เอ็มจีซี-เอเชีย ร่วมกับ สยามพารากอน อวดโฉมสุดยอดยนตรกรรมหรู ในงาน ‘MGC-ASIA AUTO FEST 2018’ พบไฮไลท์รถยนต์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น และข้อเสนอที่สุดแห่งปี ที่สยามพารากอนเท่านั้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2561

เอ็มจีซี-เอเชีย ร่วมกับ สยามพารากอน อวดโฉมสุดยอดยนตรกรรมหรู ในงาน ‘MGC-ASIA AUTO FEST 2018’ พบไฮไลท์รถยนต์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น และข้อเสนอที่สุดแห่งปี ที่สยามพารากอนเท่านั้น


มนต์เสน่ห์ของสปอร์ตคาร์ ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ของไทย ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงาน ‘MGC-ASIA AUTO FEST 2018’ ระหว่างวันที่ 19-24 มิถุนายน นี้ ภายใต้คอนเซปต์ ‘The Master Class of Automotive and Style’ ยกทัพยนตรกรรมระดับโลก นำโดย โรลส์-รอยซ์, แอสตัน มาร์ติน, มาเซราติ, บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, ฮอนด้า และ นิสสัน มาจัดแสดงบนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน โดยมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ภายในงานพบโชว์สุดพิเศษ นำโดย ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ซึ่งจะมาตามหา James Bond หนุ่มหล่อมาดเท่ 4 สไตล์ ฟิลลิปส์-ณัทธนพล ทินโรจน์, โจเซฟ แองเจโล, อติล่า-อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์ และ แจ็ค-ซูชิวเฉิง ที่มาพร้อมรถสปอร์ตสุดคู่ใจอย่างแอสตัน มาร์ติน พร้อมเหล่าเซเลบฯ ที่ชื่นชอบความเร็ว อาทิ ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์, เมลนีย์ อยู่วิทยา, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ และ ปราการ ไรวา ให้เกียรติร่วมงาน คุณโก้-ม.ล.รังษิธร ภานุพันธุ์ ราชนิกุลหนุ่มที่ชื่นชอบรถยนต์เป็นชีวิตจิตใจ เผยถึงไลฟ์สไตล์ในการขับขี่รถยนต์ว่า รถที่เลือกใช้จะมีทั้งสปอร์ตซีดานที่ใช้ในวันทำงาน กับรถยนต์ที่ขับเล่นในวันเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งรถที่ตอบโจทย์ชีวิตของเขาคือ มาเซราติ โดยเฉพาะเมื่อต้องใช้รถในขณะทำงานที่อเมริกา “ในส่วนของมาเซราติ มันคือ เดลี่ ยูส ซูเปอร์คาร์ หมายถึงยังมีไลฟ์สไตล์ใช้รถซีดานอยู่ เช่น มีครอบครัว เป็นผู้บริหาร หรืออย่างผมต้องใช้รับผู้ใหญ่ที่ติดต่องาน จึงยังจำเป็นต้องมี 4 ประตูอยู่ ซึ่งมาเซราติ ตอบโจทย์การขับขี่รถแบบซูเปอร์คาร์ได้อย่างดี คือมีความแอดวานซ์เทคโนโลยีและหรูหราภายใน ส่วนรถยนต์ที่คิดจะซื้อในปีนี้ น่าจะเป็น แอสตัน มาร์ติน DB11 ที่เพิ่งอวดโฉมในเมืองไทย เพราะไม่ว่าจะผ่านมากี่สิบปี แอสตัน มาร์ตินก็จะมีเสน่ห์ที่จดจำได้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนโค้ง วิศวกรรม กันชนหน้า พาร์ต บอดี้ เรียกว่าอยู่ในหนังเจมส์บอนด์มากี่เรื่องก็คือ DB จีงเป็นอะไรที่ดูเป็นโมเดิร์นลุคมาอีกขั้นหนึ่ง” คุณโก้ กล่าวพร้อมย้ำว่า ยานยนต์ที่ชอบที่สุดก็มาเซราติ และ แอสตัน มาติน เพราะทั้งคุ้มค่าและได้ฟิลลิ่งในการขับขี่เป็นที่สุด

ด้านเซเลบริตี้สาว บูบี- วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ ดีไซเนอร์แบรนด์ VARITHORN BOUTIQUE ผู้ชื่นชอบยนตรกรรมหรูที่เติบโตมากับรถยนต์ตั้งแต่เด็ก เนื่องจากครอบครัวทำธุรกิจอู่ซ่อมรถหรู ทำให้เธอเรียนรู้เครื่องยนต์กลไกล และขับรถเป็นก่อนเพื่อนวัยเดียวกัน “คุณพ่อจะสอนตั้งแต่เด็ก รถคันนี้กี่ซีซี ขับเคลื่อนกี่ล้อ เครื่องยนต์เป็นยังไง กอปรกับคุณพ่อเป็นคนขี้เบื่อก็จะเปลี่ยนรถบ่อย ทำให้เราได้มีโอกาสเทสต์ไดร์ฟอยู่เรื่อยๆ อย่างมาเซราติ คุณพ่อก็ขับมาตลอด มีความแรงและเร็ว ส่วนตัวเองชอบรถเปิดประทุนได้ เพราะด้วยความที่เป็นดีไซเนอร์ก็ชอบรถที่มีดีไซน์ และมีความแตกต่าง อีกอย่างคือชอบถ่ายรูป เวลาเข้าไปในรถก็จะรู้สึกหัวใจเต้นเร็วขึ้น แรงขึ้น ความรู้สึกไม่เหมือนขับรถทั่วไป ยิ่งตอนนี้แฟนบู้บี้ขับซูเปอร์คาร์ และมีความชอบเหมือนกัน เลยทำให้คุยกันถูกคอมากขึ้น “

ภายในงานประกอบด้วยสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำรุ่นพิเศษ พร้อมข้อเสนอและเงื่อนไขที่สุดแห่งปี เหนือกว่าคำว่าพิเศษและหรูหรา โรลส์-รอยซ์ นำยนตรกรรมที่ดีสุดในโลกหลายรุ่นมาจัดแสดง ไม่ว่าจะเป็น Dawn, Ghost SWB (Standard Wheel Base) และ Ghost EWB (Extended Wheel Base) ไฮไลท์เป็นรุ่น Dawn สีเงิน หลังคาเปิดประทุน สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์อันโฉบเฉี่ยวทันสมัย พร้อมกันนี้ในวันที่ 22 มิถุนายน 2561 ตื่นตากับแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นพิเศษโดยห้องเสื้อ VATANIKA ดีไซเนอร์สาวชาวไทย แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ที่กำลังนิยมในกลุ่มดาราฮอลลีวูด นักร้องและพิธีกร มาร่วมสร้างสรรค์ความเป็นอัตลักษณ์แห่งความสมบูรณ์แบบ (Strive for Perfection) กับโรลส์-รอยซ์ เป็นการนำเสนอเรื่องราว Luxury Lifestyle ของคนเมืองยุคใหม่ ด้วยเสื้อผ้าจากคอลเลคชั่น Pre Fall 2018 ที่ดึงความมั่นใจของผู้หญิงถ่ายทอดผ่านเสื้อผ้าที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร มีความ unique เย้ายวนในแบบของตนเอง เฉกเช่นคาแรกเตอร์ของรถ ที่เมื่อสัมผัสแล้วจะพบว่ามีอะไรมากกว่าที่ตาเห็น

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก จัดแสดง แอสตัน มาร์ติน DB11 V8 และ Vantage S V8 Final Edition และUltimate GT Car อย่าง Vanquish Coupe และ Vanquish Volante สัมผัสโปรโมชั่นพิเศษในงาน อาทิ Special Supercar Trade-In พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ ปิดท้ายด้วยนิทรรศการแข่งรถฟอร์มูลาวันที่ แอสตัน มาร์ติน เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ

มาเซราติ ส่ง Levante GranLusso เอสยูวีหรูที่ได้รับความนิยม พร้อมชุดแต่งพิเศษ ‘DARK PACK’ นอกจากนั้น พบกับ New Ghibli Diesel 275 แรงม้า ซีดานยอดนิยมอีกรุ่นของมาเซราติ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Semi Autonomous Level 2 ผสานเทคโนโลยีอันทันสมัยของรถ ช่วยให้ผู้ขับรู้สึกมั่นใจและเพิ่มความปลอดภัยสูงสุด รวมถึงยังมีตัวแรง Quattroporte S 410 แรงม้า ซึ่งทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกันคุณภาพและค่าบำรุงรักษาฟรี 3 ปี หรือ 60,000 กม.นอกจากนั้นก็มีกิจกรรม Wine Tasting ในวันพฤหัสที่ 21 มิถุนายน ให้ลูกค้าหรือผู้สนใจ ได้ลิ้มรสไวน์ชั้นเลิศ ที่ผ่านการบ่มในถังไม้โอ๊คอย่างดี

มิลเลนเนียม ออโต้ ผู้จำหน่ายรถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิอย่างเป็นทางการ จัดเต็มทั้งยนตรกรรม

สายพันธุ์ X หรือรถปลั๊ก-อินไฮบริด เมื่อจองและออกรถตามเงื่อนไขที่กำหนด รับสิทธิ์ลุ้นรับส่วนลด 1,000,000 บาท และร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้ง Food Stylist & Photography Workshop, Wine Pairing Night และ Golf Clinic ออกรถมินิ คลับแมน วันนี้ ผ่อนอีกทีมกราคมปีหน้า พร้อมรับ MSI 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร นอกจากนั้นก็สนุกสนานไปกับมินิคอนเสิร์ตจากวง ETC รวมถึงมีกิจกรรมพิเศษ MINI DIY นำของแต่งรถยนต์ MINI ที่สะสมไว้ มาแต่งบ้านให้ดูเก๋ไก๋และมีสไตล์เป็นของตนเอง พร้อมดีเจอ๋องและดีเจอาร์ท

เซเลบริตี้เจ้าของรถมินิ ที่จะมาร่วมเรียนรู้และทำเวิร์คช็อปไปด้วยกัน

ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล นำรถหลากรุ่นหลายสายพันธุ์ มาให้ผู้สนใจได้สัมผัสและจับจองในงานฯเช่น HR-V, CR-V, CIVIC และ ACCORD โดยมี New CIVIC RED เป็นไฮไลท์

นิสสัน โยโกฮามา ผู้จำหน่ายรถยนต์ นิสสัน อย่างเป็นทางการ นำยนตรกรรมยอดนิยมหลายรุ่นมา

จัดแสดงพร้อมจำหน่ายในงาน MGC-ASIA AUTO FEST 2018 จัดหนักกับโปรโมชั่นฟรีดาวน์ สำหรับรุ่น TEANA, SYLPHY และ X-TRAIL พร้อมของแถมในงานอีกมากมาย

พิเศษกว่าที่เคย สำหรับผู้สนใจครอบครองรถยนต์ในฝัน ไม่ควรพลาดงาน ‘MGC-ASIA AUTO FEST 2018’ ที่จะได้มีโอกาสสัมผัสทัพแห่งยนตรกรรมแบบครบครัน ณ ใจกลางกรุงเทพ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ เฉพาะงานนี้เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร. 02-610-8000




---------------------------------------------------------------------






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad