เครือ Accor ต้อนรับปี 2022 ด้วยโรงแรมใหม่ หลายแบรนด์ หลากสไตล์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2565

เครือ Accor ต้อนรับปี 2022 ด้วยโรงแรมใหม่ หลายแบรนด์ หลากสไตล์


Brand New: New Name, Logo, and Identity for AccorHotels by W&CIE

เครือ Accor ต้อนรับปี 2022 ด้วยโรงแรมใหม่ หลายแบรนด์ หลากสไตล์ 

ครอบคลุมจุดหมายปลายทางกว่า 300 แห่งทั่วโลกที่รอนักเดินทางไปสัมผัส

ปารีส, 19 ม.ค. 2022 /พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Accor มีความยินดีที่จะเปิดเผยรายชื่อโรงแรมและจุดหมายปลายทางใหม่ ๆ ที่เตรียมสร้างความประทับใจให้นักเดินทางทั่วโลกตั้งแต่ปี 2022 จุดหมายปลายทางอันดับต้น ๆ ของโลก เช่น ลอนดอน โดฮา และมอสโก จะเปิดประตูต้อนรับโรงแรมใหม่หลายแห่งในเครือ Accor ในปีนี้ ขณะที่อีกหลายแบรนด์ในเครือ Accor จะพานักเดินทางไปค้นหาประสบการณ์ที่แปลกใหม่ คาดไม่ถึง หรือเปิดโลกทัศน์ใหม่ เช่น เมือง Pangkalan Bun ในอินโดนีเซีย กรุงโคเปนเฮเกนของเดนมาร์ก และย่าน Casco Viejo ในกรุงปานามาซิตี้

"Accor เชื่อในพลังแห่งความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของทีมงาน ฐานลูกค้า และแบรนด์ของเรา" Sébastien Bazin ประธานและซีอีโอของ Accor  กล่าว "เรานำเสนอแนวคิดและสถานที่ใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นอย่างต่อเนื่องเพื่อให้นักเดินทางได้ไปสำรวจ ด้วยโรงแรมและรีสอร์ทใหม่กว่า 300 แห่งที่เปิดให้บริการในปี 2022 เรามั่นใจว่าแขกประจำของเราจากทั่วโลกจะได้พบกับสถานที่แสนพิเศษที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับการเดินทางครั้งต่อไปของพวกเขา"

หนึ่งในโรงแรมที่หลายคนเฝ้ารอการเปิดตัวมากที่สุดในปีนี้คือ Raffles London at The OWO ผลงานชิ้นเอกทางสถาปัตยกรรมนี้ตั้งอยู่ที่ Old War Office ซึ่งเป็นอาคารประวัติศาสตร์ในกลุ่มอาคาร Whitehall ซึ่งเคยเป็นที่พำนักของรัฐบุรุษและจารบุรุษที่มีชื่อเสียงที่สุดของสหราชอาณาจักร ตั้งแต่วินสตัน เชอร์ชิลล์ ไปจนถึงเอียน เฟลมมิง โดยโรงแรมแห่งนี้อยู่ในขั้นสุดท้ายของการแปลงโฉมครั้งใหญ่ใหญ่ เพื่อสร้างห้องพักและห้องสวีทจำนวน 120 ห้อง เรสซิเดนซ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวภายใต้แบรนด์ 85 ห้อง ตลอดจนร้านอาหารและบาร์ 11 แห่ง ในขณะเดียวกัน Novotel Liverpool Paddington Village ในลิเวอร์พูล เมืองแห่งดนตรี วัฒนธรรม และผับชั้นเยี่ยม ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ จะเปิดให้บริการด้วยห้องพักมากกว่า 220 ห้อง ครอบคลุม 16 ชั้น โรงแรมแฟลกชิปแห่งใหม่นี้จะกลายเป็นอาคารที่สูงที่สุด และเป็นหนึ่งในจุดนับพบที่ดึงดูดทั้งนักท่องเที่ยวและชาวเมืองลิเวอร์พูล

เครือ Accor ในยุโรปยังคงแข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยโรงแรมที่เพิ่งเปิดล่าสุดและที่กำลังจะเปิดตัว เช่น Sofitel Barcelona SkipperMercure Amsterdam North, ibis Styles St. Margrethen Switzerland, Mercure Hotel President ในเมืองเลชเช ประเทศอิตาลี และ MGallery Cagliari Palazzo Tirso, Italy เป็นต้น ขณะที่ปารีสยังคงเป็นตลาดหลักที่สำคัญที่สุดของ Accor ไม่เพียงเพราะปารีสเป็นสถานที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของบริษัท และบริษัทเป็นสปอนเซอร์ให้กับสโมสรฟุตบอลปารีส แซงต์-แชร์กแมง เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเป็นผู้สนับสนุนกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ด้วย โดยสมาชิกใหม่ของ Accor ที่เตรียมเปิดให้บริการในกรุงปารีส ปี 2022 นี้ ได้แก่ MGallery Issy-les-Moulineaux Domaine de la Reine Margot และ greet Paris Vincennes

ข้ามไปอีกฟากของมหาสมุทรแอตแลนติก อเมริกาเหนือกำลังตั้งตารอการเปิดตัวโรงแรม Raffles แห่งแรกของทวีปในช่วงปลายปีนี้ Raffles Boston Back Bay Hotel & Residences ตั้งอยู่ในย่านแบ็กเบย์อันหรูหราของบอสตัน เป็นอาคารสูง 35 ชั้น ประกอบด้วยห้องพักแบบเรสซิเดนซ์ 146 ห้อง ห้องพักแขก 147 ห้อง ร้านอาหารและเครื่องดื่ม 6 ร้าน รวมถึงสกายบาร์และสปีกอีซี่บาร์เล่นระดับสามชั้น ซึ่งจะเป็นล็อบบี้ลอยฟ้าแห่งแรกในบอสตัน

ตะวันออกกลางเป็นอีกหนึ่งภูมิภาคที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Accor โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกาตาร์กำลังจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 และ Accor ได้รับเลือกเป็นผู้ให้บริการที่พักอย่างเป็นทางการสำหรับทีมต่าง ๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขัน ด้วยห้องพักมากกว่า 60,000 ห้องในอพาร์ตเมนต์และวิลล่าทั่วกาตาร์ นอกจากนี้ เครือ Accor จะขยายโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้แบรนด์ Rixos ในกาตาร์และในภูมิภาค ได้แก่ Rixos DohaQetaifan, Rixos Obhur Jeddah ในซาอุดีอาระเบีย และ Rixos Jewel of the Creek ในดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อีกทั้งจะเปิดตัวโรงแรมและที่พักน่าตื่นตาตื่นใจมากมายทั่วทั้งภูมิภาค อาทิ Raffles Doha และโรงแรมแฝดอย่าง Fairmont Doha, Banyan Tree AlUla ใน Asher Valley ของซาอุดีอาระเบีย และ Fairmont La Marina Rabat-Salé

ตลาดที่สำคัญอีกแห่งสำหรับ Accor ในปี 2022 คือรัสเซีย เนื่องจากการท่องเที่ยวภายในประเทศยังคงเติบโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่นักเดินทางชาวรัสเซียที่คุ้นเคยกับบริการระดับสากลและประสบการณ์การพักผ่อนวันหยุดที่มีมาตรฐานสูง Accor เตรียมเสริมทัพโรงแรมในเครือทั่วประเทศด้วยจุดหมายปลายทางที่หลากหลาย เช่น Moscow ComCity, ibis Styles Kogalym Russia และ Mövenpick Resort and Spa Anapa Miracleon

นอกจากนี้ Accor ยังรู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดโรงแรมแห่งแรกในเดนมาร์ก ได้แก่ ibis Styles Orestad Denmark ใกล้กับกรุงโคเปนเฮเกน ซึ่งถือเป็นก้าวแรกของ Accor ในประเทศแถบสแกนดิเนเวียที่สวยงามแห่งนี้

ปิดท้ายกับโรงแรมประเภทไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเซกเมนต์ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดของธุรกิจโรงแรมทั่วโลก โดย Accor จะดำเนินการผ่านบริษัทร่วมทุนกับ Ennismore เพื่อสร้างแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ได้แก่ Mondrian, SLS, The Hoxton, Morgans Originals และ Mama Shelter ให้เติบโตต่อไป การเปิดตัวที่โดดเด่นในหมวดหมู่นี้ ได้แก่ โรงแรม Mondrian แห่งแรกในประเทศจีนที่เขตเกาลูนของฮ่องกง ประกอบด้วยห้องพัก 324 ห้อง พร้อมวิวท่าเรือกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา โรงแรม Maison Delano Paris ในเขตที่ 8 สุดทันสมัย เพียงไม่กี่ก้าวจากถนนโฟบูร์ก แซงต์-โตโนเร่ ถนนสายแฟชั่นสุดลักชัวรี่ของปารีส โรงแรม TRIBE Phnom Penh Post Office Square โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่จะสร้างความฮือฮาให้กับวงการโรงแรมในกัมพูชา และ Mama Shelter Dubai ที่รวบรวมแนวคิดของรีสอร์ทใจกลางเมือง ที่มีทั้งอพาร์ตเมนต์ สระว่ายน้ำ และโรงภาพยนตร์กลางแจ้ง

"โรงแรมที่อยู่ในแผนการพัฒนาของ Accor นั้นแข็งแกร่งมาก และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดตัวโครงการที่น่าตื่นเต้นมากมายในปี 2022" Agnès Roquefort ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาระดับโลกของ Accor  กล่าว "ผู้ประกอบการโรงแรมของเราทั่วโลกต่างกระตือรือร้นที่จะให้การต้อนรับแขกผู้มาเยือน ณ จุดหมายปลายทางที่พวกเขาชื่นชอบ พร้อมทั้งแนะนำสถานที่ใหม่ ๆ แบบจัดเต็มกว่าในช่วงสองปีที่ผ่านมา"

โรงแรมในเครือ Accor ที่เตรียมเปิดให้บริการในปี 2022 มีดังต่อไปนี้

Accor
โรงแรมใหม่สุดโดดเด่นประจำปี 2022

ยุโรปเหนือ  

  • Raffles London at The OWO (ตั้งแต่ปลายปี 2022) โรงแรมที่โอ่อ่าสง่างามแห่งนี้ตั้งอยู่ในอาคาร Old War Office อันเก่าแก่ ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนอนุรักษ์ Grade II ภายในกลุ่มอาคาร Whitehall อาคารแห่งนี้จะเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมเป็นครั้งแรก หลังจากที่ผ่านการบูรณะครั้งใหญ่เพื่อแปลงโฉมเป็นห้องพักและห้องสวีท 120 ห้อง เรสซิเดนซ์ภายใต้แบรนด์ 85 ห้อง ตลอดจนร้านอาหารและบาร์ 11 แห่ง
  • The Emporium Plovdiv – MGallery, Bulgaria  (ต้นปี 2022) ครั้งหนึ่งเคยเป็นห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียง และปัจจุบันได้รับการออกแบบในสไตล์สถาปัตยกรรมโบราณ โรงแรมที่เต็มไปด้วยเรื่องราวแห่งนี้จะทำให้แขกผู้มาเยือนได้ผ่อนคลายไปกับแชมเปญบาร์และค็อกเทลเลานจ์ที่สวยงาม พักกายพักใจไปกับโซนฟิตเนสและดูแลสุขภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ หรือประชุมอย่างมีสไตล์ในห้องประชุม 3 ห้องของโรงแรม
  • Mövenpick Resort & Spa Anapa Miracleon, Russia (ต้นปี 2022) ตั้งอยู่ที่อนาปา เมืองตากอากาศในทะเลดำ ซึ่งมีฤดูร้อนยาวนานถึงหกเดือน แขกของ Mövenpick จะได้รับแสงแดดที่สดใส เพลิดเพลินไปกับการแวกว่ายในสระว่ายน้ำทั้งห้าสระของรีสอร์ท ลานกีฬาและสนามเด็กเล่นของเด็ก ๆ กิจกรรมแอดเวนเจอร์ เวทีคอนเสิร์ต ร้านอาหารสำหรับครอบครัว สปาและศูนย์สุขภาพที่ดึงดูดใจ 
  • Pullman Tbilisi Axis Towers, Georgia (กลางปี 2022) ตั้งอยู่ภายในคอมเพล็กซ์ Axis Towers อันโดดเด่น โรงแรมขนาด 226 ห้องจะกำหนดมาตรฐานใหม่ในทบิลิซี ด้วยสกายบาร์ พร้อมสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ร้านอาหารและบาร์ที่คึกคัก รวมทั้งหอประชุมที่ใหญ่ที่สุดกลางใจเมือง
  • Mercure Amsterdam North, The Netherlands (กลางปี 2022) ตั้งอยู่ในย่าน Noord ที่กำลังมาแรง ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน ดีไซเนอร์ Charlotte Emmerig ออกแบบโรงแรมแห่งนี้โดยได้รับแรงบันดาลใจจากพื้นที่ชุ่มน้ำที่สงบร่มเย็นของเมือง
  • Mercure Szklarska Poreba, Poland (กลางปี 2022) อัญมณีแห่งท้องถิ่นที่ประกอบด้วยเรสซิเดนซ์ที่เชื่อมต่อกัน การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่พักผ่อนบนภูเขาในชนบท พร้อมมอบสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยในแบบที่นักเดินทางต้องการ
  • Mercure Brasov Cubix, Romania (ต้นปี 2022) Mercure พร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือนอย่างมีสไตล์ ด้วยห้องพัก 57 ห้องที่สะดวกสบาย ทันสมัย และมีธีมที่แตกต่างกัน ตลอดจนห้องประชุมที่ทันสมัยสำหรับการจัดงานอีเวนท์และกิจกรรมองค์กร รวมถึงร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มท้องถิ่น
  • Novotel Liverpool Paddington Village (กลางปี 2022) โรงแรมหรู 16 ชั้นแห่งนี้จะสร้างสถิติเป็นโรงแรมที่สูงที่สุดในลิเวอร์พูล เป็นสถานที่นัดพบสุดครึกครื้นสำหรับให้ผู้มาเยือนและชาวเมืองลิเวอร์พูลได้สัมผัสสีสันแห่งมรดกทางดนตรี สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม และบุคลิกอันร่าเริงของเมือง
  • Novotel Living Tallinn (ปลายปี 2022) โครงการที่พักระยะยาวแห่งแรกในภูมิภาคบอลติก ประกอบด้วยเรสซิเดนซ์ 124 ห้องที่พร้อมต้อนรับนักเดินทางในย่านที่มีเสน่ห์ระหว่างเมืองเก่าและท่าเรือของทาลลินน์ ด้วยพื้นที่พบปะสังสรรค์ที่มีชีวิตชีวา พื้นที่ทำงานส่วนกลาง ยิม และร้านอาหาร
  • ibis Styles Kogalym Russia (กลางปี 2022) โรงแรม ibis Styles แห่งแรกใน Yugra ประกอบด้วยห้องพัก 122 ห้อง พร้อมความสะดวกสบายมาตรฐานยุโรป โดดเด่นด้วยบรรยากาศของป่าเขตหนาวไทกา และสีสันของธรรมชาติทางตอนเหนือ
  • ibis Styles St. Margrethen Switzerland (กลางปี 2022) ตั้งอยู่ในภูมิภาค Swiss Lake Constance ได้รับการออกแบบเพื่อเป็นสถานที่ที่จะช่วยเติมพลังให้ร่างกายและจิตใจ ในธีมสนสามต้นและดีไซน์ตามหลักสรีรศาสตร์
  • ibis Styles Orestad Denmark (กลางปี 2022) โรงแรมขนาด 186 ห้องตั้งอยู่ชานกรุงโคเปนเฮเกน ภายในโครงการ Nest45 ซึ่งใช้พื้นที่ร่วมกับสำนักงานและธุรกิจขนาดเล็ก ขับรถไปไม่ไกลจากตัวเมืองและสนามบิน
  • ibis budget Manchester Airport (กลางปี 2022) โรงแรมพร้อมให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายจำนวน 262 ห้อง ผ้านวมและหมอนเนื้อนุ่ม เบาสบาย และบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแสนอร่อย

ยุโรปใต้  

  • Sofitel Barcelona Skipper (รีแบรนด์ในช่วงกลางปี 2022) โรงแรมอันเป็นที่รักแห่งย่าน Gothic Quarter โดดเด่นด้วยทำเลชั้นยอด ติดกับชายหาด Barceloneta Beach พร้อมวิวทะเลที่สวยงาม และร้านอาหารทาปาสยอดนิยมอย่าง Tendiez โรงแรมแห่งนี้จะปลุกจิตวิญญาณให้ทะยานขึ้นด้วยสวนแนวตั้งที่สวยงาม ความสง่างามที่ทันสมัย และสัมผัสแห่งความหรูหราแบบฝรั่งเศส
  • MGallery Tel Aviv Elkonin, Israel (กลางปี 2022) โรงแรมสไตล์บูติกที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจะนำสีสันใหม่มาสู่เมืองที่ไม่เคยหลับใหล โรงแรมนำเสนอการออกแบบที่ทันสมัยและสง่างาม ในขณะที่ยังคงรักษาจิตวิญญาณดั้งเดิมของโรงแรมแห่งแรกในเทลอาวีฟที่สร้างขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 1910 โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านสุดทันสมัยอย่าง Neve Tzedek ทางตอนใต้ของเทลอาวีฟ โดยโรงแรมจะประกอบไปด้วยห้องพัก 44 ห้อง ร้านอาหารของเชฟ Joël Robuchon สระว่ายน้ำกลางแจ้ง Clarins SPA และรูฟท็อปบาร์
  • MGallery Issy-les-Moulineaux Domaine de la Reine Margot, France (ปลายปี 2022) แขกที่เข้าพักจะได้รับบริการสุดพิถีพิถันใจกลาง Jardin des Quiétudes ที่ประตูเมืองปารีส ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แด่ควีนมาร์กาเร็ตแห่งวาลัวส์ (Queen Marguerite de Valois) สปาโฮเทลแห่งนี้สร้างและออกแบบโดย Jean-Michel Wilmotte ผสมผสานความงดงามของโลกยุคเก่าเข้ากับความเก๋ไก๋ร่วมสมัย พร้อมด้วยสวนผักและสวนผลไม้สวยงามกลางแจ้ง
  • MGallery Cagliari Palazzo Tirso, Italy (กลางปี 2022) โรงแรมยังคงอนุรักษ์ประวัติศาสตร์ของวังอิตาลีสุดโรแมนติกในเมืองกายารี ในขณะที่แต่งแต้มชีวิตใหม่และความหรูหราทันสมัยเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับนักเดินทางและคนในท้องถิ่น โรงแรมจะประกอบด้วยห้องพักที่สวยงามจำนวน 85 ห้อง เลานจ์และบาร์บนชั้นดาดฟ้า สวนพฤกษศาสตร์และสระว่ายน้ำ ร้านอาหารทันสมัย 2 ร้าน สปากว้างขวาง และพื้นที่จัดประชุมขนาดใหญ่
  • MGallery Troyes la Licorne, France (ปลายปี 2022) ตั้งอยู่ที่ท่าเรือ Dampierre หันหน้าไปทางคลอง Trévois อาคารที่สวยงามแห่งนี้ให้บริการห้องพักและห้องสวีทขนาดกว้างขวาง พร้อมทิวทัศน์อันตระการตา เมื่อเข้าสู่ลานปูพื้นที่สวยงาม แขกผู้เข้าพักจะได้รับการบริการที่ยอดเยี่ยม ผ่อนคลายด้วยเครื่องดื่มและอาหารว่าง หรือนั่งรับประทานอาหารอย่างจริงจังในห้องอาหารที่ควบคุมโดยเชฟมิชลินสตาร์
  • MGallery Cap d'Antibes Juan-les-Pins, France (กลางปี 2022) ตั้งอยู่ใกล้กับ Cap d'Antibes มองเห็นป่าสนอยู่ลิบ ๆ และอยู่ห่างจากริมทะเลเพียงไม่กี่ก้าว ให้ความสงบเงียบและปลอดโปร่งในทุกองศา โรงแรมสไตล์อาร์ตเดโคจะประกอบด้วยห้องพัก 64 ห้อง ซึ่งรวมถึงห้องสวีท 8 ห้อง แบ่งเป็นห้องพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว 4 ห้อง และระเบียงอีก 4 ห้อง สปาพร้อมเคบิน 3 ห้อง ร้านอาหาร บาร์ และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า แขกผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับกาสิโนและสถานบันเทิงต่าง ๆ ในระยะที่สามารถเดินไปได้
  • MGallery Theatron Jerusalem Hotel & Residence, Israel (กลางปี 2022) ไม่เหมือนกับศูนย์กลางของเมืองซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรมส่วนใหญ่ในเยรูซาเล็ม Theatron ตั้งอยู่ในย่านที่พักอาศัยอันเงียบสงบที่รายล้อมไปด้วยแมกไม้เขียวขจี มองเห็นหมู่ต้นสนพร้อมทิวทัศน์ที่เปิดโล่งทางตอนใต้ของกรุงเยรูซาเล็ม โรงแรมจะประกอบด้วยห้องพัก 76 ห้อง และอพาร์ตเมนต์ 40 ห้อง ร้านอาหาร ล็อบบี้คาเฟ่บาร์ ห้องประชุม โบสถ์ยิว สปาพร้อมสระว่ายน้ำและพื้นที่ออกกำลังกาย 
  • Niko Seaside Resort Crete MGallery, Greece (กลางปี 2022) ร่วมสมัยและมีสไตล์ ด้วยทัศนียภาพอันงดงามของอ่าว Mirabello Bay รีสอร์ทสำหรับผู้ใหญ่แห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทที่ออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ 143 ห้อง โดยเกือบทุกห้องมีสระว่ายน้ำขนาดเล็ก (Plunge Pool) ส่วนตัว
  • Swissotel Bat Yam, Israel (กลางปี 2022) โรงแรมจะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมิกซ์ยูสที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างมีแรงบันดาลใจและมีสุขภาพที่ดี รีสอร์ทคอมเพล็กซ์สูงตระหง่านแห่งนี้รองรับนักเดินทางด้วยห้องพัก 236 ห้อง พร้อมระเบียงที่มองเห็นทัศนียภาพอันตระการตาของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน
  • Mercure Benidorm, Spain (กลางปี 2022) Mercure Benidorm ตั้งอยู่บนชายฝั่ง Costa Blanca เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสำรวจชายหาด Poniente และ Levante และค้นพบเมืองเก่าที่มีโบสถ์และถนนที่สวยงาม
  • ibis Styles Dreux, France (ต้นปี 2565) โรงแรมขนาด 60 ห้องที่ตั้งอยู่กลางใจเมือง Dreux ได้รับการออกแบบเพื่อเป็นเกียรติแก่ Le Corbusier ผู้นำแนวคิดสถาปัตยกรรมสมัยใหม่และสไตล์มิดเซ็นจูรี่ ห้องพักสีเหลือง สีฟ้า และสีชมพูอ่อน พร้อมเครื่องเรือนและงานศิลปะในยุค 1950 ช่วยปลุกจิตวิญญาณ ขณะที่พื้นที่เล่นเกมที่มีโต๊ะฟุตบอล พื้นที่ทำงานร่วมกัน และพื้นที่รับประทานอาหารเช้าที่เปลี่ยนเป็นบาร์ในตอนกลางคืน ล้วนสร้างบรรยากาศการพบปะสังสรรค์ที่สนุกสนาน
  • greet La Rochelle & greet Paris Vincennes (กลางปี 2022) การคืนชีวิตให้วัตถุโบราณเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจ do-good-feel-good ของ greet ดังเช่นที่สะท้อนในโรงแรม greet La Rochelle ขนาด 149 ห้อง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการฟื้นฟูย่าน Rompsay ของปารีส เช่นเดียวกับในโรงแรม greet Paris Vincennes

อินเดีย ตะวันออกกลาง แอฟริกา และตุรกี

  • Banyan Tree AlUla, Saudi Arabia (กลางปี 2022) ตั้งอยู่ในโอเอซิสทะเลทรายภายใน Ashar Valley เต็นท์แคมป์ที่สวยงามแห่งนี้จะเป็นสถานที่ที่จะช่วยฟื้นฟูร่างกายและจิตใจในบรรยากาศแบบอีโค-ลัคชัวเรียส ท่ามกลางชุมชนชาวเบดูอินที่รักสงบ
  • Raffles Doha (ปลายปี 2022) Raffles Doha โรงแรม 6 ดาวสุดหรูที่ตั้งอยู่ท่ามกลางอาคาร Lusail อันโดดเด่น โรงแรมแห่งนี้จะให้บริการ Raffles Butler Service ในตำนานแก่แขกของห้องสวีทจำนวน 132 ห้อง รวมถึงห้อง Royal Suite อันหรูหราบนชั้น 33 และ 34 พร้อมด้วยห้องออกกำลังกายส่วนตัว สปา พื้นที่พบปะสังสรรค์ (Majlis) ห้องเกม และร้านทำผม
  • Fairmont Doha (ปลายปี 2022) เชื่อมต่อกับ Raffles Doha ด้วยห้องบอลรูมและพื้นที่จัดงานที่สวยงามอลังการ โรงแรมหรูหรา 5 ดาวแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักที่เป็นเอกสิทธิ์ภายใต้บริการ Fairmont Gold พร้อมทั้งสะท้อนวัฒนธรรมกาตาร์อันรุ่มรวย และการเปลี่ยนแปลงร่วมสมัยของเมือง
  • Fairmont La Marina Rabat-Salé (กลางปี 2022) โรงแรมหรูและที่พักริมแม่น้ำที่มองเห็นพื้นที่ประวัติศาสตร์ของ Rabat และ Salé ให้ทัศนียภาพกว้างใหญ่ไพศาลของแม่น้ำ มหาสมุทร และท่าเทียบเรือ ตลอดจนแหล่งช็อปปิงที่ยอดเยี่ยมและพื้นที่กลางแจ้งมากมาย แขกผู้เข้าพักและเจ้าของเรสซิเดนซ์จะกลับมาที่ Fairmont Spa เพื่อคืนความสมดุลและความสงบสุข
  • Fairmont Tangier Tazi Palace (ปลายปี 2022) ความลึกลับและน่าค้นหาของพระราชวัง Tazi Palace ในเขตชานเมือง Tangier เพิ่มความเย้ายวนใจให้กับรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวแห่งนี้ ที่เดิมสร้างขึ้นโดยที่ปรึกษาของกษัตริย์ในทศวรรษ 1940 รีสอร์ทที่กว้างขวางแห่งนี้จะมีห้องพัก 134 ห้อง VIP Villa 2 หลัง และ Royal Villa 1 หลัง 
  • Sofitel Agadir Royal Bay Resort (กลางปี 2022) การผสมผสานที่น่าหลงใหลของความหรูหราแบบฝรั่งเศส สถาปัตยกรรม Kasbah และสไตล์ริมชายหาดแบบบีชฟรอนท์ กำลังรอคุณอยู่ เพียง 10 นาทีจาก Agadir แขกผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับดนตรีสดในค็อกเทลบาร์ของรีสอร์ท และดีเจนานาชาติในไนท์คลับ So Fun พร้อมให้บริการอาหารฝรั่งเศส เอเชีย และโมร็อกโกเลิศรส
  • Rixos Jewel of The Creek Dubai (กลางปี 2022) รีสอร์ทหรูแห่งใหม่ภายใต้แบรนด์ Rixos ได้รับการออกแบบเพื่อเป็น "อัญมณี" ของโครงการพัฒนา Jewel of the Creek ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกสนานของกิจกรรมกลางแจ้ง สระว่ายน้ำ ภูมิทัศน์และน้ำพุสุดอลังการ ตลอดจนทางเดินเล่นริมน้ำ เรียงรายไปด้วยบูติก ร้านอาหาร บาร์ และท่าจอดเรือขนาด 80 ลำ
  • Rixos Doha Qetaifan Island (ปลายปี 2022) โรงแรม Rixos แห่งแรกที่เปิดให้บริการในกาตาร์ ทันเวลากับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 โรงแรมหรูแห่งนี้จะกลายเป็นสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรมและความบันเทิงในท้องถิ่น แขกผู้เข้าพักจะหลงรัก Souq, Beach Club, Theme Park และ Waterpark ที่กว้างขวาง พร้อมทิวทัศน์มุมกว้างของอ่าวอาหรับ 

เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

  • The Admiral Hotel Manila – MGallery (กลางปี 2022) โรงแรม MGallery แห่งแรกในฟิลิปปินส์จะประกอบด้วยพื้นที่ 6 ชั้น ตกแต่งในธีมที่ไม่ซ้ำกัน ซึ่งจะจัดแสดงวัฒนธรรมท้องถิ่น เทศกาล วีรบุรุษ การเต้นรำพื้นเมือง จุดหมายปลายทาง วัตถุพื้นเมือง และการละเล่นพื้นบ้าน ห้องพักและห้องสวีทที่ออกแบบอย่างมีศิลปะมาพร้อมความหรูหราที่ใส่ใจ เช่น ลำโพงซาวด์บาร์ของ Bose และเครื่องใช้ในห้องน้ำของ APPELLES
  • Orchard Hills Residences – MGallery (กลางปี 2022) โรงแรม MGallery แห่งแรกของสิงคโปร์จะอยู่ในย่านช็อปปิง ออร์ชาร์ด ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เซอร์วิสเรสซิเดนซ์ 168 ห้องออกแบบโดย Nikken Sekkei สตูดิโอระดับรางวัลของญี่ปุ่น ซึ่งจะพาแขกเดินทางสู่การค้นพบตัวเองผ่านพื้นที่ที่สามารถปล่อยตัวปล่อยใจ การดูแลอย่างพิถีพิถัน รวมถึงการต้อนรับที่หรูหรา และความใส่ใจดูแลสุขภาพของแขกที่มาเข้าพัก
  • Naru Hotel Seoul – MGallery (กลางปี 2022) โรงแรม MGallery แห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ในเขต Mapo District มองเห็นแม่น้ำฮัน พร้อมทิวทัศน์ของเกาะ Yeouido โรงแรมขนาด 196 ห้องแห่งนี้จะนำเสนอบริการที่เป็นลายเซ็นของแบรนด์อย่างการผสมเครื่องดื่มที่โดนใจลูกค้า และเรื่องราวที่น่าหลงใหล สอดแทรกด้วยวัฒนธรรมของย่านที่ตั้ง
  • Pullman Singapore Orchard (กลางปี 2022) หลังจากการปรับปรุงใหม่อย่างมีสไตล์ โรงแรมใจกลางย่านช็อปปิ้งบนถนนออร์ชาร์ดแห่งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาแบบมิกซ์ยูส ซึ่งมีทั้งร้านค้าพาณิชย์และร้านค้าปลีก รวมถึงแฟลกชิปสโตร์ของ Apple และอยู่ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สวนพฤกษศาสตร์สิงคโปร์ และย่านบันเทิงอย่าง คลาร์กคีย์
  • Pullman Lombok Mandalika Beach Resort  (ต้นปี 2022) รีสอร์ทระดับ 5 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนชายหาด Kuta Mandalika อันเงียบสงบเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าจำนวน 257 ห้อง แต่งแต้มด้วยสระว่ายน้ำสีฟ้าน้ำทะเลที่มองเห็นมหาสมุทรอินเดีย แขกผู้มาเยือนสามารถปลดล็อกความคิดสร้างสรรค์ในศูนย์ธุรกิจ เพลิดเพลินกับ Chill Out Space & Wellness Center หรือพบปะสังสรรค์ในห้องประชุมและห้องบอลรูมที่รองรับแขกได้มากถึง 800 คน
  • Mövenpick Phan Thiet (ปลายปี 2022) โรงแรมจะประกอบด้วยห้องอาหาร 2 ห้อง ห้องรับรองพิเศษ และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพมากมาย
  • Grand Mercure Bali Legian Resort  (กลางปี 2022) รีสอร์ท Grand Mercure แห่งแรกในบาหลี นำความหรูหราแบบเขตร้อนและประสบการณ์ริมชายหาดมาสู่ครอบครัว คู่รัก และนักธุรกิจ บนหาดทรายสีขาวของ Legian Beach ด้วยห้องพัก 269 ห้อง โรงแรมอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติด้วยการขับรถเพียง 45 นาที เต็มไปด้วยร้านอาหารและบาร์ พื้นที่จัดกิจกรรม และพื้นที่เพื่อสุขภาพ
  • Novotel Phnom Penh Beung Keng Kong (กลางปี 2022) ตั้งอยู่ใจกลางกรุงพนมเปญ ใกล้กับพระบรมมหาราชวัง และอนุสาวรีย์เอกราช โรงแรมขนาด 253 ห้อง ประกอบด้วยห้องอาหาร 3 แห่ง ห้องประชุม สระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และสปา ที่พร้อมสร้างความเพลิดเพลินให้กับทั้งนักเดินทางและคนในท้องถิ่
  • Mercure Pangkalan Bun (กลางปี 2022) โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งใหม่ของ Accor ให้บริการห้องพักจำนวน 150 ห้อง บนพื้นที่ 9 ชั้น โดยมีอาคารสำนักงานสูง 8 ชั้นเชื่อมถึงกัน โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจของจังหวัดกาลิมันตันกลาง ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมมอบประสบการณ์แบบฉบับท้องถิ่นและใส่ใจในคุณภาพอย่างแท้จริง
  • Mercure Miri City Center (กลางปี 2022) โรงแรม Mercure แห่งใหม่นี้ ตั้งอยู่ใน Miri เมืองชายฝั่งทะเลที่สวยงาม บนเกาะบอร์เนียว เดินทางสะดวก เพราะอยู่ใกล้ตัวเมืองและสนามบิน ประกอบด้วยห้องพัก 160 ห้อง ห้องบอลรูม ห้องประชุม ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกาย แขกจะได้สัมผัสกับความสะดวกสบายท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่นและเสน่ห์ของวัฒนธรรมมาเลเซีย
  • Mercure Living Putrajaya (กลางปี 2022) ประสบการณ์ทันสมัยที่จะมาปลุกความสดชื่นให้แก่แขกที่เข้าพักระยะยาวในระหว่างเดินทางเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อน ให้บริการอาหารตลอดทั้งวัน ห้องรับรองพิเศษ สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ 52 เมตร ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สนามเทนนิส และสปา แขกจะรู้สึกเหมือนอยู่บ้านในห้องสวีทที่กว้างขวางและทันสมัย ซึ่งรวมพื้นที่รับประทานอาหารและนั่งเล่น ตลอดจนพื้นที่ทำงาน
  • Mercure Rayong Lomtalay (ต้นปี 2022) ที่แหลมแม่พิมพ์ จ.ระยอง เป็นรีสอร์ทริมชายหาดที่ใหม่และทันสมัยที่สุดในประเทศไทย นำเสนอที่พักหลากหลาย ตั้งแต่ห้องพักขนาดใหญ่ติดชายหาด ไปจนถึงวิลล่าพร้อมวิวทะเล
  • Mercure Da Lat Resort, Vietnam (กลางปี 2022) อาคารเก่าแก่ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขียวชอุ่มในพื้นที่สถานีรถไฟเก่าของเมืองดาลัต Mercure Da Lat Resort เป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการออกไปสำรวจเมืองวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ ตลอดจนที่ราบสูงตระหง่านในภาคกลางของเวียดนาม
  • ibis Styles Bangkok Silom (กลางปี 2022) ตั้งอยู่บนถนนสีลมใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง และ MRT สีลม ให้บริการห้องที่เชื่อมถึงกันสำหรับครอบครัว ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และห้องประชุม

แปซิฟิก

  • The Porter House Hotel, Sydney – MGallery (ต้นปี 2022) Porter House ในซิดนีย์ ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกแห่งทศวรรษ 1870 จะเชื่อมต่อกับอาคารสูง 36 ชั้นแห่งใหม่ ซึ่งประกอบด้วยโรงแรมและที่พักอาศัย สระว่ายน้ำและศูนย์ออกกำลังกาย ร้านอาหาร 2 แห่ง และบาร์บนชั้น 4 พร้อมห้องแสดงงานศิลปะที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไป ห้องประชุมและห้องรับประทานอาหารส่วนตัว ตลอดจนศูนย์ธุรกิจ
  • Hotel Morris, Sydney (ต้นปี 2022) โรงแรม West End Hotel อันเก่าแก่ที่สร้างขึ้นในปี 1929 จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในชื่อ Hotel Morris หลังจากการปรับปรุงครั้งใหญ่ โรงแรม 82 ห้องจะประกอบด้วยห้องอาหารและบาร์ชั้นล่างบนถนน Pitt Street และบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่งดงาม
  • The Sebel Wellington Lower Hutt, New Zealand (กลางปี 2022) โรงแรมแบบอพาร์ตเมนต์ที่มีสไตล์แห่งนี้ มองเห็นวิวแม่น้ำ Hutt River ประกอบด้วยห้องสตูดิโอพร้อมบริการเต็มรูปแบบ และอพาร์ตเมนต์แบบหนึ่งห้องนอน รวม 60 ห้อง พร้อมด้วยร้านอาหารและบาร์ชื่อ Biscotti

เกรทเทอร์ไชน่า

  • Raffles at Galaxy Macau (ต้นปี 2022) นอกเหนือจาก Galaxy Macau™ รีสอร์ทแบบครบวงจรสุดหรูระดับโลกแล้ว Raffles at Galaxy Macau ยังให้บริการห้องพักอัจฉริยะด้วยการติดตั้ง Samsung The Frame Hospitality ในห้องพักทุกห้อง และบริการ Raffles Butlers ที่สร้างชื่อให้กับแบรนด์ พร้อมให้บริการตามความต้องการของลูกค้าอย่างพิถีพิถัน
  • Sofitel Shanghai North Bund (ปลายปี 2022) สัมผัสศิลปะการใช้ชีวิตแบบฝรั่งเศสที่โรงแรมสูง 25 ชั้นแห่งนี้ ซึ่งประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทหรูหราจำนวน 300 ห้อง พร้อมทัศนียภาพอันงดงามของเส้นขอบฟ้าเซี่ยงไฮ้ ผู้เข้าพักจะหลงรักสไตล์ฝรั่งเศสสมัยใหม่ที่ Club Millesime ตลอดจน Sofitel Spa สุดหรู และห้องออกกำลังกาย Sofitel Fitness สุดทันสมัย
  • Guiyang Art Center Hotel, Emblems Collection (ปลายปี 2022) Emblems Collection แบรนด์หรูใหม่ล่าสุดของ Accor เปิดตัวโรงแรมแห่งแรกที่ศูนย์ศิลปะกุ้ยหยาง (Guiyang Art Centre) ในเมืองเอกของมณฑลกุ้ยโจว แต่เดิมนั้นสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่พักอาศัยส่วนตัวอันโอ่อ่า Emblems แสดงออกถึงความหรูหราที่ทันสมัย ซึ่งจะกำหนดมาตรฐานให้กับคอลเลกชันโรงแรมและรีสอร์ทที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว น่าตื่นเต้น และกำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ
  • The Silveri Hong Kong - MGallery (ต้นปี 2022) ด้วยชื่อที่ชวนให้นึกถึงเหมืองเงินของเกาะลันเตา และน้ำทะเลที่ส่องประกายระยิบระยับรอบเกาะ โรงแรม MGallery แห่งแรกในฮ่องกงคือโอเอซิสกลางเมืองที่เขียวขจี พร้อมเฉลียงกลางแจ้ง แขกจะได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่ปลอบประโลมและไม่คาดคิดว่าจะพบจากโรงแรมในเมือง
  • AKI Hong Kong – MGallery (กลางปี 2022) อาคารเก่าแก่ในย่านหว่านไจ๋ให้บรรยากาศที่เงียบสงบ แขกสามารถหลบหนีวันอันแสนวุ่นวายจากการออกไปสำรวจเมือง ชั้นบนสุดมีบาร์วิสกี้ชั้นเยี่ยม ที่จะกลายเป็นสถานที่ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และการสนทนาทางวัฒนธรรม
  • Swissôtel Beijing (กลางปี 2022) หลังจากการปรับปรุงครั้งใหญ่ Swissôtel Beijing ใน Hong Kong Macau Center จะกลับมาสวยงามยิ่งกว่าที่เคย ด้วยความใส่ใจในด้านสุขภาพ ฟิตเนส และความเป็นอยู่ที่ดีในทุกรายละเอียด แขกที่เข้าพักในโรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและตั้งอยู่ใจกลางเมืองแห่งนี้จะได้สัมผัสกับการใช้ชีวิตที่ดี หรือ 'Live it Well'

อเมริกาเหนือและอเมริกากลาง

  • Raffles Boston Back Bay Hotel & Residences (ปลายปี 2022) โรงแรม Raffles แห่งแรกในอเมริกาเหนือที่จะนำเสนอความสง่างามของเมือง ประกอบด้วยโรงแรมแบบมิกซ์ยูสที่โดดเด่น และคอลเลกชั่นห้องสวีทแบบ pied-a-terre ที่มีเอกลักษณ์ ไปจนถึงบ้าน 3 ห้องนอน และเพ้นท์เฮาส์เลิศหรู
  • Sofitel Legend Casco Viejo, Panama (กลางปี 2022) ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ได้รับการคุ้มครองโดย UNESCO และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การสหประชาชาติ โรงแรมตั้งอยู่ริมน้ำอันบริสุทธิ์ เหมาะสำหรับการพักผ่อน และนักธุรกิจที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์หรูหราในสถานที่ทางประวัติศาสตร์
  • Novotel Mexico City Insurgentes WTC (กลางปี 2022) ตั้งอยู่ด้านหน้า World Trade Center Mexico City (WTC) ซึ่งเป็นหนึ่งในย่านธุรกิจที่คึกคักที่สุดในเม็กซิโกซิตี้ พร้อมดึงดูดลูกค้าด้วย Gourmet Bar ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ และ Meet N Workspace

Ennismore

จุดยืนที่ไม่เหมือนใครของ Accor ด้านงานบริการที่สนองทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นสาขาที่โตเร็วเป็นอันดับต้น ๆ ของอุตสาหกรรม ดำเนินการโดย Ennismore บริษัทด้านการบริการสุดสร้างสรรค์ ที่ดูแลแบรนด์ของผู้ประกอบการและแบรนด์ที่สร้างโดยผู้ก่อตั้งทั่วโลกซึ่งมีเป้าหมายเป็นหัวใจสำคัญ แบรนด์และโรงแรมต่อไปนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Ennismore

ยุโรปเหนือ  

  • 25hours Hotel Indre By (ต้นปี 2022) จะเป็นโรงแรม 25hours แห่งแรกในสแกนดิเนเวีย คอมเพล็กซ์แห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีทางเชื่อมโดยตรงไปยังถนนคนเดิน Købmagergade ถัดจาก Round Tower และใกล้กับ Kongens Have และ Kongens Nytorv ประกอบด้วยอาคาร 4 หลังและห้องพัก 243 ห้อง นอกจากนี้ 25hours Hotel Indre จะเป็นที่ตั้งของร้านอาหาร NENI แห่งแรกในสแกนดิเนเวียอย่าง The Boilerman Bar and Café Duse อีกด้วย

ยุโรปใต้

  • Maison Delano Paris (ปลายปี 2022) ตั้งอยู่ในใจกลางของเขตที่ 8 สุดทันสมัย ในอาคารแบบคอร์ตยาร์ด สมัยศตวรรษที่ 18 บนถนน 4 Rue d'Anjou เพียงไม่กี่ก้าวจาก Rue du Faubourg Saint Honoré อันโด่งดัง โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีท 56 ห้อง พร้อมนำเสนอคอนเซ็ปต์การปรุงอาหารแนวใหม่โดยเชฟ Dani Garcia ที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดย Maison Delano Paris ถือเป็นการเปิดตัวแบรนด์ Maison Delano
  • The Hoxton, Poblenou (ต้นปี 2022) จะเปิดโอกาสให้นักเดินทางได้สัมผัสกับวิถีชีวิตท้องถิ่นอย่างแท้จริง The Hoxton, Poblenou เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสำรวจบาร์เซโลนา ประกอบด้วยห้องพัก 240 ห้อง สระว่ายน้ำลอยฟ้า ร้านอาหารเม็กซิกัน ล็อบบี้ที่สว่างสดใสและโปร่งสบาย ร้านพิซซ่าบนระเบียงกลางแจ้ง และพื้นที่จัดงานอเนกประสงค์
  • SO/ Paris (กลางปี 2022) ตั้งอยู่บนริมฝั่งแม่น้ำแซนในเขตที่ 4 เป็นสถานที่แห่งใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเมือง พร้อมด้วยระเบียงร้านอาหารแบบพาโนรามา ทิวทัศน์อันตระการตา ห้องพักและห้องสวีทที่สวยงาม และผลิตภัณฑ์สปาและอุปกรณ์ฟิตเนสระดับเวิลด์คลาส
  • Mama Shelter, Lisbon (มกราคม 2022) โรงแรม Mama แห่งแรกบนคาบสมุทรไอบีเรียตั้งอยู่ระหว่างย่าน Príncipe Real ที่มีชีวิตชีวา และ Praça Marquês de Pombal ที่เป็นประวัติศาสตร์ มองเห็นทิวทัศน์ทั่วทั้งเมืองจากดาดฟ้า ประกอบด้วยห้องพัก 130 ห้อง และห้องอาหารซึ่งเป็นร้านอาหารฝรั่งเศสสไตล์บราสเซอรี่ แขกจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาของเมือง พร้อมสัมผัสประสบการณ์แบบฉบับของชาวลิสบอนอย่างแท้จริง

อินเดีย ตะวันออกกลาง แอฟริกา และตุรกี

  • Mama Shelter, Dubai (ปลายปี 2022) ได้รับการขนานนามว่าเป็นไข่มุกแห่งทะเลทราย ประกอบด้วยห้องพัก 197 ห้อง และอพาร์ตเมนต์ 192 ห้อง ร้านอาหารหลากหลายประเภท ระเบียงพร้อมสระว่ายน้ำ 4 สระ CineMama กลางแจ้ง และอื่น ๆ อีกมากมาย รวบรวมแนวคิดของรีสอร์ทใจกลางเมือง ทั้งยังทำให้หวนระลึกถึงต้นตระกูล Trigano ผู้ก่อตั้งกลุ่ม Mama Shelter และผู้ร่วมก่อตั้ง Club Med

เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

  • TRIBE Phnom Penh Post Office Square (ต้นปี 2022) นำการออกแบบที่โดดเด่นมาสู่วงการโรงแรมของกัมพูชา ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด สมาร์ทดีไซน์ เตียงและชุดผลิตภัณฑ์ที่เป็นซิกเนเจอร์ ตลอดจนผ้าปูที่นอนและปลอกหมอนคุณภาพสูง เตารีดไอน้ำ ฝักบัวเรนชาวเวอร์ เสื้อคลุมอาบน้ำที่เป็นซิกเนเจอร์เช่นกัน รวมไปถึงเครื่องชงกาแฟ Nespresso
  • Mondrian Hong Kong Kowloon (ปลายปี 2022) ตั้งอยู่ในย่านมงก๊กที่จอแจในเขตเกาลูนที่มีชีวิตชีวาของฮ่องกง โรงแรมแห่งนี้จะเป็นโรงแรม Mondrian แห่งแรกในจีน และโรงแรม Mondrian แห่งที่ 7 ทั่วโลก ประกอบด้วยห้องพัก 324 ห้องบนอาคาร 40 ชั้น พร้อมด้วยทัศนียภาพของท่าเรือที่ไร้สิ่งกีดขวาง และประสบการณ์การรับประทานอาหารบนชั้น 39 ที่ Carna by Dario Cecchini

อเมริกาเหนือและอเมริกากลาง

  • 21c Museum Hotel St. Louis (ปลายปี 2022) โรงแรมบูติก พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย และร้านอาหารที่ควบคุมโดยเชฟ จะรวมกันอยู่ในอาคารสูง 10 ชั้น ที่เคยเป็นที่ตั้งของ YMCA สร้างขึ้นเมื่อปี 1926 ในสไตล์เรอเนสซองส์ พร้อมด้วยองค์ประกอบแบบโกธิก และได้รับการขี้นทะเบียน National Register of Historic Places

อเมริกาใต้  

  • SLS Puerto Madero, Argentina (ต้นปี 2022) SLS นำบรรยากาศที่สดชื่นและทันสมัยมาสู่เมืองอันมีชีวิตชีวาไม่หยุดนิ่ง ด้วยห้องพักและห้องสวีท 58 ห้องที่ออกแบบโดย Piero Lissoni ดีไซเนอร์และสถาปนิกชื่อดังชาวอิตาลี แขกและคนในท้องถิ่นจะได้เอร็ดอร่อยกับอาหารปิ้งย่างสไตล์อาร์เจนตินากริลล์ ที่ให้รสชาติแบบญี่ปุ่น ที่ร้าน Leynia ในขณะที่ห้องจัดงานขนาดใหญ่มีพื้นที่สำหรับการประชุมขององค์กรหรืองานฉลองส่วนตัว
  • JO&JOE Medellín, Colombia (ต้นปี 2022) วัฒนธรรมแห่งการแบ่งปัน ความเป็นธรรมชาติ และประสบการณ์ส่วนบุคคลของ JO&JOE ตลอดจนการผสมผสานความสนุกสนานของโฮสเทลเข้ากับความสะดวกสบายของโรงแรม ถือเป็นจุดเด่นที่ดึงดูดนักเดินทางและนักสำรวจจากทั่วโลก JO&JOE Medellín โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มีชีวิตชีวา ซึ่งเปิดโอกาสให้ศิลปินสตรีทอาร์ตที่มีชื่อเสียงของเมืองได้มาวาดลวดลาย

เกี่ยวกับ ACCOR

Accor  คือกลุ่มธุรกิจโรงแรมชั้นนำของโลก ซึ่งประกอบด้วยโรงแรมมากกว่า 5,200 แห่ง รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่ม 10,000 แห่ง ใน 110 ประเทศ บริษัทมีระบบนิเวศโรงแรมที่หลากหลายและครบวงจรมากที่สุดแห่งหนึ่งในอุตสาหกรรม ซึ่งประกอบด้วยกว่า 40 แบรนด์โรงแรมหรูและพรีเมียม โรงแรมระดับกลางและประหยัด สถานบันเทิงยามค่ำคืน ร้านอาหารและบาร์ บ้านพักส่วนตัว ที่พักแบบแชร์ บริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก โคเวิร์กกิ้งสเปซ และอีกมากมาย จุดยืนที่ไม่เหมือนใครของ Accor ด้านงานบริการที่สนองทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นสาขาที่โตเร็วเป็นอันดับต้น ๆ ของอุตสาหกรรม ดำเนินการโดย Ennismore บริษัทด้านการบริการสุดสร้างสรรค์ ที่ดูแลแบรนด์ของผู้ประกอบการและแบรนด์ที่สร้างโดยผู้ก่อตั้งทั่วโลกซึ่งมีเป้าหมายเป็นหัวใจสำคัญ นอกจากนี้ Accor ยังมีแบรนด์ที่โดดเด่นอีกมากมายและมีทีมงานราว 260,000 คนทั่วโลก โดยสมาชิก 68 ล้านคนได้รับประโยชน์จากลอยัลตี้โปรแกรมอันครอบคลุมอย่าง ALL - Accor Live Limitless ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทางทุกวันที่ช่วยให้เข้าถึงรางวัล บริการ และประสบการณ์หลากหลาย นอกจากนี้ บริษัทยังมุ่งขับเคลื่อนการดำเนินงานเชิงบวกด้วยจริยธรรมทางธุรกิจ การท่องเที่ยวอย่างมีความรับผิดชอบ ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม การมีส่วนร่วมของชุมชน ความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่าง ผ่านโครงการ Planet 21 – Acting Here, Accor Solidarity, RiiSE และ ALL Heartist Fund ทั้งนี้ Accor SA ก่อตั้งขึ้นปีพ.ศ. 2510 และมีสำนักงานใหญ่ในฝรั่งเศส บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Euronext Paris Stock Exchange (ISIN code: FR0000120404) และ OTC Market (Ticker: ACCYY) ในสหรัฐอเมริกา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ group.accor.com หรือติดตามเราทาง Twitter, FacebookLinkedIn และ Instagram


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad