตข่าวบนทวิตเตอร์ฟีด (#Twitch) และบล็อกของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad