เน้นลองทีม! บีจีพียู อุ่นเครื่องพ่าย นอร์ทกรุงเทพ 0-1 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2563

เน้นลองทีม! บีจีพียู อุ่นเครื่องพ่าย นอร์ทกรุงเทพ 0-1

เน้นลองทีม! บีจีพียู อุ่นเครื่องพ่าย นอร์ทกรุงเทพ 0-1

เมื่อ 8 ม.ค.63 ที่สนามฝึกซ้อมภายใน บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงสนามอุ่นเครื่องพบกับ สโมสร นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี ทีมจากศึกไทยลีก 3 โซนบน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2020 โดยแข่งขันกันแบบ 3 ควอเตอร์ๆละ 30 นาที ซึ่งเกมนี้ทัพ "เดอะ แรบบิท" หมุนเวียนผู้เล่นภายในทีมให้ลงสนามกันทุกคน ก่อนเป็นฝ่ายพ่ายไป 0-1



หลังเกม “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือทัพ “เดอะ แรบบิท” ได้เผยถึงการอุ่นเครื่องในนัดนี้ว่า “เกมนี้เน้นเรื่องสภาพร่างกายของนักเตะเป็นหลัก ซึ่งดูแล้วยังไม่ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ ที่ผ่านมาเราซ้อมกันค่อนข้างหนัก โดยเฉพาะเรื่องเวทเทรนนิ่งแต่ก็ยังไม่สมบูรณ์มากนัก นอกจากนี้ยังได้ทดลองตำเเหน่งการเล่นของนักเตะในเเผงหลัง และดูเทคนิค วิธีการเล่น รวมถึงเเทคติกที่ให้ไปว่าผู้เล่นเข้าใจมากน้อยแค่ไหน ซึ่งนักเตะก็ถือว่าทำได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังมีเรื่องที่ยังต้องแก้ไขกันอยู่ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของนักเตะใหม่และเก่าก็ถือว่าดีในระดับหนึ่ง เชื่อว่าช่วงเวลาที่เหลือก่อนเปิดฤดูกาลน่าจะพร้อมมากกว่านี้ โดยรวมแล้วความพร้อมของทีมตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 60-70 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ"



สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะฝึกซ้อมต่อเนื่อง ก่อนที่จะอุ่นเครื่องนัดต่อไปกับ วิสาขา เอฟซี ทีมจากประเทศกัมพูชา ในวันที่ 15 มกราคม 2563 เวลา 17.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad