ซินเนอร์จี โกรท ดิจิทัลแพลตฟอร์มในเครือพฤกษาเปิดตัวแอป MyHaus นวัตกรรมระบบบ้านอัจฉริยะ ยกระดับการใช้ชีวิตให้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ซินเนอร์จี โกรท ดิจิทัลแพลตฟอร์มในเครือพฤกษาเปิดตัวแอป MyHaus นวัตกรรมระบบบ้านอัจฉริยะ ยกระดับการใช้ชีวิตให้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว

     ซินเนอร์จี โกรท ดิจิทัลแพลตฟอร์มในเครือพฤกษาเปิดตัวแอป MyHaus นวัตกรรมระบบบ้านอัจฉริยะ ยกระดับการใช้ชีวิตให้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว

ซินเนอร์จี โกรท ธุรกิจในเครือพฤกษา โฮลดิ้ง เปิดตัวแอปพลิเคชัน MyHaus ตัวช่วยที่ทำให้บ้านกลายเป็นบ้านอัจฉริยะ ใช้ชีวิตสะดวกและง่ายขึ้น ครอบคลุมทุกเรื่องที่อยู่อาศัยไว้ในแอปเดียว ตั้งเป้ายกระดับการใช้ชีวิต และผนึกกำลังธุรกิจในเครือเพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ อยู่ดี มีสุข ให้ทุกชีวิตในโครงการเครือพฤกษา

นายบุญไทย แก้วโชติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์จี โกรท จำกัด กล่าวว่า จากการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มลูกค้าของพฤกษาพบว่ากลุ่มเป้าหมายหลักเป็นคนเจนเนอเรชัน X และ Y ซึ่งเป็นวัยทำงานที่มีหน้าที่รับผิดชอบทั้งนอกบ้านและในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการดูแลครอบครัวหรือพ่อแม่ที่สูงวัย โดยส่วนใหญ่ต้องการนวัตกรรมที่ช่วยอำนวยความสะดวก และดูแลความปลอดภัยให้กับสมาชิกในครอบครัว ซึ่งเป็นจุดตั้งต้นให้ซินเนอร์จี โกรท พัฒนาแอปพลิเคชัน MyHaus ขึ้น เพื่อเปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็นบ้านอัจฉริยะ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกบ้านพฤกษาให้สะดวกและง่ายขึ้น

แอปพลิเคชัน MyHaus จะเป็นศูนย์กลางที่ดูแลทั้งเรื่องความปลอดภัยภายในบ้าน และอำนวยความสะดวกสบายให้ลูกบ้านและนิติบุคคล ด้วยระบบ IOT (Security & Smart Home) ควบคุมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ดูแลได้ทั้งบ้านด้วยแอปพลิเคชันเดียว, Visitor Management ระบบคัดครองผู้มาเยือน, Facility Booking ระบบจองสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในโครงการ, Repair Management ระบบแจ้งซ่อมแซมบ้าน เพื่อให้สำนักงานนิติบุคคลติดต่อนัดเวลาช่างเข้าซ่อมอย่างมีระเบียบ รวมไปถึงระบบ Community ที่จะสร้างพื้นที่ให้ลูกบ้านสื่อสารกันได้ นอกจากนี้ MyHaus ยังเชื่อมต่อกับ Clickzy มาร์เก็ตเพลสร้านค้าปลีกออนไลน์ในเครือที่รวบรวมสินค้าและบริการมาให้เลือกซื้ออย่างครบวงจร

“ซินเนอร์จี โกรท ได้ดำเนินการเชื่อมต่อ MyHaus กับบ้านในโครการต่าง ๆ แล้ว อาทิ The Plant, The PALM, PASSORN, Baan GreenHaus และจะเดินหน้าติดตั้งเพิ่มเติมให้กับโครงการใหม่และบ้านเฟสใหม่ในเครือพฤกษา นับเป็นหนึ่งในบริการของเราที่มีส่วนช่วยผลักดันธุรกิจในเครือพฤกษา โฮลดิ้ง ไปสู่แนวคิด อยู่ดี มีสุข ตามเจตนารมณ์ที่ตั้งไว้ และช่วยรังสรรค์ความเป็นอยู่ที่ดี เติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตที่มีความสุขให้ลูกบ้านมากขึ้น” นายบุญไทย กล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad