PROI Worldwide ฉลองครบรอบ 50 ปี ประกาศพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงในวงการประชาสัมพันธ์ จัดประชุมเครือข่ายพันธมิตร ในการประชุม Virtual Summit - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

PROI Worldwide ฉลองครบรอบ 50 ปี ประกาศพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงในวงการประชาสัมพันธ์ จัดประชุมเครือข่ายพันธมิตร ในการประชุม Virtual Summit

PROI Worldwide ฉลองครบรอบ 50 ปี ประกาศพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงในวงการประชาสัมพันธ์ จัดประชุมเครือข่ายพันธมิตร ในการประชุม Virtual Summit

PROI Worldwide เครือข่ายพันธมิตรบริษัทเอเจนซี่อิสระด้านการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดงานประชุม Virtual Summit เป็นครั้งแรกกับพันธมิตรกว่า 100 เอเจนซี่ในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก พร้อมทั้งประกาศการแต่งตั้งนาย เจฟฟ์ อัลด์ไทด์ ขึ้นรับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการต่อเครือข่ายพันธมิตรเป็นครั้งแรก

การประชุม Virtual Summit จะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน ซึ่งมีวิทยากรหลายคนเข้าร่วมเพื่อพูดคุยปราศัยโดยมีหัวข้อครอบคลุมในหลากหลายประเด็นที่เกิดขึ้นในแวดวงการประชาสัมพันธ์ โดยเฉพาะภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดใหญ่ของโรคโควิด-19 เพื่อให้เอเจนซี่จากทั่วโลกได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิด พัฒนา และเรียนรู้ โดยหัวข้ออภิปรายรวมไปถึงหัวข้อ “ความสำคัญของการเป็นผู้นำ ค่านิยมและความเชื่อในโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงไป” “การปรับเปลี่ยนรูปแบบและกระบวนการทำงานขององค์กร” และ “สิ่งกระตุ้นเพื่อให้เกิดการซื้อในโลกยุคโควิด-19” โดยผู้บริหารกิจการที่มีชื่อเสียงและเป็นผู้กล่าวสุนทรพจน์สำคัญ ๆ อย่าง คุณมาติน ลินด์สโตรม ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับเปลี่ยนแบรนด์และค่านิยมของแบรนด์และผู้ก่อตั้ง บริษัท Lindstrom, คุณแอนนา ยัง ผู้นำและการโค้ชพรสวรรค์จากบริษัท Wesfarmer, และ คุณอรุณ ซูด์มัน ซีอีโอของ PRovoke News ทั้งนี้เพื่อแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนด้านนวัตกรรมและการจัดการวัฒนธรรมองค์กรของบริษัทเอเจนซี่อิสระด้านการสื่อสาร
“การประชุมครั้งนี้เป็นหนึ่งในสุดยอดการประชุมที่มีผู้เข้าร่วมจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่ง PROI Online Summit ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการประชาสัมพันธ์ ทั้งนี้เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการคิดค้น วิธีปรับเปลี่ยนในวงการการประชาสัมพันธ์เพื่อตอบสนองความท้าทายใหม่ ๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า” คาริน โลหิตนาวี ผู้ก่อตั้งบริษัท มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด กล่าว “ด้วยการสื่อสารแบบออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ การแข่งขันที่จะได้พื้นที่ในโลกดิจิทัลกลายเป็นเรื่องที่ยากขึ้นมาก ดังนั้นเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จในโลกการสื่อสารแบบใหม่นี้ เราจึงต้องการทักษะและความเชี่ยวชาญที่ล้ำสมัย และนี่คือสิ่งที่เครือข่ายพันธมิตรบริษัทเอเจนซี่อิสระด้านการสื่อสาร PROI กว่า 80 เอเจนซี่ สั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญและนำมาแบ่งปันกับสมาชิกพันธมิตร ทำให้มีแหล่งความรู้ระดับโลกสำหรับลูกค้าทั่วโลก” คาริน กล่าวเสริม
เมื่อเดือนที่แล้ว PROI Worldwide ได้รับการจัดอันดับอยู่ในอันดับที่ 4 จาก PRovoke Media 2020 Global Holding Group โดยอ้างอิงจากผลการดำเนินงานการประชาสัมพันธ์ของกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่และเครือข่ายอิสระ ด้วยรายได้กว่า 990,015,339 เหรียญสหรัฐ และเติบโตขึ้น 3.8% ในปีที่ผ่านมา ทั้งนี้เพิ่มขึ้นเป็นอันดับที่ 4 ในฐานะเครือข่ายข้ามชาติที่ใหญ่ที่สุด การฉลองครบรอบ 50 ปีในปีนี้พิเศษด้วยการขยายพันธมิตรต้อนรับพันธมิตรเอเจนซี่อิสระใหม่ 4 แห่ง ได้แก่ สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก, ลัตเวีย, ลิธัวเนีย, และเอสโตเนีย
เกี่ยวกับ มิดัส พีอาร์ กรุ้ป
มิดัส พีอาร์ กรุ้ป ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2550 โดยมีชื่อเสียงในด้านบริการการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์แก่ธุรกิจในประเทศไทย บริษัทมีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านการประชาสัมพันธ์แบบบูรณาการ การประชาสัมพันธ์ระบบดิจิทัล การวางแผนสื่อ การตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย การพัฒนาและออกแบบเว็บไซต์ และการจัดการอีเว้นท์ ตลอดระยะเวลาการดำเนินงาน มิดัสได้ทำงานร่วมกับลูกค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศในหลายสาขาธุรกิจ ซึ่งรวมถึงธุรกิจเทคโนโลยี โรงแรม รีสอร์ท แฟชั่น ร้านค้าออนไลน์ การเงิน และสินค้าอุปโภคบริโภค โดยมีทีมงานมืออาชีพใน 8 เชื้อชาติ และใช้ภาษาสื่อสาร 12 ภาษา ซึ่งแต่ละคนมีภูมิหลังการทำงาน และความเชี่ยวชาญที่หลากหลาย ทำให้มิดัสสามารถประสบความสำเร็จในเป้าหมายต่างๆ ได้อย่างครอบคลุม และนี่คือเหตุผลที่นำความสำเร็จมาสู่เอเจนซี่ ในโลกของการประชาสัมพันธ์ และการสื่อสารที่มีความต้องการเพิ่มสูงขึ้น ดังเช่นทุกวันนี้
เกี่ยวกับพีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์
พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ คือกลุ่มพันธมิตรของเอเจนซี่ด้านการสื่อสารแบบบูรณาการอิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อตั้งขึ้นในยุโรปเมื่อปี 2513 และมีสำนักงานตั้งอยู่ในกว่า 110 เมือง กระจายไปใน 50 ประเทศทั่วโลก พีอาร์โอไอนั้นมีพาร์ทเนอร์ด้านการสื่อสารแบบบูรณาการอิสระชั้นนำจำนวน 75 องค์กร และมีพนักงานมากกว่า 5,000 คนคอยให้บริการลูกค้าจำนวนมากกว่า 6,300 รายทั่วโลก โดยรายได้ที่ได้รับจากค่าธรรมเนียมของพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ที่อยู่ภายใต้พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์รวมกันนั้นมีมูลค่ามากกว่า 702 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งทำให้พีอาร์โอไอเป็นบริษัทด้านการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 6 ของโลกหากพิจารณาจากรายได้ที่ได้รับจากค่าธรรมเนียมสุทธิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad