"แดเนียล ริคคาร์โด" สุดยอดนักขับฟอร์มูล่าวัน จับมือเป็นพันธมิตรกับตลาดคริปโทฯ "โอเคเอ็กซ์" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2566

"แดเนียล ริคคาร์โด" สุดยอดนักขับฟอร์มูล่าวัน จับมือเป็นพันธมิตรกับตลาดคริปโทฯ "โอเคเอ็กซ์"

"แดเนียล ริคคาร์โด" สุดยอดนักขับฟอร์มูล่าวัน จับมือเป็นพันธมิตรกับตลาดคริปโทฯ "โอเคเอ็กซ์"

ลอนดอน--27 พฤษภาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ 

แดเนียล ริคคาร์โด (Daniel Ricciardo) นักแข่งรถฟอร์มูล่าวันจากทีมแมคลาเรน เรซซิ่ง (McLaren Racing) และผู้รักการซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซี ผนึกกำลังกับโอเคเอ็กซ์ (OKX) แอปพลิเคชันเทรดคริปโทฯ และแพลตฟอร์ม Web3 ชั้นนำระดับโลก เพื่อจับมือเป็นพันธมิตรต่อเนื่องนานหลายปี โดยนักแข่งจากสารคดี "รถแรงแซงชีวิต" (Drive to Survive) ที่แฟนกีฬาชื่นชอบ จะมารับบทเป็นแอมบาสเดอร์ของโอเคเอ็กซ์ในฤดูการแข่งขัน 2022/23

การเป็นพันธมิตรครั้งนี้เป็นการจับมือกันระหว่างโอเคเอ็กซ์กับริคคาร์โด ผู้เข้าสู่ฤดูกาลที่ 11 ของการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน และปีที่ ในทีมแม็คลาเรน เรซซิ่ง โดยทั้งสองฝ่ายต่างก็โลดแล่นอยู่ในอันดับต้น ๆ ของวงการ เมื่อผนึกกำลังกันแล้ว โอเคเอ็กซ์และริคคาร์โดจะร่วมกันสร้างประสบการณ์ให้กับแฟน ๆ ผ่านกิจกรรมมากมาย อาทิ แคมเปญระดับโลกที่ริคคาร์โดจะช่วยให้ความรู้กับแฟน ๆ เกี่ยวกับการซื้อขายคริปโทฯ รวมถึงการร่วมมือกับนักออกแบบจากชุมชนด้อยโอกาสเพื่อสร้างสรรค์หมวกกันน็อครุ่นพิเศษสำหรับสวมใส่ในระหว่างการแข่งขัน

ความร่วมมือครั้งนี้ยังมอบโอกาสที่น่าตื่นเต้นและไม่เคยมีมาก่อน เพื่อให้แฟน ๆ ของแดเนียลได้เข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับเส้นทางการเทรดคริปโทฯ ของเขา พร้อมทำความรู้จักเขาในแง่มุมอื่น ๆ นอกเหนือจากในสนามแข่ง

โอเคเอ็กซ์เป็นแพลตฟอร์มเทรดที่ริคคาร์โดเลือกใช้ เช่นเดียวกับผู้ใช้งานอีก 20 ล้านคนในกว่า 180 ตลาดทั่วโลก การเป็นพันธมิตรกับริคคาร์โดเกิดขึ้นหลังจากที่โอเคเอ็กซ์กลายมาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของทีมแมคลาเรน ฟอร์มูล่าวัน และทีมอีสปอร์ตแมคลาเรน ชาโดว์ (McLaren Shadow) ตั้งแต่ปี 2022 ซึ่งเพิ่งประกาศต่อสาธารณชนไปเมื่อต้นเดือนนี้

การแข่งรถฟอร์มูล่าวันโมนาโก กรังด์ปรีซ์ 2022 ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม จะเป็นการลงสนามครั้งแรกของแดเนียล ริคคาร์โด ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของโอเคเอ็กซ์ และผู้ชมจะได้เห็นแบรนด์โอเคเอ็กซ์บนหมวกของริคคาร์โด


ในการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ แดเนียล ริคคาร์โด นักแข่งรถฟอร์มูล่าวันจากทีมแมคลาเรน เรซซิ่งกล่าวว่า "นี่คือช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับโลกของคริปโทฯ ซึ่งมีความเป็นไปได้ไร้ขีดจำกัด ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับโอเคเอ็กซ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำในแวดวงนี้ โอเคเอ็กซ์ให้ความสำคัญกับลูกค้าอย่างแท้จริง และมองว่าการให้ความรู้ ความโปร่งใส และความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ประสบการณ์ของแฟน ๆ จะเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่เราทำร่วมกัน เพราะฉะนั้นรอดูอะไรดี ๆ จากเราได้เลยในปีนี้ เกมเริ่มแล้ว!"

ไฮเดอร์ ราฟิก ( Haider Rafique) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของโอเคเอ็กซ์ ระบุว่า "หลังจากใช้เวลาร่วมกับแดเนียลเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความชื่นชอบเทรดคริปโทฯ และที่สำคัญคือความตั้งใจที่จะเรียนรู้ของเขา เราก็เห็นได้ชัดว่าเขาเหมาะสมกับโอเคเอ็กซ์อย่างแท้จริง นักขับฟอร์มูล่าวันขวัญใจแฟน ๆ จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้เราสามารถขยายความครอบคลุมของโอเคเอ็กซ์ สร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟน ๆ และให้ความรู้แก่คนกลุ่มใหม่เกี่ยวกับประโยชน์ของการเทรดคริปโทฯ ด้วยความรับผิดชอบ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ประกาศความเป็นพันธมิตรระยะยาวก่อนเปิดฉากการแข่งขันโมนาโก กรังด์ปรีซ์ ซึ่งเป็นการแข่งขันที่มีความพิเศษอย่างยิ่งสำหรับแดเนียล"

โอเคเอ็กซ์เป็นตลาดที่ทุกคนสามารถซื้อขาย ลงทุน และถือครองคริปโทเคอร์เรนซี สินทรัพย์ดิจิทัล และของสะสมหลายพันรายการ บริษัทเติบโตในอัตราที่น่าเหลือเชื่อ โดยในปี 2021 ปริมาณการซื้อขายทั้งหมดบนแพลตฟอร์มพุ่งขึ้นกว่า 700% ขณะที่จำนวนครั้งในการซื้อขายบนแพลตฟอร์มทะยาน 480%

เกี่ยวกับโอเคเอ็กซ์

โอเคเอ็กซ์ (OKX) เป็นแอปพลิเคชันเทรดคริปโทฯ และแพลตฟอร์ม Web3 ชั้นนำระดับโลก โดยได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานมากกว่า 20 ล้านรายในตลาดกว่ 180 แห่งทั่วโลก แพลตฟอร์มที่รวดเร็ว ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพของโอเคเอ็กซ์ คือตัวเลือกที่ใช่สำหรับนักลงทุนรายย่อยและนักลงทุนมืออาชีพทั่วโลก

นับตั้งแต่ปี 2017 โอเคเอ็กซ์ได้เติบโตจนกลายเป็นชุมชนระดับโลกของผู้ที่มีความสนใจในพลังของคริปโทฯ และการเงินแบบกระจายศูนย์เพื่ออิสรภาพทางการเงิน โดยโอเคเอ็กซ์ส่งเสริมให้ทุกคนเรียนรู้ เทรด เล่นเกม และสำรวจทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับคริปโทฯ ภายในระบบนิเวศอันกว้างใหญ่ที่มอบโอกาสในการสร้างความมั่งคั่ง นอกเหนือจากโอเคเอ็กซ์แล้ว บริษัทยังมีเมตาเอ็กซ์ (MetaX) เป็นพอร์ทัล DeFi เพื่อเข้าสู่โลกของ Web3, เกมเมตาเวิร์ส, NFT และเศรษฐกิจแบบกระจายศูนย์

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโอเคเอ็กซ์ได้ที่ https://www.okx.com/

ติดต่อ: อนิสสา ฮาร์บ (Anissa Harb) โทร. 07762860086 อีเมล: anissa.harb@caa.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1826250/DR_OKX.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1826251/OKX_Logo_Logo.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad