เจดีเซ็นทรัล เขย่ากระเป๋านักช้อป กับแคมเปญMarch Madness Super Sale - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2564

เจดีเซ็นทรัล เขย่ากระเป๋านักช้อป กับแคมเปญMarch Madness Super Sale

 


เจดีเซ็นทรัล เขย่ากระเป๋านักช้อป กับแคมเปญMarch Madness Super Sale

พร้อมส่งความบันเทิงกับรายการเกมโชว์ “JD CENTRAL CELEB SHOW


เจดีเซ็นทรัล ส่งแคมเปญ ช้อปโปรปัง March Madness Super Sale เขย่ากระเป๋านักช้อปส่งท้ายไตรมาสแรกของปี ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 90%  ตั้งแต่วันนี้ – 18 มีนาคม 2564 พร้อมผนวกความบันเทิงเต็มอัตรากับขบวนดาราสุดฮอตที่จะมาแจกดีลพิเศษสุดๆ ให้กับผู้ชมทางบ้านด้วยรายการเกมโชว์สุดพิเศษ “JD CENTRAL CELEB SHOW-คนจริง ชิงโปร  ทางช่อง 3 ทุกคืนวันจันทร์ ตลอดเดือนมีนาคมนี้  

นายก่อลาภ สุวัชรังกูร ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล หนึ่งในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เปิดเผยถึงแคมเปญใหญ่ไตรมาสแรกแห่งปีว่า

“แคมเปญ March Madness จัดเป็นหนึ่งในแคมเปญใหญ่แคมเปญแรกแห่งปี เราจึงมอบความพิเศษเต็มพิกัดให้กับลูกค้า นอกเหนือจากโปรโมชั่นและดีลพิเศษต่างๆแล้ว เรายังส่งกลยุทธ์ Shoppertainmentที่จะสร้างประสบการณ์ความบันเทิงไปพร้อมกับการช้อปปิ้งผ่านรายการโทรทัศน์ หลังจากที่ได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากปีที่ผ่านมา

 

ทำให้ครั้งนี้ เจดีเซ็นทรัล จัดรายการเกมโชว์สุดพิเศษ “JD CENTRAL CELEB SHOW-คนจริง ชิงโปร”  ชวนเหล่าดาราคนดังมาร่วมกิจกรรมมอบความบันเทิง พร้อมแจกโปรโมชั่นพร้อมคูปองส่วนลดโดนใจแบบReal-time ในเดือนมีนาคมนี้

 

สำหรับรายละเอียดของโปรโมชั่นในแคมเปญ ยกขบวนช้อปโปรปัง March Madness Super Sale ที่จะทำให้กระเป๋าสตางค์สั่น กับส่วนลดสูงสุดถึง 90%ตั้งแต่วันนี้  – 18 มีนาคม 2564 ได้แก่

-           คูปองส่วนลดสำหรับลูกค้าใหม่ มูลค่ารวมกว่า 3,000 บาท

-           TOP DEAL ยกขบวนสินค้าใหม่มาให้ช้อปกันได้ทุกวัน พบสินค้าไฮไลท์ อาทิ Lenovo, Samsung, Hakone, Acis, Wacoal เป็นต้น

-           FREE SHIPPING บริการส่งฟรี เมื่อช้อปครบ 99 บาท

-           LOW PRICE ส่งความสนุกด้วยสินค้าราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท 

-           Best Selling สินค้าขายดีจากทุกหมวดหมู่ ลดสูงสุดถึง 80%   

-           สินค้าโปรโมชั่นจากหลากหลายแบรนด์ดังที่จะมาเขย่าสตางค์ในกระเป๋าของคุณ อาทิSHARP, SAMSUNG, LG, LION, KONVYเป็นต้น

-           ขบวนสินค้า FLASH SALE ราคาเริ่มต้นเพียง 3 บาท 

-           สินค้า CHOP SHOP ชวนเพื่อนมาช่วยกันหั่นราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท 

-           สินค้า SHARE BUY ช้อปกลุ่มคุ้มกว่า ลดสูงสุดถึง 80% พร้อมส่งฟรี 

 

และในส่วนของรายการเกมโชว์สุดพิเศษ JD CENTRAL CELEB SHOW – คนจริง ชิงโปร ที่จะออกอากาศทุกคืนวันจันทร์ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในเวลา 23.00-00.00 น.นั้น มีความสนุกมาให้ชมดังต่อไปนี้

 

เริ่มครั้งแรกในวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม มาในธีม March Madness Super Sale ซึ่งนำโดย บูม-สุภาพร, ตั้ม-วราวุธ ,โดม-จารุวัฒน์, ดีเจอาร์ต, จียอน และแกงส้ม-ธนทัต ที่จะแบ่งทีมมาร่วมกิจกรรมเรียกเสียงหัวเราะมากมาย

 

พบกันต่อในวันจันทร์ที่ 22 มีนาคม กับธีม “ช้อปร้อนนี้ ดีลดีจนหนาว” นำโดยศิลปินเสียงดีสายฮาอย่าง นนท์-ธนนท์, แสตมป์ อภิวัชร์, ดีเจอาร์ต, บูม-สุภาพร, เสนาหอย และซานิ-นิภาภรณ์  

 

ส่งท้ายในวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม ที่จะเสนอภาพรวมของรายการทั้งหมด นำทีมโดยดีเจอาร์ต, นนท์- ธนนท์, ซานิ-นิภาภรณ์, สุภาพร, ต๊ะ-วริษฐ์, พิงกี้-สาวิกา

พบกับประสบการณ์ Shoppertainment กับรายการเกมโชว์สุดพิเศษ JD CENTRAL CELEB SHOW – คนจริง ชิงโปร ที่เพลิดเพลินบันเทิงแบบจัดเต็มตลอด 1 ชั่วโมง พร้อมร่วมขำ มันส์ ฮาไปกับเกม และกิจกรรมต่างๆ อีกทั้งคูปองส่วนลดมากมาย ชนิดที่ผู้ชมทางบ้านต้องสแตนบายหน้าจอ รอกดแอปซื้อสินค้ากันรัวๆ ทุกวันจันทร์ตลอดเดือนมีนาคมนี้

 

เจดีเซ็นทรัล รับประกันแบรนด์แท้ 100การันตี ความมั่นใจ หากพบของปลอมชดเชย 3 เท่า พร้อมส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว คลิกเพื่อช้อปปิ้ง สินค้าคุณภาพดีได้ที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลด
แอปพลิเคชัน
 JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore หรือติดตามผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL หรือ LINE OFFICIAL ACCOUNT : JD CENTRAL

 

#JDCENTRAL #ช้อปของดีการันตีของแท้ #shoppingonline #MarchMadness #ลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ #ลดราคาช่วงฤดูร้อน   

###

 

เกี่ยวกับเจดีเซ็นทรัล

เจดีเซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดีเซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad