แอกซ่าประกันภัย โชว์ศักยภาพผู้นำด้านธุรกิจประกันภัยระดับสากล ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2566

แอกซ่าประกันภัย โชว์ศักยภาพผู้นำด้านธุรกิจประกันภัยระดับสากล ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40


แอกซ่าประกันภัย โชว์ศักยภาพผู้นำด้านธุรกิจประกันภัย


ระดับสากล ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40



          แอกซ่าประกันภัย ในฐานะผู้นำด้านประกันภัยระดับโลก และผู้สนับสนุนหลักด้านประกันภัยเพียงหนึ่งเดียวภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 เมื่อวันที่ 1 – 11 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา เผยผลตอบรับดีจากการร่วมจัดแสดงบูธสุดยิ่งใหญ่ อันสะท้อนถึงความเชื่อมั่นอย่างลึกซึ่งที่ลูกค้าและพันธมิตรที่มีต่อบริการของบริษัท

 

มร. โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาการจัดงานที่แอกซ่าได้เข้าร่วมจัดบูธ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และแผนประกันภัยที่ครบวงจร รวมถึงจัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 โดยได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้เข้าร่วมงานที่สนใจมาเยี่ยมชมบูธ และให้ความสนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ประกันภัยของแอกซ่าเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งประกันรถยนต์ไฟฟ้า นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม

 

งานมหกรรมยานยนต์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป นับเป็นงานรวมตัวครั้งสำคัญของคนรักรถและแวดวงกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ ซึ่งแอกซ่าได้เข้าร่วมสร้างสีสันและนวัตกรรมด้านประกันภัยอย่างโดดเด่น  ต่อยอดความสำเร็จจากปีที่ก่อน เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับกระแสตอบรับที่ดีต่อผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ครอบคลุมของเรา โดยเฉพาะแผนประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าที่ล้ำสมัย มร. โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าว เสียงตอบรับที่ดีและความสนใจอย่างมากจากทั้งลูกค้าและพันธมิตร ยิ่งตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอโซลูชั่นประกันภัยที่หลากหลาย โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

 

ชมไฮไลท์วีดีโอความประทับใจ ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=P4LgoYKSY_A หรือติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของแอกซ่า ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

-เว็บไซต์ของแอกซ่า https://www.axa.co.th/

-ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า โทร 02-118-8111    

-เฟซบุ๊กแอกซ่าประเทศไทย https://www.facebook.com/AXAThailand/ 

-ไลน์แอกซ่า @AXAThailand

 

เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) 

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2541 มีผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่ครอบคลุมทั้งประกันภัยรายบุคคลและประกันภัยรายบริษัท แอกซ่าประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 13 แห่งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย

 

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า

กลุ่มแอกซ่า ผู้นำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการจัดการทรัพย์สิน โดยมีพนักงานกว่า 145,000 คน มุ่งมั่นที่จะให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 93 ล้านรายทั่วโลก ใน 51 ประเทศ ในปี 2565 กลุ่มแอกซ่ามีรายได้รวมอยู่ที่ 102.3 พันล้านยูโร กำไรสุทธิ 7.3 พันล้าน  ยูโร และมีสินทรัพย์ทั้งหมด 933 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad