กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เชิญชวนผู้ประกอบการส่งออกสินค้าอาหารไทยสำเร็จรูป สมัครขอใช้ตราสัญลักษณ์ Thai SELECT ประจำปี 2563 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เชิญชวนผู้ประกอบการส่งออกสินค้าอาหารไทยสำเร็จรูป สมัครขอใช้ตราสัญลักษณ์ Thai SELECT ประจำปี 2563

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เชิญชวนผู้ประกอบการส่งออกสินค้าอาหารไทยสำเร็จรูป สมัครขอใช้ตราสัญลักษณ์ Thai SELECT ประจำปี 2563

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญชวนผู้ประกอบการส่งออก สมัครขอใช้ตราสัญลักษณ์ Thai SELECT ให้กับผลิตภัณฑ์อาหารไทยสำเร็จรูป ภายใต้กิจกรรมส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการอาหารไทยสำเร็จรูปด้วยการมอบตราสัญลักษณ์ Thai SELECT ประจำปี 2563 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับอาหารไทย รวมทั้งพัฒนาและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์อาหารไทยสำเร็จรูปเพื่อเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันในตลาดต่างประเทศ    

กิจกรรมดังกล่าวกำหนดให้มีการพิจารณามอบตราสัญลักษณ์ Thai SELECT และต่ออายุตราสัญลักษณ์ Thai SELECT  ให้แก่ผลิตภัณฑ์อาหารไทยสำเร็จรูปที่มีรสชาติความเป็นไทยและได้รับมาตรฐานการส่งออกในระดับสากล โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับสิทธิประโยชน์ในการเข้าร่วมกิจกรรมของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมกิจกรรม (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ได้ที่สำนักส่งเสริมการค้าสินค้าเกษตรและอุตสาหกรรม  ภายในวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม 2563 โทร. 02-507-8341

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad