Fast Auto Show Thailand 2018 เริ่มแล้วววันนี้!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Fast Auto Show Thailand 2018 เริ่มแล้วววันนี้!!



ค่ายรถ ตบเท้าร่วมงาน “ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018” ภายใต้แนวคิด ‘เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่’ พบกับโปรโมชั่นพิเศษกรุงศรี ออโต้ และ ปตท.ชูนวัตกรรมพลังสะอาด เผยโฉมผลิตภัณฑ์หล่อลื่นสูตรใหม่ พร้อมกองทัพรถยนต์ป้ายแดง และรถยนต์ใช้แล้ว มาโชว์กว่า 1,600 คัน


นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018 เปิดเผยว่า บริษัทจัดงานมาเป็นปีที่ 7 บนพื้นที่จัดงานทั้งสิ้น 16,000 ตารางเมตร และในปีที่ผ่านมา มีผู้เข้าชมงานจำนวน 252,216 คน ยอดจองรถในงานทั้งสิ้น 3,497 คัน แบ่งเป็นรถยนต์ใหม่ 2,256 คัน และ รถยนต์ใช้แล้ว 1,241 คัน คาดการณ์ในปีนี้จะมียอดขายเติบโต มากกว่า 3%


“การจัดงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ มุ่งเป้าเป็นศูนย์รวมและเป็นเวทีกลางของซื้อและผู้ขาย ในการจัดจำหน่ายและเลือกซื้อรถยนต์ ทั้งรถยนต์ป้ายแดงและรถใช้แล้ว ที่มีการรับประกันคุณภาพ 5 ข้อ สำหรับรถยนต์ใช้แล้ว 1.ไม่ไฟไหม้ 2.ไม่จมน้ำ 3.ไม่มีการตัดต่อ 4.โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย และ 5.ไม่มีการชนหนัก ซึ่งจะมีทีมงานตรวจสอบรถยนต์ที่เข้ามาจำหน่าย ทั้งนี้ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ยังไม่เคยต้องซื้อคืนเลยแม้แต่คันเดียว โดยคาดการณ์ว่าปีนี้ จะมีจำนวนผู้เข้าชมงานไม่น้อยกว่า 270,000 คน โดยประเมินยอดจองรถยนต์ในงานไม่น้อยกว่า 3,600 คัน แบ่งออกเป็นรถยนต์ใหม่ 2,300 คัน และรถยนต์ใช้แล้ว 1,300 คัน”

นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถใหม่ กล่าวว่า “ งาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018 ในส่วนของรถใหม่ค่ายรถยนต์เดิม จำนวน 15 ราย อาทิ MG Approved Certified Used Car by MG HYUNDAI HONDA TOYOTA NISSAN SUZUKI AAS GROUP ISUZU MAZDA MITSUBISHI SUBARU พิเศษสุด ปีนี้ค่าย AAS GROUP นำรถยนต์ในค่ายมาครบทุกแบรนด์ อาทิ Porsche, Bentley และ รถมอเตอร์ไซค์ Ducati, Harley-Davidson ขณะที่ค่ายรถยนต์ได้เตรียมแคมเปญพิเศษสำหรับงานนี้ เชื่อว่าจะสามารถกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ที่เข้ามาชมงานได้อย่างแน่นอน”

นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถยนต์ใช้แล้ว เปิดเผยว่า “การจัดงานในส่วนของรถยนต์ใช้แล้วในปีนี้ นอกจากจุดเด่นของงาน คือการรับประกันการซื้อคืนรถยนต์ใช้แล้วได้ 100% แล้ว ในปีนี้ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ได้มีการเตรียมนำรถยนต์ระดับหรู เข้ามาจอดโชว์เพิ่มขึ้น นอกเหนือจากรถยอดนิยมในตลาด เนื่องจากปีที่แล้วรถยนต์ระดับหรูขายดีมาก จนทำให้บางค่ายมีรถไม่พอขาย อีกทั้งแต่ละผู้ประกอบการยังเตรียมมอบส่วนลดแลก แจก และแถม แบบเทหมดหน้าตัก พร้อมทั้งการให้การรับประกันหลังการขายเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อ มั่นใจว่ายอดจำหน่ายของรถใช้แล้วจะสูงขึ้นกว่าทุกปีอย่างแน่นอน”

นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ตลาดรถยนต์ในปีนี้ ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะมีแรงหนุนจากปัจจัยทางเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มที่ดีขึ้น ตลอดจนการออกรถยนต์รุ่นใหม่ และปริมาณรถยนต์ใช้แล้วที่ทยอยเข้ามาในตลาด โดยกรุงศรี ออโต้ เชื่อมั่นว่างานมหกรรม ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018 จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่กระตุ้นยอดขาย และผลักดันตลาดให้คึกคักยิ่งขึ้น”

นายบุรณิน รัตนสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปตท. นำเสนอนวัตกรรมแห่งความแรง ภายใต้แนวคิด “แรงดั่งใจ ทุกสัมผัส” ซึ่งผสานพลังความแรงจาก ปตท. ไม่ว่าจะเป็น PTT UltraForce Diesel หนึ่งในเทคโนโลยี UltraForce น้ำมันดีเซลและดีเซล พรีเมียม ที่ผสมสารสูตรพิเศษรายแรกของโลก เพื่อสมรรถนะสูงสุดในการขับขี่ คืนความสะอาดให้เครื่องยนต์สะอาดเหมือนใหม่ พร้อมผลิตภัณฑ์หล่อลื่นสูตรใหม่ล่าสุด DYNAMIC COMMONRAIL น้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ที่ช่วยล้างสิ่งสกปรก ล็อกความสะอาด ให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ และตอบสนองอัตราเร่งแรงได้เต็มสมรรถนะ”

นายพัฒนเดช กล่าวสรุปว่า “เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 7 ปี ผู้จองรถยนต์ทุกคันภายในงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018 ในปีนี้ จะได้รับสิทธิ์ในการชิงรางวัลสร้อยคอทองคำวันละ 7 เส้น พร้อมลุ้นรางวัลรถยนต์นิสสัน อัลเมล่า รุ่น 1.2 E เกียร์ธรรมดา มูลค่ากว่า 400,000 บาท และเพื่อเป็นการกระตุ้นให้พนักงานขาย มีความกระตือรือล้นในการขายมากขึ้น โดยจะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาทอีกด้วย”

ทั้งนี้งาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018 เปิกให้เข้าชมฟรี! ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม นี้ เวลา 10.00 - 21.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH105-106

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad